วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 31 ตอนความลับไม่มีในโลก

                ผมรีบหันหน้าไปทันที เจอไอ้อ้อมยืนตะลึงแอบดูตรงประตูผมรีบเอามือจุ๊ปาก
            ไอ้อ้อมยืนงงหน้าซีด ตกใจ กึ่งงงแล้วค่อย ๆ เดินตรงเข้ามาหาผม ส่วนไอ้วิทก็ยังคงฟุบหน้านิ่งไปกับอ่างล้างหน้า
            ไอ้อ้อมมันเดินมาจนใกล้ผมผมเอามือจับควยมันก็รู้ทันทีว่ามันเองก็คงเงี่ยน เพราะไม่รู้ว่ามันแอบดูนานหรือยัง
            ไอ้อ้อมค่อย ๆปลดเข็มขัดรูดซิบแล้วดึงกางเกงลง ควยมันดีดผึงออกมาทันทีคงเงี่ยนเต็มที่ควยไอ้อ้อมกับควยผมขนาดพอ ๆ กันผมมองหน้ามันก็รู้ความประสงค์ว่ามันคงอยากเย็ดตูดไอ้วิท ผมกระเด้าตูดไอ้วิทช้า ๆสามสี่ครั้ง เพราะควยผมยังอ่อนตัวนิดเดียว ซึ่งปกติผมจะต้องเบิ้ลสองน้ำ
            “มึงจะเย็ดต่อหรอต๊ะ”
            “อืม”ผมพูดเสร็จก็ค่อย ๆ ถอนควยออก แล้วดันไอ้อ้อมไปยืนแทน ไอ้อ้อมไปยืนเก้ ๆ กัง ๆเพราะไม่รู้มันเคยเย็ดตูดใครหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ มันเย็ดแต่หีมาตลอดส่วนที่มันโดนผมเย็ดตูดก็ไม่กี่ครั้ง
            ผมจับปลายควยไอ้อ้อมไปจ่อตรงรูตูดไอ้วิทที่กลวงโบ๋มีน้ำควยผมไหลออกมาเล็กน้อย ผมดันตูดไอ้อ้อมให้ควยมันค่อย ๆไหลเข้าไปในตูดไอ้วิทอย่างช้า ๆ มันเข้าง่ายเพราะรูตูดไอ้วิทกลวงและมีน้ำควยผมหล่อลื่นไว้
            ไอ้อ้อมเกิดอาการกระตุกคงเสียวปลายควย มันกระแทกทีเดียวมิดยันโคน ไอ้วิทเกิดอาการสะท้านขึ้นมาแต่มันยังคงฟุบหน้านิ่ง
            ด้วนสัญชาตญาณของกามาไม่ต้องสอนกันมาก ไอ้อ้อมรู้งานว่าต้องทำยังไงมันเอามือสองข้างเหนี่ยวสะโพกไอ้วิทไว้แน่น แล้วกระชากเข้าหาตัวพร้อมกับกระเด้าเย็ดสวนไป ไอ้วิทเหมือนรู้ตัวว่าไม่ใช่ลีลาผม มันหันหน้ากลับมามอง
            “เฮ้ย อ้อม”มันตกใจหน้าซีด ไอ้อ้อมไม่สนใจยังคงกระเด้าเย็ดอย่างหนัก ผมเอามือไปบี้หัวนมไอ้วิทจนไอ้วิทมันเริ่มกลับมาเสียวอีกครั้ง แล้วมันก็หันหน้าไปฟุบกับอ่างเหมือนเดิมผมเดินอ้อมมาทางข้างหลังไอ้อ้อม เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อช๊อปมันเอาสองมือบี้หัวนมที่เป็นไตของมันเบา ๆ
            ไอ้อ้อมแหงนหน้าครางทันที
            “เสียวมากเลยว่ะ แม่งแน่นควยชิบหาย” ผมบี้หัวนมมันไป ควยผมเริ่มกลับมาแข็งอย่างเต็มที่อีกครั้งผมสอดปลายควยเข้าไปทางง่ามขาไอ้อ้อม แล้วกระเด้าเย็ดง่ามขาไอ้อ้อมช้าๆควยผมที่มีคลาบน้ำควยเคลือบตลอดลำมันมันจึงลื่นไหลง่าย ผมเอามือมาบ้วนน้ำลายใส่แล้วไปวนที่รูตูดไอ้อ้อมมันรู้งานถ่างขาให้กว้างขึ้นทำให้นิ้วชี้ผมแทงเข้าตูดมันอย่างง่าย ๆ
            “อ้า เบา ๆ”มันกระซิบเสียงแผ่ว ผมแทงเข้าไปสุดนิ้ว แล้วค่อย ๆ คว้านเพื่อให้รูตูดไอ้อ้อมขยายจนได้ที่ผมดึงนิ้วออกแล้วจับปลายควยจ่อไปที่รูตูดมัน ไอ้อ้อมเบ่งตูดรับควยผมที่ค่อยๆ ไหลเข้าไปในตูดมันอย่างช้าๆ ทั้งน้ำลายทั้งน้ำควยผมที่เคลือบควยอยู่ทำให้การเย็ดตูดไอ้อ้อมครั้งนี้ควยผมไหลเข้าตูดมันง่ายขึ้น
            พอควยผมเข้าไปสุดไอ้อ้อมเกร็งกระตุกตอนแรกนึกว่ามันน้ำแตก แต่มันบอกว่าเสียวทั้งข้างหน้าข้างหลัง
“กูเสียวทั้งข้างหน้าข้างหลังเลย  อ้า”
ไอ้วิทมันหันหน้ามามอง
“มึงสองคน”มันพูดไอ้แค่นั้น ไอ้อ้อมก็กระชากเย็ดตูดมันอย่างรุนแรงขึ้นตูดไอ้อ้อมตอดควยผมรุนแรงมาก ผมแค่ยืนนิ่ง ๆ เกร็งควยให้แข็ง ให้ไอ้คุมเกมส์มันครางอย่างต่อเนื่อง
“กูเสียวมากโคตร ๆ เลยวิทตูดมึงตอดควยกูมากเลย  กูจะแตกแล้ว” ไอ้อ้อมพูดจบก็กระแทกควยอีกครั้งสองครั้งแล้วกดควยนิ่งมืออีกข้างนึงมันเอามากดตูดผมด้วย แล้วมันค่อย ๆ ฟุบซบลงไปบนแผ่นหลังไอ้วิทส่วนผมยังคงยืนเสียบควยคาตูดไอ้อ้อมนิ่งตูดไอ้อ้อมตอดควยผมรุนแรงกว่าทุกครั้งที่เราเย็ดกัน  ควยผมยังไม่มีทีท่าว่าน้ำจะเดิน
ไอ้อ้อมเหยียดตัวยืนขึ้น หน้ามันแดงมากไอ้วิทค่อย ๆ ดึงตัวเองออกจากไอ้อ้อม ควยไอ้อ้อมเหี่ยวหลุดจากตูดไอ้วิทรูตูดไอ้วิทกลวงโบ๋ มีน้ำไอ้อ้อมไหลลงตรงง่ามขาเป็นทางยาวควยไอ้วิทมันกลับมาแข็งอีกครั้งผมเดาใจไอ้วิทออกว่ามันคงอยากลองเย็ดตูดไอ้อ้อมแน่นอน ผมค่อย ๆถอนควยออกอย่างเสียดาย ไอ้วิทเข้ามาประกบหลังไอ้อ้อมมันจับปลายควยให้ตรงรูตูดไอ้อ้อมได้มันก็ยัดพลวดเข้าไปทันที
“เหี้ย ต๊ะ เบา ๆ กูเจ็บ” มันคงนึกว่าเป็นผม ไอ้วิทกดให้ไอ้อ้อมฟุบลงไปที่อ่างไอ้อ้อมทำตามอย่างว่าง่าย โดยยังไม่รู้ว่าคนที่เย็ดมันคือไอ้วิท
พอไอ้อ้อมก้มลงไปได้ที่ไอ้วิทวันจับสะโพกสองข้างไอ้อ้อมไว้แน่น แล้วกระแทกเย็ดอย่างรุ่นแรงจนไอ้อ้อมตัวโยน ไอ้อ้อมรู้ทันทีว่าไม่ใช่ลีลาผม มันเงยหน้ามาดูแต่ไม่พูดอะไรมันก้มหน้าลงเหมือนเดิม
ผมเลยถอยออกมายืนห่าง ๆ ดูเมียสองคนเย็ดกัน555555555555
ไอ้วิทกระแทกเย็ดตูดไอ้อ้อมไม่ถึง 5นาทีมันก็กดตูดแน่น คิดว่าน้ำมันคงแตกแล้ว   เราพักได้สักครู่ก็เช็ดคราบน้ำควยและล้างให้สะอาดก่อนที่จะแต่ง ๆ ให้เรียบร้อย แล้วค่อย ๆ ออกไปจากห้องน้ำ เราสามคนไม่พูดอะไรกันต่างคนต่างเงียบ ยังมีเวลาเหลืออีกสองชั่วโมงกว่า ๆ ก่อนที่จะเข้าเรียนคาบต่อไปเราเดินไปที่โรงอาหารเพื่อซื้อน้ำดื่ม พอได้น้ำคนละแก้วเรามาหาที่นั่งห่าง ๆ
“ต๊ะ มึงกับไอ้อ้อม ตั้งแต่เมื่อไหร่” ไอ้วิท เอ่ยทำลายความเงียบขึ้นมา
ไอ้อ้อมก้มหน้านิ่งๆม่รู้มันสำนึกผิดหรือมันอาย เดาอารมณ์มันไม่ถูก
“คือ กูจำไม่ได้”
“เทอมที่แล้วตอนมิดเทอม”
“ปีหนึ่งหรอ”ไอ้วิทถาม
“ประมาณนั้น แล้วมึงล่ะ”
“ช่วงเปิดเทอมแรก ปี สอง”
“แสดงว่ามึงทีหลังกู” ไอ้อ้อม เลียงลำดับเมีย
“มึงจะมาไล่ลำดับทำเหี้ยไร”
“แล้วมึงเย็ดใครอีก” ไอ้อ้อมหันมากระซิบ
“ก็มีแค่มึงสองคนแหละ” ผมไม่กล้าพูดความจริงออกไปว่ามีใครบ้าง
“แล้วมึงทำไมถึงโดนไอ้ต๊ะเย็ดว๊ะอ้อม” ไอ้วิทยังสงสัยว่าผมกับไอ้อ้อมเย็ดกันยังไง
“ตอนไปกับชมรมท่องเที่ยวที่เราไปเก็บขยะที่น้ำตกกันเมื่อปีที่แล้ว กูกับไอ้ต๊ะเป็นคนติดป้ายวันนั้นเจอป้ายนึงสูงกูปีนไม่ถึงเลยขี่คอไอ้ต๊ะถอดป้ายเก่าทิ้ง”
“ควยมันมาแทงคอกู กูเลยจับแม่งเย็ดทำโทษ” ผมเลยสวนออกไป
“ไอ้เหี้ย ต๊ะ มึงแหละหมุนคอไปมาทำให้ควยกูแข็ง”
“ควยมึงแข็ง แต่มึงให้ไอ้ต๊ะเย็ดนี่นะ” ไอ้วิทถามด้วยความสงสัย
“กูก็อยากเย็ดมันอยู่หรอกไอ้ต๊ะแม่งจับกูชักว่าวจนน้ำแตก พอกูน้ำแตกควยมันก็ไม่แข็ง ไอ้ต๊ะมันเลยจับกูเย็ดตอนนั้นก็เจ็บจนเป็นไข้”
“มิน่าล่ะ ตอนนั้นกูจำได้ว่ามึง หน้าซีดเพลีย ๆ ตอนแรกกูนึกว่ามึงเป็นไข้”
“เออ...ตอนนั้นแหละกูเจ็บตูดมากจนเป็นไข้  ว่าแต่มึงเหอะทำไงถึงโดนมันเย็ดได้”
“มึงสองคนจะคุยกันนานมั้ยเอาไว้ค่อยไปลำลึกความหลังกัน ตอนนี้ก็อยากอาบน้ำว่ะ อีกตั้งสองชั่วโมงกว่ากูว่าจะกลับหอไปอาบน้ำว่ะ” ไอ้อ้อมกับไอ้วิทหันไปมองหน้ากัน แล้วพูดเกือบจะพร้อมกัน
“กูไปด้วย”  หอผมใกล้สุด ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ไอ้สองคนนี้จะมาด้วยเราเดินไปที่ลานจอดรถหน้าอาคาร 2 ซึ่งเป็นที่จอดมอเตอร์ไซต์ นักศึกษาซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซต์ของไอ้วิท เราจูงรถออกไปที่ประตูเพราะที่นี่ไม่อนุญาตให้ขี่เข้ามาให้ดับเครื่องตั้งแต่หน้าประตู แล้วให้จูงเข้ามา
พอพ้นประตูเราก็ซ้อนสาม มุ่งหน้าไปที่หอผม
ผมไขประตูเข้าไปในห้องรีบถอดเสื้อผ้าแล้วเข้าไปอาบน้ำเพราะเหงื่อออกจากที่เราสามคนไปเย็ดกันในห้องน้ำเมื่อสักครู่ปล่อยให้ไอ้อ้อมกับไอ้วิทเรียงลำดับเมียน้อยเมียหลวงกันไปก่อน
ผมอาบเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำนุ่งเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวไอ้อ้อมกับไอ้วิท มองเป็นตาเดียวกัน ไม่รู้ว่ามันสองคนคิดอะไรอยู่
“ต๊ะ”
“หือ” ผมเช็ดหัวไปขานรับไอ้วิทไป
“มึงสัญญาญากับกูไอ้มั้ยว่าจะไม่บอกใครว่ากูกับไอ้อ้อม เออ  เออ เออ”
“ว่ามึงกับไอ้อ้อมไปแอบเย็ดกันในห้องน้ำวิทลัยนะหรอ”
“ไอ้เหี้ยต๊ะ มึงก็ด้วยแหละ” เสียงไอ้อ้อมดังขึ้นมา
“ก็มีกูร่วมด้วย แล้วกูจะไปบอกใครล่ะ”
“ก็มึงไม่โดนเย็ดเหมือนกูสองคนนี่” เสียงไอ้อ้อมรำพึงมาเบา ๆ
“เออ กูไม่บอกใครหรอกดูอย่างเรื่องมึงกับไอ้วิท ถ้าไม่มีเรื่องวันนี้มึงจะรู้มั้ย”
“เออ ช่างเถอะ”
“ต๊ะ ต๊ะ อยู่มั้ย” เสียงพี่จิ่มห้องชั้นล่าง
“อยู่ครับ”ผมเปิดประตูออกไปเจอพี่จิ๋มยืนใส่ชุดนอนสภาพเหมือนเพิ่งตื่น
พี่จิ๋มทำงานห้าง สงสัยวันนี้เป็นวันหยุด
“ไฟห้องพี่มันช๊อตไปดูให้พี่หน่อยเจ้าของหอไม่รู้ไปไหน ร้อนชิบหายเลยจะนอนก็นอนไม่ได้”
“ได้ครับ เดี๋ยวผมตามไปผมใส่เสื้อผ้าแปบนึง”
“ได้จ๊ะเดี๋ยวพี่ไปรอที่ห้อง”
“มึงสองคนอาบน้ำไปก่อนนะเดี๋ยวกูไปดูไฟให้พี่เขาก่อน” ผมคว้าได้เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้น โดยที่ไม่ลืมหยิบไขควงเช็กไฟไปด้วยโดยปล่อยให้ไอ้วิทกับไอ้อ้อมคอยอยู่ที่ห้อง
“ฟิวส์ขาดนะพี่พี่มีฟิวส์มั้ยเดี๋ยวผมใส่ให้”
“พี่จะไปมีที่ไหนล่ะ ต๊ะไม่มีหรอ”
“ผมมีที่วิทลัยนะครับงั้นเดี๋ยวผมเอาลวดทองแดงทำให้พี่ก่อน เดี๋ยวตอนไปเรียนผมเอาที่วิทลัยมาให้”
“อ้าววันนี้เรียนบ่ายหรอ”
“เรียนเช้าสามคาบครับ แล้วไปบ่ายอีก 2คาบ อีกหลายชั่วโมงเลยกลับมาอาบน้ำ วันนี้มันอบอ้าว”
“ใช่ พอไฟดับพี่แทบคลั่ง ร้อนมากเจ้าของหอก็ไม่รู้ไปไหน เลยลองขึ้นมาดูที่ห้องต๊ะ ดีที่ต๊ะอยู่
“พี่ไปทำไงครับฟิวส์ถึงขาด”
“พี่ตื่นมาจะเข้าห้องน้ำเดินไปสะดุดสายไฟ ตรงปลั๊กไฟมันดังเปี้ยขึ้นมา ไฟก็ดับเลย”
“ปลั๊กคงหลวมนะครับ มันเลยช๊อตดีนะครับที่ฟิวส์ขาด ถ้าฟิวไม่ขาดปลั๊กพี่ระเบิดแน่”
  “อ้าว จริงหรอ”
“จริงครับ ฟิวส์คือตัวตัดกระแสไฟอย่างดีเวลากระแสไฟเกินผมใช้ลวดแทงแดงใส่ให้พี่ ชั่วคราว แต่ไม่ค่อยปลอดภัยเท่าไหร่ เพราะถ้าใช้ไฟเกินมันจะไม่ตัดนะครับ”
“อ้าว งั้นถอดออกเลย เดี่ยวพี่อยู่ร้อนๆ ก็ได้”
“ไม่เป็นไรครับ พี่ใช้ไปเถอะแต่พี่ควรซื้อปลั๊กไฟอันใหม่มาใช้ อันเก่าคงหลวมหมดแล้ว”
“จ้างั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปซื้อที่ทำงานเลยดีกว่า ขอบใจมากนะ”
“ไม่เป็นไรครับ”พอทำไฟเสร็จแล้วผมก็ขอตัวกลับไปที่ห้องซึ่งอยู่ที่ชั้นสอง
“ผมไขลูกปิดเข้าไปไม่เจอไอ้อ้อมกับไอ้วิทในห้องเห็นแต่เสื้อผ้าพวกมันถอดกองไว้ ได้ยินเสียงอาบน้ำในห้องน้ำ มันคงอาบน้ำกัน
เรื่องอาบน้ำรวมกันพวกผมทำเป็นประจำอยู่แล้วจึงไม่ต้องสงสัยว่าจะแอบไปทำอะไรกันหรือเปล่าเคยอาบรวมกันมากสุด 10 กว่าคน แก้ผ้าอาบน้ำกันทั้งในห้องน้ำ หรือในสระน้ำ โดยไม่คิดอะไรถือเป็นเรื่องปกติ
แต่สิ่งที่ผมได้ยินออกมาจากในห้องน้ำคือเหมือนเสียงครางผมแนบหูไปกับห้องน้ำ รู้ทันทีว่ามันสองคนทำอะไรกัน แต่ก็นั่งหวีผมหน้าโต๊ะหนังสือ
“ต๊ะ ต๊ะ”เสียงไอ้วิทดังมาจากห้องน้ำ
“มีไรวิท”
“มึงเข้ามานี่หน่อย” เอ๊ะไอ้สองคนนี่มันทำไรกัน
ผมลุกขึ้นเดินไปเปิดประตูห้องน้ำเห็นไอ้วิทกำลังกระเด้าเย็ดตูดไอ้อ้อม ส่วนไอ้อ้อมโก้งโค้งก้มหน้าไปจับขอบชักโครกอีกมือนึงมันก็ชักควยมันไปด้วย
“มึงมีไรวิท”
“เมื่อกี้ไอ้อ้อมมันบอกว่าตอนที่มันเย็ดกูแล้วมึงเย็ดตูดมันด้วยมันเสียวมากเลย กูเลยอยากลองว่ามันจะเสียวแค่ไหน มึงเย็ดกูหน่อยดิ” อ้า   ลาภควยไอ้ต๊ะเพราะเมื่อกี้แตกไปแค่น้ำเดียว น้ำสองยังคลั่ง ผมไม่ปฏิเสธควยแข็งขึ้นมาทันที รีบออกไปถอดเสื้อผ้าแล้วไม่ลืมคว้าเควายในกระเป๋ามาด้วย บีบเควายใส่นิ้วแล้วป้ายไปที่ตูดไอ้วิททันทีไอ้วิทขมิบตูดหนีอย่างรวดเร็ว
“มึงใส่อะไรเย็น ๆ ว๊ะต๊ะ”
“เจวหล่อลื่นจะได้ไม่เจ็บ” รูตูดไอ้วิทบวมฟูคงเกิดจากโดนเย็ดถึงสองควยเมื่อกี้ไม่มีความลื่นของน้ำควยหลงเหลือแสดงว่ามันล้างทำความสะอาดแล้วมือหนึ่งแหย่นิ้วเข้าไปในตูดไอ้วิท อีกมือหนึ่งบี้หัวนมมันไปด้วย
“เสียวโคตร ๆ เลยต๊ะ เย็ดเถอะ” น้าน เมียน้อยร้องขอ ผมรึจะปฏิเสธ ผมจับปลายควยให้ตรงรูตูดไอ้วิทแล้วค่อย ๆ แทงควยเข้าไป
“อ้า”ไอ้วิทแหงนหน้าครางกระเส่า เกิดอาการขนลุก ไม่รู้ว่าหนาว หรือเสียว พอควยเข้าสุดผมกดแช่นิ่งไว้สักพักให้ตูดมันปรับสภาพ แล้วค่อย ๆ สาวเข้าออกอย่างช้า ๆไอ้วิทยืนเกร็งขมิบตูดแน่น
“ต๊ะกูเสียวใจจะขาดเสียวทั้งข้างหน้าข้างหลังเลย”ผมไม่สนใจยังคงสาวควยเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ไปเรื่อย ๆ
“ต๊ะ แรง ๆ เลยกูใกล้แล้ว” ผมเอวเหมือนติดสปริง ค่อย ๆเพิ่มความเร็วแต่ไม่ทำให้ไอ้วิทเสียจังหวะเย็ดไอ้อ้อมจนไอ้วิทเกร็งอย่างเห็นได้ชัด จังหวะเย็ดมันขัด ๆ กระตุก ๆสุดท้ายไอ้วิทเกร็งตูดขมิบแน่นอัดควยเข้าตูดไอ้อ้อม แล้วตูดมันก็บีบรัดควยผมแน่นแสดงว่าไอ้วิทน้ำแตกแล้ว  คงเหลือแต่ผมที่น้ำยังไม่แตกเพราะไม่สามารถกระเด้าได้อีกเนื่องจากตูดไอ้วิทเกร็งบีบควยผมจนขยับไม่ได้
ส่วนไอ้อ้อมก็มีอาการไม่ต่างจากไอ้วิท กระตุกปล่อยน้ำควยออกมาเหมือนกัน
ไอ้อ้อมยืนขึ้นไอ้วิทกอดไอ้อ้อมจากข้างหัลงแน่น พร้อมกับซับไปบนบ่าไอ้อ้อมส่วนผมยืนแอนควยกอดหลังไอ้วิทอีกที
เราสามคนยืนกอดกันกลมโดยไม่มีทีท่าว่าจะถอนควยออก
“กูไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลยอ้อม” เสียงไอ้วิทเหมือนคนละเมอใส่หูไอ้อ้อม
“กูบอกแล้วว่ามันเสียวโคตร ๆติดใจละซิมึง”
“อืม”
“น้ำมึงแตกใส่กูแรงมากเลยนะวิท”
“กูปล่อยเต็มที่เลย”
“มึงสองคนจะคุยกันอีกนานมั้ย” ผมเริ่มเมื่อยกับการยืนเย็ดแต่ไม่ได้เด้า”
“มึงแตกแล้วหรอต๊ะ” เสียงไอ้อ้อมถามมาจากข้างหน้า
“แตกเหี้ยไรล่ะพอไอ้วิทแตกกูก็เย็ดต่อไม่ได้ มันเกร็งตูดบีบรัดควยกูจนปวดไปหมดแล้ว”
พอผมพูดจบไอ้วิทก็เบ่งตูดให้ควยผมหลุดออกจากตูดมันมันหันหลังมามองควยผมที่ยังแข็งกระดกหงึก ๆ มันแพลบ
“ต๊ะ มึงจะเย็ดกูต่อก็ได้นะ”
“ไม่เอาล่ะ เมื่อยขาว่ะ” ผมหันไปเปิดฝักบัวล้างควยแล้วค่อย ๆ เดินออกมาจากห้องน้ำ ปล่อยให้ไอ้วิทกับไอ้อ้อมอาบน้ำกันต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น