วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 41 ตอนความลับลั่วไหล (อีกครั้ง)

                “พี่ต๊ะ พี่ต๊ะ” ผมสองคนหันไปตามเสียง
            “มีไรว๊ะหยก”เป็นไอ้หยกน้องปี 1ที่อยู่กลุ่มเดียวกัน และเป็นคนที่นั่งหลับหัวห้อยข้าง ๆผมเมื่อสักครู่นี้
            “เออพี่จะว่าไรมั้ยครับถ้าผมจะไปขอนอนด้วย บ้านผมอยู่ห่างจังหวัด 10กว่าโลตอนนี้รถหมดแล้ว” ไอ้หยกตีหน้าซื่อ
            “ได้”ไอ้เจตร้องขึ้นมาทันที
            “เชี้ยเจต นั่นหอกูนะ มึงถามกูหรือยัง”
            “หรือมึงจะให้ไอ้หยกนอนหนาวที่วิทลัยว๊ะ” ถ้าใครกลับบ้านไม่ได้ก็จะให้นอนในแผนก แต่ไม่มีหมอน ไม่มีผ้าห่มไม่มีที่นอนให้ แต่มียุงให้ฝูงใหญ่ คืนนี้อากาศก็ค่อนข้างเย็น ผมมองหน้าเหมือนขอคำปรึกษาแต่นึกสงสารมันเลยต้องพาไอ้หยกไปนอนด้วยที่หอ
            ไอ้หยกเป็นลูกครึ่งไทยจีนปนลาวลูกพ่อค้าขายข้าวสารอีกตำบลนึงซึ่งออกไปจากตัวเมืองประมาณ 10 กว่าโล เป็นลูกคนที่3 จากพี่น้อง 7 คน แม่เป็นคนไทยครึ่งลาว พ่อเป็นคนจีนครึ่งไทย
            หน้าตาไอ้หยกขาว ๆ ซีด ๆ  ตาตี่ ๆ เหมือนไอ้ตี๋ทั่วไป ผิวขาวเหลืองรูปร่างผอมบาง ความสูงประมาณ 145 เซ็น เราพากันเดินไม่ถึง 10 นาทีก็มาถึงหอผมไอ้เจตรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ ตอนแรกคิดว่ามันปวดเยี่ยวหรือปวดขึ้น แต่มารู้ภายหลังว่ามันรีบเข้าไปเบ่งเอาน้ำควยผมออกเพราะเดินขมิบตูดเอาน้ำไว้ มันบอกว่าเกร็งง่ามตูดจนเมื่อยไปหมด
            ไอ้หยกนั่งลงข้างเตียงด้วยความเรียบร้อยมือกอดกระเป๋าแน่น
            “เฮ้ยหยก นั่งตามสบาย กอดกระเป๋าแน่นมึงกลัวกระเป๋าหายหรอ” ผมเข้าไปจะหยิบกระเป๋ามันเอามาวางไว้มันถอยห่างอย่างเร็ว
            “มึงเป็นอะไรว๊ะ”ไอ้หยกมันจ้องหน้าผมนิ่ง ตัวสั่น
            “คือว่าเมื่อกี้ผมเห็นพี่ต๊ะกับพี่เจตบนรถ” ผมตกใจจนหน้าซีด แสดงว่าไอ้หยกเห็นผมเย็ดกับไอ้เจตแน่
            “เห็นไรหยก”ผมใจดีสู้เสือ ถามไปเรื่อย ๆ
            “ตอนรถจอดผมเห็นพี่เจตไม่ได้นุ่งกางเกงแล้วนั่งบนตักพี่ต๊ะ...เออ แล้วตอนพี่เจตลุกขึ้นผมเห็น ควยพี่ต๊ะดีดออกมา”
            “มึงอย่าเอ็ดไปเดี๋ยวไอ้เจตอายไอ้เจตมันนั่งหลับ มันนั่งทับควยกู กูปวดมากเลยง้างควยไปไว้ตรงหว่างขามัน” ผมตอแหลเด็กแบบน้ำขุ่น       
            ไอ้หยกมันทำหน้างง ๆพอดีกับไอ้เจตออกมาจากห้องน้ำ ผมรีบให้ไอ้หยกเข้าไปอาบน้ำก่อนพอไอ้หยกเข้าไปในห้องน้ำผมรีบกระซิบกับไอ้เจตทันที
            “เชี้ยเจตเป็นเรื่องแล้วมั้ยล่ะ”
            “เรื่องไร”
            “ไอ้หยกมันเห็นมึงกับกูเย็ดกัน”
            “เห็นตอนไหน”
            “ตอนที่มึงลุกแล้วควยกูดีดออกจากตูดมึงไง”
            “ก็มึงนั่นแหละเสือกควยแข็ง”
            “เชี้ยแม่งเล่นบดตูดใส่ควยกูขนาดนั้นใครจะไม่แข็งว๊ะแล้วทีนี้เอาไง”
            “เดี๋ยวดูท่าทีมันก่อนแต่ว่าทำไมมันไม่นอนที่วิทลัย แล้วมันเห็นกูกับมึงเย็ดกันแล้วมันขอตามมาที่หอว๊ะ”ไอ้เจตเริ่มตั้งข้อสังเกตทันที
            “เออ กูก็ว่ามันแปลก ๆ”
            เราหยุดสนทนาหลังจากที่ไอ้หยกอาบน้ำเสร็จแล้วนุ่งชุดเดิมออกมา
            “เฮ้ย อาบน้ำแล้วทำไมนุ่งชุดเดิม อึดอัดเปล่าๆ”
            ไอ้เจตหันไปทักไอ้หยก
            “ผมไม่มีเสื้อผ้าเปลี่ยนครับ”
            “งั้นเดี่ยวพี่หาให้” ไอ้เจตรื้อตู้เสื้อผ้าพลาสติกขอผมทันทีมันทำยังกะว่าเป็นหอมันยังงั้นแหละมันไอ้กางเกงกีฬาผ้าร่มกับเสื้อกล้ามของผมออกมาสองชุด ยื่นให้ไอ้หยกชุดนึงแล้วมันเอาไว้ใส่ชุดนึง 
            “เอาใส่ชุดพี่ต๊ะนี่แล้วกัน”
            ผมเหนียวควยอยากล้างควยเต็มที่เลยขอตัวอาบน้ำต่อจากไอ้หยก
            ผมออกมาจากห้องน้ำยังคงเห็นไอ้หยกนั่งกอดเสื้อชุดที่จะให้มันใส่มันบอกว่าจะเปลี่ยนในห้องน้ำ มันอาย พอไอ้หยกจะเข้าห้องน้ำไอ้เจตก็รีบแทรกเข้าห้องน้ำก่อน
            “กูอาบก่อนเหนียวตัวเต็มที”ไอ้เจตรีบคว้าผ้าขนหนูแล้วผลุบเข้าห้องน้ำไป
            “อ้าวหยกทำไมไม่เปลี่ยนชุดล่ะ”
            “เดี๋ยวเปลี่ยนในห้องน้ำครับ”
            “เฮ้ยผู้ชายด้วยกันอายทำไมหรือว่าเป็นตุสว๊ะ” พอพูดคำว่าตุสไอ้หยกหน้าแดงขึ้นมาทันที
            “ผมไม่ได้เป็นตุสนะ” สมัยก่อนไม่มีคำว่าเกย์ มีแต่ตุส กับกระเทย ตุสใช้สำหรับเด็ก พอโตมาก็พัฒนาเป็นกระเทย
            ตุสกับกระเทยสมัยก่อนแยกออกชัดเจน  กระเทยชอบแต่งตัวเป็นหญิง แสดงออกชัดเจนแต่งหน้าทำผมครบเซ็ต  ส่วนตุสก็แต่งตัวเป็นผู้ชายธรรมดานี่แหละ แต่เวลาเดินจะอ่อนช้อย แล้วชอบแต่งหน้าทาปากตัดผมสั้น แต่ชอบปักกิ๊บสีสดใส พูดจาจีบปากจีบคอ เวลานั่งชอบนั่งไขว่ห้างโชร์ต้นขานุ่งกางเกงแต่ชอบรั้งขึ้นไปสูง  หรือสมัยยี้เรียกว่ากระเทยหัวโปก           
            “ไม่ใช่ตุสก็เปลี่ยนตรงนี้ก็ได้” ไอ้หยกลุกขึ้นแบบเหนียม ๆ ค่อย ๆ ถอดเสื้อยืดแล้วใส่เสื้อกล้ามแล้วดึงเสื้อลงมาคลุมสะโพกก่อนที่จะค่อย ๆ ดึงกางเกงวอร์มลงผมแอบเห็นตูดขาว ๆมันไม่ใส่กางเกงในนี่เองมันถึงจะเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำ
            ผมนุ่งผ้าขนหนูหน้าโต๊ะหนังสือใช้ผ้าผืนเล็กเช็ดผมให้แห้งเพราะผมโดนลมเหนียวมาทั้งวัน ผมนั่งโดยไม่ระวังขอบผ้าขนหนูผ่าแยกออกทำให้หัวควยโผล่ห้อยโดยไอ้หยกนั่งจ้องควยผมตาไม่กระพริบ
            ผมหันมาอีกทีตกใจที่หัวควยลอดโผล่พ้นผ้าขนหนูแต่ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว เลยปล่อยเลยตามเลย ค่อย ๆถ่างขาให้กว้างขึ้นเพื่อให้ไอ้หยกเห็นชัดขึ้น แต่มือยังคงเช็ดผมไปเรื่อย ๆเหมือนไม่ตั้งใจ แต่ตาคอยชำเรืองดูไอ้หยกตลอด
            ครั้งแรกที่ทำการยั่วเด็กมันช่างตื่นเต้นดีแท้หัวใจผมเต้นแรงขึ้น ควยผมเริ่มไม่ไว้หน้า มันเริ่มแข็งตัวผมเองก็เริ่มอายเด็กเลยรีบลุกขึ้น ผ้าขนหนูจึงกลับมาปิดไว้เหมือนเดิมผมเดินไปหาชุดใส่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เสียงไอ้เจตยังคงอาบน้ำ ผมนึกในใจว่ามันคงกำลังล้วงเอาลูกผมออกแน่ๆ นานแท้
            ไอ้หยกมันนั่งใกล้ ๆ กับตู้เสื้อผ้าผมแกล้งเดินไปเดินมา ก้ม ๆ เงย ๆ ควยที่ตุงผ้าขนหนูก็แกว่งไปมาตรงหน้าไอ้หยก
            ไอ้หยกนั่งตัวเกร็ง หน้าแดงมือกดเป้านิ่ง ผมเชื่อแน่ว่าไอ้หยกควยแข็งแล้วแน่ ๆ ในใจเริ่มคิดแผนการทันทีผมเอาตีนไปเหยียบชายกางเกงผ้าร่มที่ไอ้หยกนุ่ง ผมชอบนุ่งกางเกงผ้าร่มตัวใหญ่ ๆมันสบายดี ถ้าผมนุ่งมันก็คงไม่มีอะไร แต่ไอ้หยกตัวเล็กผอมบางกางเกงผมเลยใหญ่กว่าตัวมาก
            พอผมเอาตีนเหยียบชายกางเกงไว้แน่นผมก็แกล้งดึงให้ไอ้หยกลุกขึ้นเพื่อให้มันไปนั่งบนเตียง
            “เฮ้ยหยกไปนั่งบนเตียงก่อนเดี๋ยวพี่หาเสื้อผ้าแปบนึง”
            ผมรั้งแขนให้ไอ้หยกลุกขึ้นอย่างรวดเร็วไอ้หยกไม่ทันตั้งตัวพอลุกขึ้น กางเกงหลุดติดตีนผมไว้ แต่มันลุกขึ้นโดยไม่มีกางเกงทำให้ควยน้อย ๆ ของมันที่แข็งโด่ดีดออกมา
            “เฮ้ย”ไอ้หยกสดุดขาตัวเองล้มก้นจ้ำเบ้าลงไปที่พื้น ขานึงติดอยู่ในกางเกงอีกขานึงงอขึ้นไป ทำให้ควยมันแข็งโด่ชัดขึ้นไปอีก มันรีบเอามือปิดเป้าด้วยความอาย
            “ไม่ต้องอายแล้ว เห็นหมดแล้ว”
            “พี่ต๊ะบ้า”ไอ้หยกมองค้อนผมวงใหญ่ สองมือกุมเป้าแน่น
            “เงี่ยนหรอ ควยแข็งเชียว ไหนดูดิควยใหญ่แค่ไหนว๊ะ กุมแน่นขนาดนั้น” ผมเดินไปแกะมือไอ้หยกออก
            “พี่ต๊ะอย่า เดี่ยวพี่เจตมาเห็น” อ้าวกลัวไอ้เจตมาเห็นซ๊ะงั้น
            “ไอ้เจตมันไม่ออกมาง่าย ๆ หรอกไอ้นี่อาบน้ำทีเป็นชั่วโมง” ไอ้หยกเริ่มผ่อนคลายมากขึ้น ผมคุกเข่าลงแล้วค่อยๆ แกะมือไอ้หยกมันออกจากควยมัน ไอ้หยก นอนหงายราบไปกับพื้น หลับตานิ่ง
ผมก้มลงไปดูดนมไอ้หยกที่แข็งเป็นไตถึงแม้หัวนมจะเล็กแต่ก็ยังเกตได้ หัวนมสีแดงเข้มแสดงว่าไอ้หยกเริ่มเงี่ยนขึ้นมาบ้างแล้ว
            ผมถอกควยให้ไอ้หยก ปากก็ดูดนมมันสลับซ้ายขวาไอ้หยกยังคงนอนราบไปกับพื้นหลับตานิ่ง
ไอ้เจตออกมากจากห้องน้ำตอนไหนไม่รู้มายืนดูเงียบๆ มันนุ่งผ้าขนหนูแต่น้ำยังเกาะตามตัวมันทั่ว มันไปยืนฝั่งตรงข้าม ค่อย ๆก้มดูดนมไอ้หยกคนละข้างกับผม ไอ้หยกลืมตาขึ้นมาดู
            “พี่เจต”ไอ้เจตเอามือปิดปากไอ้หยก แล้วมันเลื่อนขึ้นไปจูบปากไอ้หยกซึ่งไอ้หยกมีอาการขัดขืนเล็กน้อยแต่ก็ปล่อยเลยตามเลย
            ไอ้เจตขึ้นคล่อมตัวไอ้หยกพร้อมกับบดขยี้ปากใส่ปากไอ้หยก ผมเลื่อนลงมาระหว่างขาไอ้หยก มือยังคงรูดควยไอ้หยกไปเรื่อย ๆ
            ผมมองดูรูตูดไอ้หยกเป็นสีชมพูมันช่างน่าเย็ดยิ่งนักพอผมเห็นแบบนั้นควยผลุกกระดกแข็งจนปวด ทั้งนี้ผ่านไปแล้วสองน้ำเมื่อตอนหัวค่ำไอ้หยกขมิบตูดแน่น
            มือผมควานหาเควาย ซึ่งระยะหลัง ๆ ผมมีติดบ้านไว้ตลอดพอบีบเควายใส่นิ้วก็เอามาป้ายที่ตูดไอ้หยก ไอ้หยกหุบขารู้ชะตากรรมตูดตัวเองแต่ไม่มีเสียงหลุดออกมาจากปาก เพราะโดนปากไอ้เจตบดขยี้ ผมรูดควยไอ้หยกไปช้า ๆพร้อมกับคลึงรูตูดมันไปด้วย เควายทำให้นิ้วผมคลึงรูตูดไอ้หยกได้อย่างรื่นพอไอ้หยกเริ่มผ่อนคลาย ผมก็ค่อย ๆแทรกนิ้วชี้เข้าไปทีละนิด จนนิ้วชี้เข้าไปจนสุดนิ้วตูดไอ้หยกตอดรัดแรงมาก มันกระดกตูดเป็นระยะ
            ผมใช้นิ้วชี้ที่ชุ่มไปด้วยเควายค่อย ๆคว้านรูตูดไอ้หยก เพื่อให้มันขยายใหญ่ พอที่จะใส่นิ้วที่สองเข้าไป ไอ้เจตทั้งดูดปากทั้งบี้หัวนมแถมยังโดนผมใช้นิ้วคว้านรูตูดไอ้หยกดิ้นเหมือนปาถูกทุบควยไอ้หยกมีน้ำเงี่ยนไหลหยดออกมาเป็นทางผมไม่กล้าชักว่าวให้ไอ้หยกเพราะกลัวมันน้ำแตกก่อนผมอัดเควายเข้าไปในรูตูดไอ้หยกอีกก้อนใหญ่ก่อนที่จะแทรกนิ้วชี้กับนิ้วกลางเข้าไปไอ้หยกมีอาการกระตุกหุบขา คงเจ็บ ผมหยุดแช่ไว้อย่างนั้นแล้วใช้ปลายนิ้วกระดกเขี่ยลำไส้มันไปเรื่อย ๆ
            ไอ้หยกถึงกับเกร็งตัวอีกรอบควยมันกระดกรุนแรงขึ้น ผมว่ามันอาจจะเสร็จแน่ ๆ รีบไปนั่งเหยียดขาและสอดขาสองข้างของผมไปใต้ข้อพับขาไอ้หยกบีบเควายชะโลมควยจนชุ่ม แล้วจ่อปลายควยให้ตรงตูดไอ้หยก ค่อย ๆดันสะโพกเข้าไปปลายควยไปชนเข้ากับปากรูตูดไอ้หยก ก่อนที่ไอ้หยกจะขมิบตูด ผมรีบดันหัวหยักผลุบเข้าไปไอ้หยกสะดุ้งเกร็งขาสั่นระริก ผมแช่ควยไว้แค่นั้น แล้วใช้มือที่เปื้อนเควายมารูดควยไอ้หยก
            ไอ้หยกกลับมาเสียวอีกครั้งตูดมันเริ่มตอดรัดข้างหน้าผมมีตูดไอ้เจตรอยเด่นแต่มีผ้าขนหนูคลุมไว้ ผมค่อย ๆ ถอดผ้าขนหนูไอ้เจตออกเห็นรูตูดมันบวมแดงจากที่ผมเย็ดมันเมื่อหัวค่ำ ควยไอ้เจตมันแข็งเต็มที่มีน้ำเงี่ยนเหนียวใสหยดใส่หน้าท้องไอ้หยก
            ผมใช้อีกมือล้วงมือไปใต้หว่างขาไอ้เจตจับควยมันถอกเบาๆ พร้อมกับถอกควยไอ้หยกไปด้วย มันสองคนยังคงดูดปากกันแน่น
            ควยผมตอนนี้เข้าไปอยู่ในตูดไอ้หยกได้สองในสามแล้วรูตูดไอ้หยกมันตอดรุนแรงมาก
            ไอ้เจตปล่อยจากการดูดปากไอ้หยกมันหันหน้ามาทางผม แล้วก้มลงดูดควยไอ้หยกทันที ไอ้หยกเจอปากนุ่ม ๆ ของไอ้เจตถึงกับสั่นเทิ้มทั้งตัว
            “พี่ ผมเสียว”ไอ้หยกเพิ่งมีโอกาสได้พูด มันเอามือจิกหัวไอ้เจตแน่น ผมรีบดันควยเข้าไปจนสุดไอ้หยกกอดสองขาผมไว้แน่นไม่ให้ขยับ คงทั้งตึงทั้งจุก
            ผมแช่ควยไว้แบบนั้นแต่กระดกควยใส่ลำไส้ไอ้หยกอย่างต่อเนื่องไอ้หยกเองก็ขมิบตูดตอดควยผมอย่างรุนแรงเช่นกัน
            ไอ้หยกมีอาการเกร็งกระตุกคงน้ำแตกจากการดูดของไอ้เจตแน่ ๆ ผมไม่สามารถเย็ดไอ้หยกได้เพราะตูดมันรัดแน่นมากเลยกดแช่ไว้เฉย ๆ ไอ้เจตไปบ้วนน้ำไอ้หยกทิ้งในห้องน้ำ ส่วนไอ้หยกนอนหงาย ควยหด
            ผมรอจนตูดไอ้หยกคลายบีบรัดลงแล้วขยับเอวกระเด้าเย็ดช้า ๆ จนรูตูดไอ้หยกเริ่มคล่องผมเริ่มสาวเข้าสุดออกสุดไอ้หยกเกร็งขากำมือแน่น หลับตานิ่ง
            “อ้า พี่ต๊ะ ผมจุก” ไอ้หยกพูดโดยไม่ลืมตา
            “พี่ต๊ะผมเสียว”
            “ตกลงมึงจุกหรือเสียว”
            “มันบอกไม่ถูกพี่ แต่มันตุง ๆ เสียวตรงท้องน้อยผม” ผมไม่ถามมันต่อ จับสองขามันพาดบ่าแล้วดึงขามานั่งยอง ๆ แล้วค่อย ๆ ซอยเอวกระเด้าเย็ดตูดไอ้หยกผมกดขามันแนบไปกับหน้าท้อง แล้วเหยียดขาตรง ก่อนที่จะค่อย ๆกระเด้าเอวอัดควยเข้าตูดไอ้หยกในท่าพื้นฐาน
            จากช้า ๆ เริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆไอ้หยกลืมตามองหน้าผม ตามันแดง หน้ามันแดง ไม่รู้มันอารมณ์ไหนผมสาวควยเข้าออกแบบสุดลำแล้วกดกระแทกลงไปอย่างแรงไอ้หยกสะดุ้งทุกครั้งที่ผมกระแทกควยใส่ตูดมัน
            ในที่สุดผมก็พ่ายแพ้แก่แรงตอดของตูดไอ้หยกน้ำเสียวผมเดินมาถึงปลายท่อพร้อมแตก ผมกระแทกเย็ดเน้นๆติด ๆกันอย่างรุนแรงสิบกว่าครั้งก่อนที่จะกดควยแน่นใส่ตูดไอ้หยกพร้อมกระดกควยปล่อยน้ำใส่ตูดไอ้หยก ซึ่งน้ำไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ไอ้หยกถึงกับผวากอดหลังผมไว้แน่น
            ผมกดควยแช่ไว้ มองหน้าไอ้หยก
            “เป็นไงบ้างหยก”
            “เจ็บ จุก แต่เสียวมากเลยพี่” ไอ้เจตออกมายืนควยแข็งโด่ข้างหลังมันสะกิดให้ผมลุกขึ้นผมถอนควยออกมาจากตูดไอ้หยกอย่างเสียดาย
            “บล็อก”พอหัวหยักหยุดออกมาเกิดเสียงดังบล็อก ไอ้หยกพอเห็นไอ้เจต ปิดตานิ่งคงอาย
            “ไหนกูลองมั่ง”ไอ้หยกยังไม่รู้ตัวว่าจะโดนควยที่สองเย็ด มันยังคงนอนชันเข่าอ้าตูดที่มีน้ำควยผมไหลย้อยออกมาแต่ไม่มากรูตูดไอ้หยกกลวงโบ๋ ค่อย ๆ หุบเข้าทีละนิด ไอ้เจตค่อย ๆ เข้าไปนั่งแทนที่ผม แล้วเสือกปลายควยเข้าไปในตูดไอ้หยกไอ้หยกถึงกับสะดุ้งลืมตาโพลง
            “พี่เจต อย่า”ไม่ทันเสียแล้ว ไอ้เจตอัดควยเข้าไปเต็มดุ้น ควยไอ้เจตก็พอ ๆ กับผม แต่เล็กกว่าและสั้นกว่า แต่ก็ไม่มาก ถ้าดูคนละทีก็ไม่ต่างกันควยไอ้เจตมันเข้าง่ายเพราะมีน้ำควยผมหล่อลื่นไว้แล้ว
            พอควยมันเข้าไปสุดมันก็เหนี่ยวสะโพกไอ้หยกกระหน่ำเย็ดทันทีทำให้ไอ้หยกหัวสั้นหัวคลอนไถลไปชนขาเตียง
            “ใจเย็นไอ้เจตเดี๋ยวไอ้หยกก็ใจขาดตายพอดี”
            “หยกเปลี่ยนท่าเถอะ” ไอ้เจตไม่รอคำตอบมันจับให้ไอ้หยกคลานสี่ขาไอ้หยกเองก็เปลี่ยนท่าเป็นคลานสี่ขาแบบงง ๆ ไอ้เจตเข้าประกบหลังไอ้หยกทันทีมันทิ่มควยเข้าไปพลวดเดียวมิดด้ามไอ้หยกถึงกับผวาแอ่นขึ้นมาคงจุกแน่ ๆ
            “พี่เจตเบา ๆ ผมจุก”มันซอยเย็ดตูดไอ้หยกไปเรื่อย ๆ สักพักมันยกตัวขึ้นยืนยอง ๆ แล้วแนบหน้าอกไปกับแผ่นหลังไอ้หยกเอวก็กระเด้าเย็ดตูดไอ้หยกอย่างต่อเนื่อง
            ไอ้เจตมันหันหน้ามามองผมที่ยังยืนควยแข็งดูมันสองคนเย็ดกันไอ้หยกไม่ต้องพูดถึงซบหน้าไปกับต้นแขนครางเสียงฮือ ๆ เบา ๆ
            ผมเห็นตูดไอ้เจตที่บวมแดงอ้ารอยเด่นเลยคิดอยากจะร่วมวงด้วย ขาเร็วเท่าความคิด ผมไปยืนประกบหลังไอ้เจต ค่อย ๆจ่อปลายควยที่มีคราบน้ำควยผมชุมไปหมด ไอ้เจตเหมือนรู้ความคิดผม มันเบ่งตูดทำให้ตูดมันเปิดอ้าขึ้นมาอีกผมจ่อปลายควยตรงได้ก็ดันควยเข้าอย่างต่อเนื่องไม่มีกั๊ก
            “อ้า”เสียงไอ้เจตครางเหมือนกินของเผ็ด ผมสาวควยเข้าสุดออกสุด ไอ้เจตถึงกับขนลุกแล้วผมก็ปล่อยให้มันคุมเกมโดยยืนแช่ควยไว้แล้วให้มันกระเด้าเย็ดตูดไอ้หยกมันเจอทั้งหน้าทั้งหลัง ไอ้เจตถึงกับสะท้าน มันเร่งเอวขึ้นเรื่อย ๆตูดไอ้เจตตอดควยผมรุนแรงขึ้นแสดงว่ามันใกล้แตกผมเองก็เร่งเสียวเพื่อปล่อยน้ำควยน้ำที่สี่ ไปพร้อม ๆ กับมัน
            “หยก กูไม่ไหวแล้ว” ไอ้เจตกระหน่ำเย็ดอย่างรุนแรง ตูดมันก็ขมิบควยผมอย่างรุนแรงเช่นกันครั้งนี้ตูดไอ้เจตมันขมิบตอดควยผมรุนแรงกว่าทุกครั้งที่เคยเย็ดกันมาทำให้น้ำที่สี่ผมเสียวและเดินเร็วขึ้น
            “อ้า”ไอ้เจตมันกดควยแน่นิ่งพร้อมกับอาการกระตุก น้ำมันคงแตกใส่ตูดไอ้หยกแล้วแน่ๆซึ่งผมเองยังไม่ทันแตก แต่ก็กดควยตามมันลงไป
            ไอ้หยกฟุบลงไปนอนคว่ำหน้ากับพื้นโดยมีไอ้เจตฟุบตามลงไปส่วนผมเป็นคนสุดท้ายอยู่บนสุด ไอ้เจตยังกระดกควยปล่อยน้ำใส่ตูดไอ้หยกไม่หยุดสังเกตจากที่ตูดมันยังขมิบอย่างต่อเนื่อง
            เราสามคนค่อย ๆ ลุกเข้าไปล้างคราบน้ำควยกันในห้องน้ำโดยไม่มีใครพูดอะไร สรุปน้ำสี่ผมไม่แตก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น