วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 25 ตอนบำเพ็ญประโยชน์แต่โคตรเสียว

                  วิทยาลัยผมทุกคนต้องเป็นสมาชิกชมรมถ้าไม่เป็นสมาชิกชมรมไหนก็จะไม่จบการศึกษาซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์วิชาชีพอีกแขนงหนึ่ง มีหลายชมรมให้เลือก ตั้งแต่ชมรมกีฬาส่วนใหญ่ก็จะมีแต่นักกีฬาที่สมัครเป็นสมาชิก ชมรมดนตรี ก็จะมีแต่นักดนตรีเป็นส่วนใหญ่ชมรมห้องสมุด ฯลฯ ส่วนผมเลือกชมรมท่องเที่ยวตอนแรกแอบยิ้มในใจว่างานนี้กูได้เที่ยวทั่วไทยสมใจแน่ ๆ ผมและเพื่อน ๆในห้องเดียวกันไปสมัครหลายคน มีไอ้วิท ไอ้อ้อม ไอ้เจต ไอ้สันต์ ไอ้นาย และผม
                  รุ่นพี่มาเชิญชวนกันอย่างคึกคักวันปิดรับสมัครมีสมาชิกมาสมัครเข้าชมรม 20 กว่าคน แนะนำตัวกันเสร็จสรรพรุ่นพี่ก็ฝากความหวังเรื่องการท่องเที่ยวว่าอยู่ที่มือเราต้องทำอย่างสุดความสามารถ โดยพวกเราพร้อมเพรียงรับปากรุ่นพี่อย่างแข็งขัน
                  เริ่มงานแรกเราได้รับมอบหมายให้ไปกวาดลานวัดประจำจังหวัดซึ่งเราก็แปลกใจว่าชมรมท่องเที่ยวทำไมไปกวาดลานวัด จนงานที่สอง ๆ งานที่สามเริ่มแน่ใจแล้วว่าเนื้องานจริง ๆ คือจิตอาสาดี ๆ นี่เอง
                  “พี่ผมถามพี่จริง ๆ เถอะว่าเราชมรมอะไรกันแน่”  เพื่อนจากช่างเชื่อมคนหนึ่งถามรุ่นพี่หลังจากที่กลับมาจากเก็บขยะ ที่วัดประจำจังหวัด
                  “อ้าวเองยังไม่รู้หรอ แล้วมาสมัครได้ไง”
                  “ก็ชมรมท่องเที่ยวไงพี่ที่ผมสมัครเข้ามา แต่พอเข้ามาแล้วผมไม่เห็นได้เที่ยวที่ไหนเลยมีแต่เก็บขยะตามวัดลอกคูคลอง”
                  “ก็นี่แหละคือวัตถุประสงค์ของชมรมเราจะต้องทำให้สถานที่ท่องเที่ยวสะอาด นักท่องเที่ยวจะได้มาเที่ยวกันเยอะๆ”
                  “สรุปท่องเที่ยวที่พี่ว่าคือทำความสะอาดสถานที่ท่องเที่ยว”
                  “ถูกต้องแล้วเองคิดว่ามันคืออะไร”
                  ทุกคนพอรู้ความจริงถึงกับใบ้แดก
                  “กูว่าแล้วมันดูแปลกๆ มีแต่เก็บขยะทุกครั้ง” ไอ้เจตพูดลอย ๆ มาจากข้างหลังผม
                  “เออทำไงได้พลาดไปแล้ว เปลี่ยนชมรมก็ไม่ได้”
                  “เอาล่ะน้อง ๆมีข่าวดีมาบอก อาทิตหน้าเราจะไปเที่ยวน้ำตกกัน รถออก7 โมงเช้า อย่าสายนะใส่เสื้อชมรมส่วนกางเกงเป็นกางเกงวอร์ม หรือใส่ตามสบาย”รุ่นพี่พูดจบเดินตัวปลิวไป
                  “กูว่าไปเก็บขยะอีกนั่นแหละ” ไอ้วิทพูดสวนมา ผมหันไปมองหน้ามัน แล้วก็หันไปคุยกับไอ้เจตต่อ
                  “ไปเจตกลับหออาบน้ำ”
************************
                  วันเสาร์ผมตื่นแต่เช้าอาบน้ำใส่เสื้อชมรม นุ่งกางเกงวอร์ม รองเท้าผ้าใบ ผมรีบไปที่หน้าวิทลัยมีรถสองแถวหลังคาสูงรอดรอสองคัน เพื่อน ๆ พากันมาเกือบครบ
                  “ต๊ะ ต๊ะทางนี้” ไอ้เจตโบกมือเรียกผมมาแต่ไกล ผมเดินไปหามัน ซึ่งมันนั่งอยู่กับไอ้วิทไอ้อ้อม
                  “มากันนานยัง”
                  “ก่อนมึงนิดเดียวแต่รุ่นพี่แม่งยังไม่มีใครมาเลย”
                  “เพี้ยะ”
                  “เหี้ยใครว๊ะ”
                  “กูเอง” ผมหันไปตามเสียงเป็นรุ่นพี่ในชมรมนั่นเอง
                  “พี่เขาไปก่อนมึงนานแล้วอีกกลุ่มเขาก็ไปซื้อข้าวให้พวกมึงแดก ยังจะมาด่าเขาอีก”
                  “ผมขอโทษครับ”
                  “ไป ๆขึ้นรถได้ ไม่มีใครตกรถนะ”
                  รถสองแถวเป็นรถหกล้อใส่หลังคาสูง มีที่นั่งสองข้าง และที่นั่งตรงกลางอีก 2 แถว คันนึงจะนั่งประมาณ 20คน
                  พวกคณะเรามุ่งหน้าสู่น้ำตกซึ่งห่างจากตัวจังหวัดประมาณ 20 กิโลเมตรสองข้างทางเขียวชะอุ่มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ นาน ๆ จะเจอบ้านคนสักหลังพอพ้นป่าก็เจอทุ่งนา พอพ้นทุ่งนาก็เจอป่า สลับกันไปแบบนี้ ประมาณชั่วโมงเศษ ๆเราก็เข้าสู่ปากทางเข้าน้ำตก พี่ ๆ ลงไปคุยกับป่าไม้ที่เฝ้าอยู่ตรงป้อมยามทางเข้ามีทหารมาเดินดูในรถสองสามคนแล้วก็โบกมือให้เข้าไปได้
                  น้ำตกมีทั้งหมด4 ชั้น แต่ละชั้นห่างกันประมาณ 500 เมตร  โดยชั้นที่มีน้ำเยอะและคนเล่นเยอะที่สุดคือชั้นที่ 3ซึ่งเป็นแอ่งน้ำขนาดใหญ่ พร้อมกับมีน้ำตกไหลลงจากที่สูง เป็นม่านน้ำ
                  “เอาล่ะทุกคนมาทางนี้เราจะแบ่งงานกันเป็นกลุ่ม ดังนี้ กลุ่มที่ 1 จะเก็บเศษขยะ เศษแก้ว เศษขวดกลุ่มที่สอง ให้ตกแต่งต้นไม้ให้สวยงาม อย่าตัดกิ่งใหญ่ ตัดกิ่งเล็ก ๆ จะมีพี่ ๆทหารบอกอีกทีว่าต้นไหนตัดได้ต้นไหนตัดไม่ได้ กลุ่มที่สามให้เขียนป้ายและกลุ่มสุดท้ายเป็นคนติดป้าย ตามจุดต่าง ๆ เอาล่ะเข้าใจแล้วนับ 1-4 ใครได้เลข 1ไปกลุ่มที่ 1 ใครได้ 2 ไปกลุ่มที่ 2 ใครได้ 3 ไปกลุ่มที่ 3 และใครได้สี่ไปกลุ่มที่4”
                  กลุ่มผมยืนติดกันพอนับเลขเลยต้องห่างกันไอ้วิทได้เลข 3 ไอ้เจตได้เลข 2 ผมได้เลข 4 กับไอ้อ้อม เราแยกย้ายไปตามหน้าที่ลานจอดรถจะอยู่ตรงน้ำตกชั้นที่ 3 ซึ่งเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวมาเล่นกันเยอะที่สุดผมกับไอ้อ้อมเดินขึ้นไปชั้นที่ 4 เพื่อดูป้ายตามจุดต่าง ๆ เป็นป้ายสีน้ำตาลขนาดกว้างประมาณ 20 เซ็น ยาวประมาณ 50 เซ็น มีข้อความเลือน ๆประเภทข้อความรณรงค์ให้รักษาความสะอาด ห้ามทิ้งขยะ เราสองคนเดินเก็บป้ายเก่า ๆที่ชำรุดไปเรื่อย ๆ จนเวลาเที่ยงพี่ ๆ ตามไปกินข้าวกล่อง พอกินข้าวเสร็จพี่ ๆ บอกว่าให้ทำอีกสักชั่วโมงแล้วจะให้เล่นน้ำพวกเราเฮกันสุดสียง
                  “ไปอ้อมเหลือตรงชั้น 1 อีกนิดเดียว ทำให้เสร็จจะได้เล่นน้ำ”ผมชวนไอ้อ้อมเดินลงไปที่น้ำตกชั้นหนึ่งหลังจากกินข้าวอิ่ม
                  ปกติแล้วผมกับไอ้อ้อมไม่ค่อยได้คุยกันทั้งที่อยู่ห้องเดียวกัน ต่างคนก็ต่างมีคู่หู ซึ่งผมจะมีคู่หูคือไอ้เจต ไอ้นะไปไหนจะเห็นเราสามคนแทบจะตัวติดกัน ส่วนไอ้อ้อมมันจะไปกับพวกไอ้ยุ้ย ไอ้รม
                  เราเดินลงไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน ๆ เราสองคนพูดคุยกันมากขึ้น เริ่มหลอกล้อกันซึ่งปกติผมเป็นคนคุยสนุกอยู่แล้วจึงไม่เป็นการยาก ไอ้อ้อมเองก็เริ่มคุ้นเคยมากขึ้นมีวิ่งเตอะกันเล่นไปด้วยอย่างสนุกสนาน
                  “อ้อมกูว่าเดินลงไปทางโน้นมั้ยกูเห็นป้ายเหมือนมันจะล่วงแล้ว”
                  “ไปดิ” ผมพากันเดินเข้าไปใกล้น้ำตกมากขึ้น เป็นต้นไม้ขนาดใหญ่ มีป้ายเก่า ๆ ติดไว้สูงแต่สภาพป้ายพร้อมตะตกได้ตลอดเวลาเพราะมันเริ่มแกว่งเวลามีลมพัด
                  “เดี๋ยวกูเอาไม้ไปฟาดให้มันลงดีกว่า” ไอ้อ้อมมันเดินหาไม้ได้ไม้ท่อนนึงไม่ยาวนักขนาดสักเมตรกว่า ๆ  แล้วเดินไปที่ริมตลิ่งซึ่งเป็นที่ลาดชั้นมันยืดตัว ดีป้ายให้หลุด
                  “ตูมมม” ผมหันไปตามเสียง เห็นไอ้อ้อมตกลงไปในน้ำ
                  “555555555555555”
                  “เหี้ยต๊ะมึงไม่ต้องหัวเราะเลย” มันตะกายขึ้นจากน้ำตกด้วยความยากลำบาก
                  “มึงมาดึงกูขึ้นเร็วหัวเราะอยู่ได้” ผมค่อย ๆ ไต่ลงไป ที่จริงที่มันก็ไม่ชันกันมากนัก แต่ไอ้อ้อมมันไม่ระวังเองผมค่อย ๆ ยื่นมือลงไปช่วยดึงมันขึ้น พอมันจับมือผมได้ มันกระชากอย่างแรงทำให้ผมตกลงไปในน้ำกับมันด้วย
                  “55555555555555” ไอ้อ้อมมันหัวเราะอย่างผู้ชนะ
                  “ไอ้เหี้ยอ้อมกูสำลักน้ำเลย เล่นอะไรไม่รู้เรื่อง” ผมด่าให้อ้อมเสียงขลมมันพยายามที่จะปีนขึ้นไปจากน้ำ
                  ผมเดินไปใกล้มันแล้วดันตูดมันขึ้น
                  “ไปเดี๋ยวกูดันมึงขึ้นไปก่อน” ผมเอามือดันตูดมันขึ้นไปอย่างช้า ๆ มือสัมผัสตูดแน่น ๆไอ้อ้อมเลยคิดจะแกล้งเอาคืนมัน ผมเอามือเกี่ยวขอบกางเกงวอร์มที่มันใส่กระชากทีเดียว ทั้งกางเกงนอกกางเกงในหลุดออกจากก้นมัน ไอ้อ้อมมันห่วงกางเกงก็ห่วงแต่มือทั้งสองข้างมันยึดกับกิ่งไม้ไว้ ถ้าขืนปล่อยมือก็ล่วงลงมาอีก
                  “เชี้ยต๊ะมึงเล่นเหี้ยไรว๊ะ ยิ่งหนาวอยู่”
                  ผมมองขึ้นไปเห็นตูดไอ้อ้อมลอยเด่นตรงง่ามตูดมันเห็นพวงกระโปกหดเป็นก้อน
                  “หนาวจนควยหดเลยมึง555555”
                  “เชี้ยเป็นเพราะมึงนั่นแหละ”
                  “มึงตกลงมาของมึงเองนะ”
                  “มาดันกูขึ้นเลย” มันบอกผมทั้งที่ตูดมันยังโล่งโจ้งต่อหน้าผม ตูดมันขาวแต่ขาวไม่เท่าผมหรอก 55555 ผมเอาสองมือค่อย ๆ ตะปบเข้าที่แก้มตูดทั้งสองข้างของไอ้อ้อม ค่อย ๆดันตูดมัน แต่มือก็ขยำไปตูดมันไปด้วย
                  “มึงทำเชี้ยไรไอ้ต๊ะ”
                  “ก็ดันมึงขึ้นไง”
                  “มึงดันดี ๆก็ได้กูขนลุก” ไอ้อ้อมพูดไปควยมันเริ่มแข็งขึ้นทีละน้อยมันจะปล่อยมือก็หลุดตกลงมาอีกแน่ มันเลยค้างอยู่แบบนั้นผมเอามืออีกข้างลอดได้ขามันไปคลึงที่โคนควยมัน ตอนนี้ควยมันแข็งเป็นลำ
                  “ไอ้ต๊ะไอ้เชี้ย” ปากมันด่าแต่ตูดมันแอ่นสู้มือผม ควยมันกระดกผมเอามือไปรูดควยมันช้า ๆ
                  “ต๊ะ” ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้จนหน้าผมชิดกับตูดมัน  ผมหายใจลดตูดมัน ไอ้อ้อมถึงกับขนลุกซู่ผมชักควยมันไปเรื่อย ๆ ไอ้อ้อมไม่หนียังคงเกาะกิ่งไม้แน่น ขาเริ่มสั่นผมเอานิ้วมือมาดูดให้น้ำลายจนชุ่มแล้วไปคลึงที่รูตูดไอ้อ้อม
                  “ไอ้ต๊ะมึงจะทำอะไร” ผมไม่พูด แต่คลึงที่รูตูดมันไปเรื่อย ๆไอ้อ้อมขมิบตูดใส่นิ้วผมอย่างต่อเนื่อง
                  “ต๊ะ กูเสียว” ของมันแน่อยู่แล้ว ใครเจอดัชนีนางกูรับรองติดใจทุกคน ผมได้ใจค่อย ๆแทงนิ้วชี้เข้าไป ไอ้อ้อมถึงกับเข่าอ่อน ปล่อยมือหลุดตกลงมาในน้ำดีที่ผมรับไว้ทันไอ้อ้อมหันมามองหน้าผมนิ่ง ทั้งที่ควยยังแข็งโด่ มันก้มมามองที่ควยผมก็แข็งตุงกางเกงวอร์มมันเอามือมาลูบที่ควยผมยิ่งทำให้ควยผมลุกโชนจนปวด ผมเอาสองมือกระถอกควยมันอีกครั้งคราวนี้มันแอ่นสู้มือผม ผมจับมันหันหน้าไปทางฝั่ง โอบมันข้างหลังมือหนึ่งถอกควยมันไปด้วย อีกมือหนึ่งก็โอบแล้วบี้นมมัน คลึงจนนมมันแข็งเป็นไต
                  “ต๊ะกูเสียวมากเลย”
                  “เดี๋ยวมึงจะเสียวกว่านี้เอง”
                  “มึงจะทำไง”
                  “มึงอยู่เฉย ๆเดี๋ยวกูทำให้”ผมจับมือมันไปคลึงนมมันแทนแล้วเอามือมาบ้วนน้ำลายใส่ก่อนที่จะไปป้ายที่ตูดมันจนชุ่ม ค่อย ๆ แทรกนิ้วเข้าไปอีกครั้ง
                  “เจ็บ เบา ๆ”
                  “อย่าเกร็ง”
                  ไอ้อ้อมผ่อนคลายมากขึ้นนิ้วผมหลุดเขาไปทั้งนิ้วชี้ รูตูดมันตอดนิ้วผมอย่างรุนแรงมากขึ้นผมเกี่ยวตูดมันเพื่อให้มันขยายโดยที่อีกมือก็คลึงที่ปลายควยมันที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาทำให้มันลื่นพอรูตูดมันขยายผมบ้วนน้ำลายใส่เพิ่มลงไปอีก แล้วแทรกนิ้วเข้าไปเพิ่มอีก 1นิ้วเป็นสองนิ้ว ไอ้อ้อมเกร็งตัวจนขนลุกอีกครั้งมือมันจับข้อมือที่บี้หัวควยมันแน่น
                  “ต๊ะ พอก่อนกูเสียวใจจะขาด” ผมว่าน้ำมันเริ่มเดินแล้วแน่ ๆ แต่ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยผมถอนมือออกจากรูตูดมัน แล้วมารูดกางเกงวอร์มตัวเองลงบ้วนน้ำลายก้อนใหม่ใส่มือไปชโลมที่ควย จับปลายควยไปจ่อที่ตูดมัน ใช้นิ้วชี้น้ำทางก่อนที่จะกดหัวควยเข้าไปตรงปากหูรูด รูตูดมันตอดปลายควย พอปลายควยตรงตูด ผมเอามือไปโอบมันอีกครั้งแล้วค่อยบี้หัวนมมันส่วนเอวก็ส่งควยเข้าตูดไอ้อ้อมช้าๆ
                  “อ้า ต๊ะ เจ็บ ไม่เอาเอาออกเถอะ” มาถึงขั้นนี้แล้ว มีหรือกูจะเอาออก
                  “มึงอย่าเกร็งดิ บี้หัวนมด้วยเลย”ไอ้อ้อมมันทำตามอย่างว่าง่าย ผมเลยปล่อยมือจากนมมันแล้วใช้สองมือมากำควยมันกระถอก พอผมกระถอกควยมันมันเสียวปลายทำให้ถอยก้นหนี ผมก็เด้าสวนไปด้วย ไม่กี่อึดไจควยผมก็เข้าไปฝังในตูดไอ้อ้อมทั้งดุ้น
                  “อย่าเพิ่มต๊ะตึงมากเลย เจ็บด้วย”ผมแช่ควยไว้อย่างนั้นเพื่อให้ตูดมันปรับสภาพกับควยผมแต่มือผมก็ไม่ลืมที่จะรูดควยชักว่าวมันไปด้วย
                  ควยไอ้อ้อมกลับมาแข็งอีกครั้งหลังจากที่เหี่ยวไปเมื่อกี้ ตูดมันขมิบใส่ควยผมรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆจนผมทนไม่ไหวต้องค่อย ๆ ดันเข้าดันออกช้า ๆ มันเสียวยันปลายขน ตูดไอ้อ้อมบีบรัดมากปกติผมจะน้ำเดินช้า แต่ตอนนี้น้ำเดินเร็วมาก คงเพราะไม่ได้เอาออกหลายวัน ผมเด้าอีก 10 กว่าครั้ง น้ำผมก็แตกใส่ตูดไอ้อ้อม ซึ่งไอ้อ้อมยังไม่มีทีท่าว่าจะแตก
                  มันเกร็งตูดบ่อยเหมือนจะแตกแต่ไม่แตก ผมรูดไปเรื่อย ๆจนไอ้อ้อมมันคงไม่ถึงใจมันเอามือผมออกแล้วชักว่าวเอง มันเอามือหนึ่งไปท้าวที่ตลิ่งอีกมือก็ชักว่าวไปเรื่อย ๆ ตูดมันตอดอย่างรุนแรง ผมเลยเย็ดเบา ๆ เพื่อช่วยกระตุ้นมันทั้งที่ควยผมเพิ่งน้ำแตก ควยอ่อนตัวเล็กน้อย แต่ยังคงแข็งพอที่จะแทงเข้าตูดมันได้ผมปล่อยให้มันชักว่าวเอง แล้วเอามือทั้งสองข้างมาจับเอวมันแน่น ค่อย ๆกระเด้าเย็ดสวนไปเรื่อย ๆตูดไอ้อ้อมมีน้ำแรกผมอัดแน่นจึงทำให้ครั้งนี้ควยผมลื่นเย็ดตูดมันคล่องขึ้นผมก้มลงไปดูที่ควยผมมีฟองน้ำควยแตกเป็นพองสีชมพู ตูดไอ้อ้อมคงฉีก มีเลือดซึมออกมา
                  ผมก้มดูควยผลุบเข้าผลุบออกกระเด้าเย็ดไปเรื่อย ๆ จนความเสียวเริ่มมาอีกครั้ง ผมเริ่มเย็ดแรงขึ้นเข้าสุดออกสุด ไอ้อ้อมถึงกับสะท้าน เกร็งตูดแน่นขึ้น ผมยิ่งเสียวมากขึ้น ไอ้อ้อมเริ่มสั่นเกร็งตูดมันตอดรัดรุนแรงขึ้น ผมว่ามันเริ่มน้ำเดินแล้ว ผมรีบเร่งกระเด้าเย็ดเพื่อให้ทันมันไอ้อ้อมโก่งตูดมากขึ้นถ่างขากว้างขึ้นทำให้ผมเย็ดมันได้ลึกกว่าเดิมผมเสียวจนขาสั่น ไอ้อ้อมชักควยมันแรงขึ้นจนมันกระตุกเกร็ง พร้อมกับผมเสียวเต็มที่กดควยแน่นปล่อยน้ำควยใส่ตูดมันระรอกสองปลายควยผมกระตกในตูดไอ้อ้อมอย่างต่อเนื่อง ไอ้อ้อมเองก็น้ำแตกไหลไม่หยุด
                  ผมแช่ควยไว้อย่างนั้นจนไอ้อ้อมหายใจเป็นปกติตูดมันก็ตอดน้อยลง มันค่อย ๆ เงยตัวขึ้นมา
                  “เอาออกได้แล้ว” ไอ้อ้อมหันมาสบตาผมแบบอาย ๆ
                  “เอาอะไรออก” ผมกะจะแกล่งมันต่อ
                  “ควยมึงไง”
                  “มึงขมิบแน่นขนาดนั้นกูเอาออกไม่ได้”
                  “เฮ้ย” ผมแกล้งมันอีกครั้ง แค่มันดึงก็หลุดแล้วแต่มันไม่ดึงออกเลยคิดว่ามันติดใจ
                  “55555555555”ไอ้อ้อมหลบสายตาผมก้มหน้าต่ำลง หน้าแดง
                  “เหี้ยต๊ะเจ็บตูดหมดแล้ว” มันเอามือมาลูบที่ตูด พร้อมกับค่อย ๆหย่อนตูดลงไปล้างในน้ำตก
                  “เหี้ยแม่งแสบตูดชิบหาย” ไอ้อ้อมถึงกับสะดุ้ง เงยหน้าขึ้นมามองผมผมรีบหันหน้าไปไปทางอื่นทำแบบไม่รู้ไม่ชี้
                  ผมค่อยๆ หล่อนตูดลงไปล้างควยบ้าง รู้สึกแสบปลายควยอย่างแรง คงเสียดสีกับตูดสด ๆไอ้อ้อมน้ำควยผสมเลือดเมื่อกี้เลยไม่รู้ว่าเลือดใคร ผมดึงกางเกงวอร์มใส่เหมือนเดิมแล้วเดินมาทางต้นน้ำเพื่อหาทางขึ้น มีไอ้อ้อมเดินเซ ๆ ตามมาติด ๆผมหันกลับไปมองแล้วนึกสงสารคงเกิดจากการเจ็บตูดที่โดนเย็ดเมื่อกี้แน่ ๆผมรอมันเดินมาจนถึง
                  “ไหวมั้ยอ้อม”
                  “ไหว แต่มันขัดๆ ตูดว่ะ แม่งกระแทกซ๊ะแรง”
                  ผมไม่ตอบโต้เอามือมันมาพาดบ่าผมแล้วอีกมือก็ไปประคองที่เอวมัน ค่อย ๆพามันเดินทางทางต้นน้ำ จนเห็นทางขึ้น เราค่อย ๆ พากันเดินขึ้นมาทางน้ำตกชั้นที่ 3ที่เป็นจุดนัดพบ
                  “เชี้ยต๊ะมึงไปไหนมาเขาลงเล่นน้ำกันตั้งนานแล้ว นี่บ่ายสามพี่ ๆ ก็จะกลับแล้ว”ตายห่านี่กูสองคนกับไอ้อ้อมแอบไปเย็ดกันชั่วโมงกว่าเลยหรอ
                  “ไอ้อ้อมมันลื่นตกน้ำก้นกระแทก เลยค่อย ๆ เดินมา” ผมวางไอ้อ้อมลง
                  “โอ้ย  เชี้ยต๊ะ เบา ๆ”ผมเผลอปล่อยมันแรงเลยนั่งทับตูดตัวเอง คงเกิดจากระบม
                  “เอ้ยเจ็บตรงไหน ดูดิ” ไอ้เจตเข้ามาขอดูอย่างตกใจ จนพี่ ๆหันมามอง
                  “เฮ้ยอย่าทำเป็นเรื่องใหญ่พี่ ๆ กำลังมองมา”
                  ทุกคนเลยเงียบส่วนไอ้อ้อมมองผมตาเขียว ผมเองก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น