วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 20 ตอนปิดเทอมแต่ไม่เลิกเด้า 3

              “ต๊ะ...มึงยังไม่แตกหรอ”
              “แตกแล้ว”
              “แตกแล้วทำไมมึงไม่เอาออกล่ะ”
              “ตูดมึงมันรัดมากจนดึงไม่ออกเพราะดึงออกต้นนี้มึงจะเจ็บมาก” ผมก็ตอแหลได้โล่เลย จริงเท็จไม่รู้แต่ที่แน่ ๆ อยากเย็ดมันต่อ
              “อ้าวหรอ.....งั้นมึงจะทำอะไรก็ทำเถอะ”สวรรค์เข้าข้างไอ้ต๊ะอีกแล้ว
              ผมนั่งยอง ๆโดยที่ควยเริ่มอ่อนตัวแต่ยังไม่หลุดออกมา ถ้าดึงตอนนี้ก็ดึงได้ แต่อยากต่อรอบสองเลยถ่วงเวลาไว้
              “เป็นไงบ้างเจต เสียวมั้ย”
              “เสียว แต่มันตึง ๆ จุก ๆเหมือนปวดขี้ เหมือนเสียว บอกไม่ถูกว่ะ”
              “อืม  งั้นก็ขออีกรอบได้มั้ย”
              “มึงตามสบายเถอะ กูไม่ไหวว่ะ”
              เมื่อไอ้เจตเปิดทางให้แบบนี้มีหรือผมจะปฏิเสธผมจับมันพลิกคลานท่าหมาทันทีโดยที่ควยไม่หลุดออกจากตูดมัน
              “มึงจะทำอะไร”
              “เอาน่า มึงทำตามกูแล้วจะดีเอง”
              น้ำควยที่ขังอยู่ตูดมันเป็นสารหล่อลื่นอย่างดีเมื่อได้เจตคลานสี่ขาผมก็คุกเข่าประกบ จับเอวมันไว้ แล้วค่อย ๆส่งควยเข้าตูดมันอย่างช้า ๆ ไอ้เจตเริ่มครางอีกครั้งแต่ท่านี้เล่นได้ไม่นานเริ่มเจ็บหัวเข่า
              “เจตเย็ดท่ายืนมั้ยท่านี้เจ็บเข่าว่ะ”
              มันไม่ตอบแต่ค่อยๆ ยืนขึ้น เราความสูงเท่านั้น ประมาณ 172 จึงไม่เป็นอุปสรรคไอ้เจตเหมือนรู้งานมันย่อและถ่างขาเล็กน้อยพร้อมกับโก่งตูดให้ผมเย็ดอย่างเต็มที่ท่านี้เสียวและลึกสุด ๆ มันคงเสียวจนทนไม่ได้ต้องชักว่าวให้ตัวเองอีกรอบครั้งนี้เรายืนเย็ดกันนานพอสมควรก่อนที่จะแตกพร้อม ๆ กัน พอน้ำเราแตกควยผมยังกระดกในตูดมันผมจับหน้ามันหันมาทางผมแล้วเราจูบปากกันอย่างดูดดื่ม
              เราลงไปล้างตัวอีกครั้งโดยไอ้เจตมีอาการเดินเซ ๆ
              “เป็นไงบ้างเจต”
              “แสบตูดดิถามได้เล่นกระแทกไม่ยั้งแบบนั้น มึงไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนว๊ะ”
              “แหม....ก็ตูดมึงฟิตขนาดนั้นใครจะอดใจไหว”
              “มึงเคยเอาใครมาหรือเปล่าทำไมมึงถึงทำเป็น”
              “พูดแล้วก็เงียบไปเลยนะ”
              “กูเคยเย็ดตูดไอ้ดอน”
              “ไอ้ดอนที่พักกับมึงนั่นนะ”
              “เออ....”
              “ตอนไหน”
              “ตอนสอบมิดเทอมมันให้กูทำรายงานให้แล้วมันจะให้กูดูหนังสือโป้ที่มันยืมเพื่อนมันมาพอทำรายงานเสร็จแม่งดันเสี้ยนอยากชักว่าว แล้วมันให้กูชักเป็นเพื่อนชักไปชักมาไม่มันเลยลองผลัดกันชัก ทำไม่รู้อีท่าไหนควยกูไหลเข้าไปอยู่ในตูดมันแต่มันไม่รู้ตัวคิดว่าเป็นนิ้วกู” ผมตอแหลไปเรื่อยไม่กล้าบอกชื่อไอ้นะกลัวเสียเพื่อน เลยอ้างชื่อไอ้ดอน เพราะมันไม่ค่อยรู้จักกัน
              “กูไม่เชื่อว่ามันไม่รู้ตัว ควยมึงไม่ใช่เล็กๆ กูยังแสบตูดไม่หายเลย”
              “มึงอย่าเที่ยวเอาไปบอกใครล่ะไอ้ดอนเอามึงตายเลยนะ  คงเพราะตอนนั้นมีครีมหล่อลื่นมั้งเลยไม่รู้สึกแสบ”
              “มีด้วยหรอ”
              “มีดิพี่ที่หอเขาเอามาให้ดูเพราะมีพี่คนนึงเขาชอบพากระเทยมาเย็ดตูด”
              “เฮ้ย  กูไม่ใช่กระเทยนะเว้ย”
              “กูก็ไม่ได้ว่ามึงเป็น”
              “แล้วไงต่อ”
              “เดี๋ยววันหลังกูเล่าให้ฟังตอนนี้รีบกลับบ้านเถอะ พ่อกับแม่รอด่าแล้วมั้ง พี่หนานกลับไปเป็นชาติแล้ว”
              เราแบกไม้ไผ่กลับ2 ต้น โดยแบกปลายคนละข้าง ต้นนึงยาวประมาณ 5 เมตรกว่า ๆ ทำให้เราสองคนไม่ได้คุยกันผมสังเกตไอ้เจตเดินเกผก ๆ จนอดขำไม่ได้
              เราสองคนเดินฝ่าแจงจันทร์บางๆ มาจนถึงบ้านประมาณ ทุ่มกว่า ๆ อีแต้มเห่าขรมเลย เราโยนไม้ไว้ได้ถุนบ้านพ่อลงมาส่องไฟดูว่าใคร
              “โห...ขยันจริงลูกกูทำงานหามรุ่งหามค่ำหรือเล่นน้ำหามรุ่งหามค่ำว๊ะ” พ่อบ่นแต่เจือไปด้วยแววเอ็นดูมากกว่า
              “แม่นึกว่าพากันจมน้ำตายไปแล้วไอ้ทิดหมานมาบอกว่าเล่นน้ำกันอย่างเริงร่าเลยสบายใจ ไม่ต้องทำบุญหา”
              “แหม...แม่ก็ผมตัดไม้ไผ่ได้ตามแม่สั่งนะครับ”
              “ก็ใครจะไปนึกว่าแกจะตัดวันเดียวเหลืออีกตั้งหลายวันค่อย ๆ ไปตัดมาวันละต้นสองต้นก็ได้”
              “อ้าว........”ไอ้เจตร้องอ้าวพร้อมกับหันหน้ามาทางผม
              “มาขึ้นบ้านอาบน้ำอาบท่ากินข้าว  เหนื่อยไม่ต๊ะ”
              “ไม่เหนื่อยครับ สนุกดี”
              “แทนที่จะถามลูกตัวเองว่าเหนื่อยมั้ยอุตส่าไปตัดไผ่ให้”
              “เออน่าทำงอนเป็นผู้หญิงไปได้  ลูกแม่เก่งอยู่แล้ว”ไอ้เจตเผลอวิ่งเข้าไปจอดแม่จนลืมว่าตัวเองเจ็บตูดอยู่
              “โอ้ย...”
              “เป็นไรเจต”
              “เออ..เดินตกคันนาตอนมานะแม่แบกไผ่คนละด้านจะเลี้ยวก็ไม่บอก”
              น่านนนนนนเพื่อนกูตอแหลได้โล่อีกแล้ว เหมือนกูเด๊ะเลย 555555555
              “ไหนแม่ดูดิ”
              “ไม่ต้องหรอกแม่แค่นี้ไกลหัวใจตั้งเยอะ ลูกแม่เก่งอยู่แล้ว”
              เราสองคนรีบขึ้นเรือนไปอาบน้ำแล้วออกมากินข้าวพ่อ แม่ พี่ต้อย พี่หมาน กินกันหมดแล้ว วันนี้พี่ต้อยลงครัวเองกับข้าวจึงอร่อยเป็นพิเศษ
              พี่หมานเดินทานั่งไกล้ๆ
              “ขอบใจเอ็งสองคนนะที่อยู่ช่วยงาน”
              “ไม่เป็นไรครับพี่หมานเพราะต่อไปพี่หมานก็เหมือนพี่ชายผมคนหนึ่ง”
              “แนะ...ไอ้นี่ปากหวานใช้ได้เลยว่ะ”
              “อย่าไปหลงกลมันนะพี่ได้เจตมันประเภทตลกบริโภค หวาน ๆ แบบนี้ทีไรกระเป๋าตังเดือดร้อนทุกที”
              “แหม...พี่อ้อย ผมไม่ถึงขนาดนั้นหรอกแค่ประตูเงินประตูทองก็อย่าให้มันน่าเกลียดนัก นึกถึงเด็กวัยกำลังโตบ้าง”
              “นั่นไงล่ะ  แผนมันสูงเหนือเมฆจริง ๆ”
              “ว่าแต่พี่อ้อยทำกับข้าวใช่ปะวันนี้อร่อยเป็นพิเศษเลย”
              “ใช่ พี่อ้อยเขาทำนี่แหละที่ทำให้พี่รักพี่อ้อยมาก แม่ศรีเรือนสุดๆ” พี่หมานพูดอย่างปราบปลื้ม
              “แหวะ...ไปหวานกันที่อื่นไป้เดี๋ยวผมกินข้าวไม่ลง”
              “5555555555555” พี่หมานเอามือขยี้หัวผมแล้วลุกขึ้นเดินไปหาพี่อ้อยพากันเข้าห้องนอน ส่วนผมก็นั่งกินข้าวกันสองคนอย่างเงียบ ๆ
              พี่อ้อยถือว่าเป็นผู้หญิงที่เป็นแม่ศรีเรือนทุกกระเบียดนิ้วจริงๆ งานบ้านงานครัวไม่เคยเกี่ยง กับข้าวกับปลา ปัดกวาดเช็ดถู ซักผ้าทำให้ทุกคนในบ้าน ก่อนนอนก็เข้าไปกางมุ้งปัดที่นอนให้ทุกคน เช้าก็ตื่นก่อนเพื่อนหาข้าวหาน้ำ ห้องไอ้เจตก็เช่นกัน ได้พี่อ้อยมาดูแลรวมทั้งกางมุ้ง ปูที่นอนให้
              ผมมุดมุ้งเข้าไปนอนก่อนสักครู่ได้เจตก็ตามเข้ามา
              “ยังไม่หายเจ็บหรอเจต”
              “ดีขึ้นมากแล้วไม่เจ็บเท่าไหร่ แต่ยังขัด ๆ อยู่”
              “กูขอโทษว่ะทีหลังกูไม่ทำรุนแรงแล้ว”
              “มึงหมายความว่าไง ทีหลัง”
              “เอาน่านอนเถอะ อย่าคิดมาก” ผมกดมันลงนอนแล้วค่อย ๆเอามือไปโอบมัน มันหันหนเมามองผมแต่ไม่ดึงมือออกผมไม่สนใจแกล้งหลับไปจนเผลอกลับไปจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น