วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 39 ตอนเสียวกลางงานประจำปี

              จังหวัดที่ผมเรียนจะมีงานประจำปีช่วงฤดูหนาว วิทลัยผมได้รับมอบหมายให้ไปออกบูธ แสดงผลงานวิชาการพร้อมกับจำหน่ายอาหารว่างและเครื่องดื่ม มีดนตรีไปเล่นด้วยปีนี้ส่วนใหญ่นักดนตรีเป็นรุ่นน้อง พวกผมรุ่นพี่ยืนกำกับดูห่าง ๆ
                  งานประจำปีมีทั้งหมด9 คืน ผมไปทุกคืน แต่เวรผมเฝ้าบูธมีเพียงสองคืนวันนี้ก็เช่นกันผมไม่มีคิวเฝ้าบูธแต่มาเป็นกำลังใจไอ้อ้อม เพราะมันเล่นดนตรีไอ้วิทเฝ้าบูธ วันนี้อากาศหนาวกว่าทุกปี สังเกตคนส่วนใหญ่นอกจากใส่เสื้อกันหนาวแล้วยังมีผ้าห่มผืนใหญ่ติดกายมาด้วยโดยเฉพาะคนเฒ่าคนแก่
                  ประมาณสามทุ่มหมอลำเริ่มทำการแสดงผมเลยบอกเพื่อนๆ ว่าจะเดินไปดูหมอลำที่อยู่อีกฝั่งของงาน แต่พอเดินไปถึงเจอเก็บค่าตั๋วอีกรอบก็เลยขี้เกียดเสียตังเลยเดินไปหาหมอลำโรงเล็กดูดีกว่า
                  เดินมาถึงหน้เวทีหมอลำคนเยอะใช้ได้ส่วนใหญ่ไม่อยากเสียตังดูคณะใหญ่ ก็มีคณะเล็ก ๆ ให้ดูฟรี 
                  ตั้งแต่สามทุ่มถึงเที่ยงคืน จะเป็นช่วงแสดงคอนเสิร์ต ร้องเพลงตามยุกต์ตามสมัยที่ดัง ๆส่วนใหญ่ก็เป็นเพลงลูกทุ่งหรือลูกทุ่งหมอลำพร้อมมีหางเครื่องออกมาเต้นรีวิวประกอบเพลง สลับกับการเล่นตลกพอเที่ยงคืนไปก็จะเป็นการแสดงลำเรื่องต่อกลอนเป็นเรื่องเป็นราวจนถึงสว่างแล้วแต่ตกลงกับผู้จัดงาน
                  การเที่ยวงานประจำปีก็จะมีการเก็บค่าผ่านประตูเข้างานที่ประตูรวมคนละ10 บาท ภายในงานมีทั้งออกร้าน การแสดงเกือบทุกภาคมารวมกัน นักร้องลูกทุ่งวงดัง ๆหรือ หมอลำวงดัง ๆ ก็จะมีการล้อมผ้าเก็บเงินเพิ่ม ใครอยากดูก็ต้องยอมจ่ายใครไม่อยากดูก็เดินดูของฟรีไปเรื่อย ๆ 
                  พูดถึงหมอลำก็มีหลายแบบเช่น  ลำซิ่ง ลำเพลิน ลำเรื่องต่อกลอนที่แต่งตัวเหมือนลิเกและทางภาคกลางจะเรียกลำเรื่องต่อกลอนว่าลิเกลาว
                  วันนี้ผมมาดูลำเพลินคณะดังการแสดงถือว่าใช้ได้โดยดูจากคนดูแน่นเต็มหน้าเวทีด้านหน้าจะปูเสื่อสำหรับคนเฒ่าคนแก่คอยดูตอนหลังเที่ยงคืนลำเป็นเรื่องเป็นราว ส่วนหนุ่ม ๆ สาว ๆ ก็จะยืนดูวงนอกบางคนก็เอาเก้าอี้มานั่ง
                  ผมยืนดูเพลินจนถึง5 ทุ่ม อยู่ ๆ ก็มีคนมาเกาะที่หลัง ผมหันไปมองทันที
                  “อ้าวเจตมึงมาไง ไหนบอกว่าไม่มา”
                  “แก้วมันอยากมากูก็เลยตามใจ”
                  “อ้าวแล้วแก้วไปไหนล่ะ”
                  “กลับไปแล้วกูกำลังจะกลับเลยเดินมาดูหมอลำว่าคณะอะไรเห็นคนยืนดูเยอะ  พอดีเห็นมึงยืนสั่นเป็นผีเข้า”
                  “เออ ตอนแรกกูคิดจะมาแปบเดียว คงไม่หนาวเลยไม่เอาผ้ามาห่ม  ดูเพลินไปจนดึก ยิ่งดึกยิ่งหนาว แม่งหนาวฉิบหาย”
                  “มาห่มผ้ากับกู” ไอ้เจตมันเอาผ้าผวยผืนใหญ่มาด้วยมันคลี่ผ้าแล้วห่มรวมเราสองคน ซึ่งหลายคนก็ทำไม่ต่างจากเราบางกลุ่มผ้าผืนเดียวห่มกัน 5-6 คนก็มีวันนี้ผมใส่เสื้อยืดแล้วก็แจ็กเก็ตเลยทำให้หนาวมาก พอได้ผ้าห่มจากไอ้เจตทำให้ร่างกายผมอบอุ่นขึ้นมาทันที ประกอบกับไอ้เจตมันยืนอยู่ข้างหน้าผมเลยกอดมันเต็ม ๆ มันบอกว่าอุ่นดี 
                  “แก้วทำไมกลับเร็ว” แก้วคือแฟนไอ้เจตที่เรียนอยู่โรงเรียนสตรีล้วน
                  “แก้วตั้งใจมาซื้อของมากกว่าพอได้ของแล้วก็เลยอยากกลับมากับน้องชาย กูไปส่งที่หน้าประตูแล้วก็เดินมาว่าจะออกประตูนี้” ประตูเข้างานมี 4 ด้านโดยประตูทางทิศเหนือจะใกล้หอพวกผมที่สุด แต่หอผมกับหอไอ้เจตไปคนละทางถ้าออกประตูนี้ผมจะเลี้ยวซ้ายไปอีกประมาณไม่ถึงโลก็ถึงหอผม ส่วนหอไอ้เจตเลี้ยวขวาออกไปอีกประมาณ3-5 โลก็จะถึง ซึ่งไกลขนาดนี้ก็จะอาศัยรถสามล้อ ค่าจ้างก็ประมาณ 10-20 บาท
                  ผมยืนเกาะหลังไอ้เจตโดยเราสองคนห่มผ้าผืนเดียวกันเพราะหนาวมากยิ่งดึกยิ่งหนาว หลายคนก็ทำไม่ต่างจากผมคือปันผ้าห่มกันเป็นคู่ ๆ เราสองคนยืนดูหมอลำโรงเล็กไปได้สักครู่ไอ้เจตเอามือมาลูบคลำควยผมทำให้มันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ
                  “เหี้ยเจตมึงทำเหี้ยไร ดูหมอลำไปดิ”
                  “เงี่ยนหรอมึง”
                  “เหี้ยมาลูบควยกูมันก็แข็งดิ”
                  แทนที่มันจะหยุดกลับมาลูบควยผมหนักขึ้นควยผมแข็งขึ้นเรื่อย ๆ จนปวด ผมเอามืออ้อมไปลูบควยมันบ้าง ควยมันเองก็ไม่ต่างจากผมแข็งนูน ดีที่มีผ้าห่มผืนใหญ่คลุมเราไว้ทั้งสองคน มันค่อยๆรูดซิบกางเกงผมลงช้า ๆ
                  “มึงทำเหี้ยไรเจต”มันไม่พูดแต่รูดกางเกงผมลงแล้วเอามืองัดควยผมออกมา มันค่อย ๆกระถอกควยผมเข้าออกช้า ๆ จากอากาศที่หนาวเริ่มร้อนขึ้นมาทันที ไอ้เจตหายใจแรงขึ้นแข่งกับผม
                  มันให้ผมอ้อมมือไปข้างหน้าโอบไหล่มันไว้แล้วจับชายผ้าผวยไว้แล้วมันรูดซิบกางเกงมันลงพร้อมดึงกางเกงขายาวมันลงมาให้ไว้ที่ต้นขามันจับควยผมสอดเข้าไปตรงหว่างขามัน แล้วหนีบขาไว้ ผมโดนขามันหนีบล๊อกควยไว้ขยับไปไหนไม่ได้ส่วนไอ้เจตมันไปสาวควยมันช้า ๆ 
                  มันบ้วนน้ำลายมาทาง่ามขามันเพื่อเพิ่มความหล่อลื่นทำให้ผมสามรถเย็ดง่ามขามันได้อย่างช้า
                  พอเย็ดง่ามขามันได้สักครู่ไอ้เจตมันก็เอามือล้วงเข้าไปในตูดมันผมเดาออกว่ามันกำลังขยายรูตูดมันแน่ ๆ จริงอย่างที่คาดเดา พอมันขยายรูตูดมันได้เต็มที่มันก็จับปลายควยผมไปจ่อตรงรูตูดมันแล้วถอยหลังให้ตูดมันค่อย ๆ กลืนควยผม
                  ผมตื่นเต้นจนขาสั่นไม่คิดว่าจะมายืนเย็ดกันหน้าเวทีหมอลำขนาดนี้อากาศหนาว แต่เหงื่อแตกออกมาเป็นเม็ด ทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียวควยผมเข้าไปอยู่ในตูดไอ้เจตเต็มลำ ไอ้เจตขมิบตูดตามจังหวะเพลง
                  “เชี้ยเจตแม่งขมิบตูดเล่นควยกูตามจังหวะเพลงเลยนะมึง” มันไม่ตอบแต่ขมิบตูดตอบ
                  หมอลำจะมีช่วงเต้ยเป็นจังหวะมัน ๆ ถ้าช่วงนี้ขึ้นไม่ว่าใครก็ขยับแขน ขยับขาตาม ซึ่งเป็นเรื่องปกติบางคนถึงกับลุกขึ้นออกสเต็บกันเต็มที่ ถ้าพูดถึงยุกต์นี้ก็คือกระเทยหน้าฮ้านแต่สมัยก่อนไม่เต้นกินพื้นที่กันขนาดนี้
                  พอจังหวะเต้ยขึ้นผมก็ชักควยกระเด้าเย็ดตูดไอ้เจตไปตามจังหวะ พอตอนเดินเรื่อง ผมก็กดควยแช่ไว้  เราทำแบบนี้ไปได้สักชั่วโมงก็ไม่มีทีท่าว่าน้ำจะแตก เพราะเย็ดไปหยุดไปตามจังหวะดนตรี
                  ผมกับไอ้เจตยืนดูเกือบหลังสุดแต่ละคนก็สายตามัวแต่จ้องไปบนเวที กับดูพวกกระเทยเฒ่าทั้งหลายเต้นหน้าฮ้าน
                  พอหยุดกระเด้าเย็ด อากาศก็เริ่มหนาวอีก แอบสอยเอวกระเด้าเย็ดตูดไอ้เจตสั้นๆ เพื่อไม่ให้ผิดสังเกต ไอ้เจตเองก็คงเต็มที่ ทั้งเมื่อยขาทั้งเมื่อยง่ามตูดที่คอยขมิบตอดควยผม
                  พอเต้ยรอบนี้ขึ้นประมาณ3-4 เพลงติดกัน ผมกระชากเอวไอ้เจตกระเด้าเย็ดเน้น ๆ เพลงที่สามจบไอ้เจตกระตุกยืนเกร็งแสดงว่ามันน้ำแตกแล้วผมเร่งตามตอนจังหวะตูดมันตอดรัดจะเสียวควยมากผมกระหน่ำเย็ดตามจังหวะเต้ยพอเพลงที่สี่ขึ้นผมกดควยแน่นกระดกควยพ่นน้ำใส่ตูดไอ้เจตที่ยืนเกร็งหนีบตูดแน่น ส่วนไอ้เจตผมไม่รู้ว่าน้ำมันแตกตอนไหน
                  ผมเอาคางไปเกยบ่าไอ้เจตพ่นลมหายใจที่หอบใส่หูมัน
                  “กูทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นเลยเจต”
                  “อย่าเพิ่งเอาควยออกนะต๊ะเดี๋ยวน้ำไหลออก แช่ควยไว้ก่อน”  ผมเองก็ไม่อยากเอาออกอยู่แล้วเพราะอากาศหนาวแสนหนาว แต่ควยผมได้เข้าไปซุกในรูตูดไอ้เจตที่แสนอบอุ่นความอุ่นมันแผ่ซ่านขึ้นมาถึงตัว ผมกอดไอ้เจตจากข้างหลังแน่นความอบอุ่นเราแผ่ซ่านถึงกัน
                  ไอ้เจตขมิบตูดแน่นมันคงกลัวควยผมหลุด
                  “มึงจะไม่ปล่อยควยกูจริงๆ หรือเจต”
                  มันหันมายิ้มแล้วขมิบตูดแน่นขึ้น ผมเองก็เอามือไปโอบสะโพกมันไว้แน่นส่วนมันเอามือมาจับผ้าห่มแทนผม
                  ควยผมอ่อนตัวเล็กน้อยเลยไม่หลุดออกจากตูดไอ้เจตอยากเย็ดมันต่อแต่เมื่อยขามาก เพราะยืนมาสองสามชั่วโมง
                  “กูปวดเยี่ยวว๊ะต๊ะ” ไอ้เจตเกิดปวดเยี่ยวขึ้นมา ผมกะจะดึงควยออกเพื่อให้เดินถนัด ไอ้เจตเหมือนรู้
                  “เดินไปแบบนี้แหละไม่ต้องเอาควยออกหรอก”
                  “เฮ้ยแล้วมึงจะเดินยังไง”
                  เราค่อยๆ พากันเดินออกไป ทำตัวสั่น ๆ เหมือนอากาศหนาว ไอ้เจตเดินถ่างขานิด ๆตูดมันยังไม่เลิกขมิบควยผมแน่น ไอ้นี่หูรูดมันแข็งแรงจริง ๆ  ส่วนผมค่อย ๆ เดินตามโดยก้าวสั้น ๆแบบประชิดเพื่อไม่ให้ควยหลุดจากตูดไอ้เจต ที่เดินโก่งตูดนิด ๆ เพื่อให้ควยผมเย็ดได้สะดวก
                  ผมเดินตามมันไปกระเด้าเย็ดสั้น ๆ ไปด้วย ทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว เราเดินห่าง ๆ คนลัดเลาะมาทางประตูงาน ไม่มีใครสนใจใคร แต่ละคนก็ห่มผ้าห่มผืนใหญ่ เป็นคู่ก็มีเป็นกลุ่มก็มาก เพราะปีนี้อากาศหนาวจริง ๆ
                  เราเดินมาถึงลานจอดรถสำหรับผู้มาเที่ยวงานมีแสงไฟสลัว ๆ เราเดินหลบไปด้านในสุดไอ้เจตเปิดผ้าออกเยี่ยวโดยมันไม่ยอมให้ผมเอาควยออก
                  “เอาควยออกได้ยังเจต”
                  “เอาไว้แบบนี้แหละกูอุ่นตูดดี”
                  ไอ้เจตยืนเยี่ยวจนเสร็จ
                  “  ....เออไปหอมึงมั้ยต๊ะ วันนี้กูอยากนอนกับมึง” ผมมองหน้ามันแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ค่อย ๆพากันเดินบนฟุตบาทเกาะตูดกันไปเรื่อย ๆ เดินเย็ดกันมันลำบากแบบนี้นี่เองอย่าไปทดลองเลยนะครับโคตรเมื่อยยยยยยยยยยยยยย
                  พอถึงหอผมเราเดินขึ้นบันไดโดยผมกระเด้าเอวประชิดตูดไอ้เจตเพื่อไม่ให้ควยหลุดไอ้เจตหันมาหัวเราะเดินโก่งตูดขึ้นบันได ดีที่ไม่มีใครเห็น
                  พอเปิดประตูห้องได้สลัดผ้าห่มออกแล้วจับไอ้เจตก้มหน้าไปกับโต๊ะหนังสือ ดึงกางเกงมันลง ไอ้เจตช่วยถอด ผมเองก็ถอดกางเองด้วยจัดท่าได้ผมก็กระชากเอวมันกระหน่ำเย็ดทันที
                  “เชี้ยต๊ะแม่งไปเอาแรงมาจากไหน”
                  “มึงยั่วกูดีนักจะเย็ดให้ตูดบานเลยมึง”
                  ไอ้เจตไม่มีทีท่าจะสลดในคำขู่ของผม มันกลับโกงหลังแอ่นตูดหนักกว่าเดิม ผมกระแทกเย็ดเรื่อยเปื่อยมาเกือบชั่วโมงจนน้ำสองเริ่มเดิน ผมกระแทกควยเข้าตูดไอ้เจตแรงขึ้นไอ้เจตเองก็คงกลับมาเสียวเช่นกัน เห็นมันล้วงมือลงไปชักว่าวด้วย
                  น้ำสองผมมาปริ่มๆ คิดว่าถ้าเย็ดหนัก ๆ แบบนี้ไม่นานน้ำสองผมแตกแน่ ผมจับเอวมันมั่น แล้วกระชากเต็มๆ พร้อมกับกระเด้าเย็ดสวนเข้าไป ไอ้เจตสะท้านตามแรงกระเด้าผมก่อนที่มันจะทนไม่ไหวปล่อยน้ำสองออกมาพร้อมกับผม ผมก้มลงไปกอดมันจากข้างหลังส่วนควยยังกระดกปล่อยน้ำเป็นระรอก
                  พอหายเหนื่อยไอ้เจตถึงยอมปล่อยให้ควยผมเป็นอิสระผมก้มลงดูรูตูดมันกลวงโบ๋แดงจนเห็นข้างใน เพราะควยผมอยู่ในตูดมันเกือบสองชั่วโมงทำให้หุบไม่ลง ปากรูตูดมันสั่นระริกคงอยากขมิบตูด  มันเอามือปิดตูดแล้วรีบเข้าไปอาบน้ำคงกลัวน้ำไหลออกมาแน่ๆ  มันใช้เวลาอาบน้ำอยู่นานแล้วออกมาหน้าตาสดใสผมเข้าไปอาบน้ำบ้าง
                  พอออกมาจากห้องน้ำก็เห็นไอ้เจตหลับกรนเบาๆ แล้ว ผมล้มตัวลงนอนเบียดข้าง ๆ มันบนเดียง มือค่อย ๆ โอบกอดมันอย่างแผ่วเบา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น