วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 52 ตอนทฤษฎีที่ได้ผล

              ผมได้มีโอกาสกลับมาบ้านไอ้เจตอีกครั้ง เนื่องจากเมียลุงมันเสียชีวิตแม่มันเลยให้มันมาบวชหน้าไฟ เพราะลุงมีแต่ลูกผู้หญิง ไม่มีใครบวชให้
              จะมีพิธีเผาศพวันอาทิตย์เราลาเรียนวันศุกร์ เพื่อเดินทางมาบ้านไอ้เจต พอถึงบ้านแม่ไอ้เจตก็พาไปวัดโกนหัวบวชเณรหน้าไฟทันที แล้วไปบ้านลุงมัน
              พอถึงบ้านลุงต่างคนก็ต่างดีใจที่ผู้ตายมีคนบวชหน้าไฟให้เวลาจูงศพก็มีเณรคอยจูง ถือว่าได้บุญมาก เพราะเป็นการนำทางผู้ตายขึ้นสู่สวรรค์
              ไอ้เจตต้องอยู่ที่บ้านงานจนเผาเสร็จโดยให้นอนที่บ้านงาน ลุงมันจัดที่ไว้ให้
              “แม่ให้ไอ้ต๊ะนอนเป็นเพื่อนผมไม่ได้หรอ” ไอ้เจตต่อรองกับแม่หลังจากที่ต้องนอนที่บ้านลุงมัน
              “คนออกเยอะแยะมึงจะกลัวไปทำไมแม่ครัวทำกับข้าวทั้งคืน” เสียงพี่หมานพี่เขยมันดังมาแต่ไกล
              “ก็ผมกลัวนี่”
              “ไม่มีอะไรหรอกอยู่นี่แหละ ถือว่าส่งป้าแกเป็นครั้งสุดท้าย”
              “ก็ให้ไอ้ต๊ะนอนเป็นเพื่อนผมก็ได้นี่แม่”
              “จะนอนได้ไงที่นอนแค่นั้น เอ็งนี่ทำเป็นเด็กไปได้ พรุ่งนี้ต๊ะต้องช่วยแม่เตรียมของอีก  พี่สาวแกก็ท้องแก่ ไอ้ทิดหมานก็วิ่งทั้งวันยังไม่ได้หยุดเลยเตรียมโน่นเตรียมนี่”
              “ต๊ะมึงไม่ไปไม่ได้หรอ” ไอ้เจตหันมาต่อรอง ผมได้แต่อมยิ้มเพราะเรื่องกลัวผี ไอ้เจตถือว่าเป็นหนึ่งไม่มีสอง
              “ไฟสว่างทั้งคืนมึงจะกลัวอะไร”
              “มึงก็รู้นี่ว่ากูกลัวผี”
              “ป้าเขารักมึงเขาไม่มาหลอกมึงหรอก แต่ป้าจะมาขอบใจมึงแทน ที่มึงบวชหน้าไฟให้”
              “ช่วยบอกป้ากูด้วยนะว่าไม่ต้องมาขอบใจ”
              “5555555555555555555” เสียงแม่หัวเราะเสียงดัง
              “ไอ้เหี้ยมึงยังจะเล่นอีก” ผมเผลอด่ามันตรง ๆ ทั้งที่มันบวชเป็นเณรแล้ว
              “เฮ้ยขอโทษครับหลวงพี่ ผมลืมตัว”
              “แค่บวชเณรเองต๊ะ  ไม่ต้องเรียกหลวงพี่หรอก เรียกเณรเฉย ๆ ก็พอ” แม่หันมาบอกแบบขำ ๆ
              เราปล่อยให้เณรเจตอยู่ที่บ้านลุง โดยมีแต่คนมาเอาใจ โดยเฉพาะญาตผู้พี่มันที่มีแต่สาว ๆถือว่าเณรเจตช่วยส่งดวงวิญญาญแม่ของเขา
              สมัยก่อนถ้าใครตายแล้วไม่มีลูกชายบวชหน้าไฟให้ก็จะทุกข์มากทุกข์ทั้งคนอยู่และคนตาย เพราะถือว่าไม่มีพระลูกชายเดินจูงขึ้นสวรรค์ดังนั้นใครไม่มีลูกชายก็จะหาญาตสนิทที่พอจะบวชเณรได้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็อายุต่ำกว่า 20ปีเพราะถ้าอายุ 20 ปีขึ้นไปส่วนใหญ่ก็บวชเป็นพระกันหมดแล้ว หรือว่าเป็นทิดเคยบวชเรียนมาแล้ว หรือบางคนที่อายุไม่ถึง 20 ปี ก็มีเมียมีลูกแล้วบางคนก็ไม่อยากบวชเพราะเสียดายผม หรือมีเหตุจำเป็นอย่างอื่น
              คนที่บวชเป็นพระแล้วเขาจะไม่นิยมให้มาบวชเป็นเณรเพราะพระถือศีลสูงกว่าเณร   แต่ถ้าหาไม่ได้จริง ๆ ก็จำเป็นต้องบวชเณรหน้าไฟกัน
              เณรเจตมาบวชหน้าไฟให้ป้ามันครั้งนี้เลยทำให้หลายคนปลื้มปริ่มโดยเฉพาะพี่สาวที่เป็นญาตผู้พี่ กับลุง ทุกคนต่างเอาอกเอาใจสารพัดตั้งแต่รู้ว่าเณรเจตจะมาบวชให้
              หลังจากสวดอภิธรรมคืนนี้เสร็จแล้วเราปล่อยให้เณรเจตอยู่ที่บ้านงาน พ่ออยู่เป็นเพื่อนลุงพี่หมานขี่มอไซต์พาแม่กลับบ้าน พี่หมานบอกจะให้คนมาส่งผมบอกไม่ต้องเพราะอยากเดินรับลมเย็นๆ กลับดีกว่า เพราะคุ้นทางดี ระยะทางประมาณ กิโลกว่า ๆ สบายมาก
              คืนนี้เดือนหงายถึงแม้ไม่เต็มดวงแต่ก็สามารถมองเห้นทางได้อย่างชัดเจนพอกำลังจะก้าวออกจากบ้านงาน
              “พี่ต๊ะ พี่ต๊ะ” ผมหันไปตามเสียงทันที
              “อ้าวน้อยมางานกับเขาเหมือนกันรึ” ไอ้น้อยคือลูกผู้ใหญ่บ้านที่ผมเคยสอนขยายควยเมื่อหลายเดือนก่อน
              “ผมเห็นพี่ตั้งแต่หัวค่ำแล้วแต่ไม่มีเวลาคุย พ่อใช้ไปโน่น ใช้ไปนี่”
              “สบายดีนะน้อย”
              “สบายดีครับ  แล้วพี่กำลังจะไปไหน”
              “กลับบ้านพี่เจตคืนนี้พี่นอนที่นั่น”
              “อ้าวนึกว่าจะนอนเป็นเพื่อนพี่เจตเสียอีก”
              “ไม่ไหวว่ะไฟสว่าง เสียงก็ดัง พรุ่งนี้พี่ต้องช่วยงานแม่พี่เจตอีก”
              “อ้าวแล้วพี่เจตล่ะ”
              “พี่เจตบวชเป็นเณรแล้วไม่ต้องทำไรได้แต่นั่ง ๆ นอน ๆ สบาย”
              “งั้นเดี๋ยวผมเดินไปเป็นเพื่อน”
              “ดีเหมือนกัน” เราสองคนเดินออกจากบ้านงาน เพื่อกลับบ้านเณรเจต
              “พี่ควยผมใหญ่ขึ้นมากแล้วนะผมทำทุกวันเลย”
              “เฮ้ย......เบาๆ เดี๋ยวใครได้ยิน” ไอ้น้อยพูดไม่ดังแต่ความมืดและความเงียบทำให้เสียงมันดังกว่าปกติ
              “จริงพี่....ยาวขึ้นเกือบนิ้วแนะ” ไอ้น้อยไม่พูดเปล่ามันเลิกเสื้อ ดึงกางเกงลงโชร์กระจู๋น้อย ๆที่ยังไม่แข็งตัวแกว่างไปมา
              “ทำไงถึงยาวขึ้น” ผมเดินไปด้วยถามไปด้วย
              “ก็ทำตามที่พี่สอนทุกอย่างเลย”
              “กระตุ้นภายนอกกระตุ้นภายในนั่นนะ”
              “ใช่พี่...กระตุ้นภายนอกมันก็ถนัดอยู่หรอกแต่กระตุ้นภายในมันไม่เต็มที่นะพี่”
              “ทำบ่อยมั้ย”
              “ทุกวันเลยพี่วันนึงหลายครั้งด้วย”
              “เฮ้ย....หมกมุ่นเกินไปหรือเปล่า”
              “เพื่อนมันถามเคล็ดลับผมด้วยแต่ผมไม่บอกมันหรอก”
              “อืม.....ดีแล้วอย่าบอกใครเชียวนะ”
              “ได้พี่....แต่ถ้าได้พี่ช่วยเหมือนครั้งก่อนควยผมคงจะใหญ่กว่านี้อีกเยอะแน่นอน” พอไอ้น้อยพูดจบผมถึงกับควยลุกทันทีมาถึงถิ่นยังไม่ทันข้ามคืนเจอลาภควยเสียแล้วมั้งคืนนี้
              “ได้ถ้ามีเวลาเดี๋ยวพี่ทำให้”
              “คืนนี้แหละพี่”
              “เฮ้ย.....พี่ไม่มีอะไรทาเดี๋ยวเอ็งเจ็บ”
              “ผมเตรียมมาแล้ว...นี่ไง” ไอ้น้อยชูกระปุกครีมใส่ผมตันโจที่มันพกติดตัวมาด้วย
              “เอ็งพกตลอดเลยหรอ”
              “เปล่าพี่พอตอนหัวค่ำผมเห็นพี่ ผมก็วิ่งกลับไปเอาครีมที่บ้าน ยังไงคืนนี้ถ้าพี่นอนกับพี่เจตผมต้องหาทางให้พี่ช่วยผมให้ได้”
              เออเอากับมันดิ
              “แล้วจะไปทำที่ไหนมืดแบบนี้”
              “ป่าไผ่ที่เดิมมั้ยพี่” ผมนึกถึงป่าไผ่ที่ผมเย็ดไอ้น้อยครั้งนั้น  ไอ้น้อยไม่รอคำตอบมันรีบจูงมือผมไปทันทีซึ่งก็ไม่ไกลจากจุดที่ผมยืน และเดินกลับบ้านก็ไม่ไกลมาก ผมเดินตามมันไอ้น้อยกึ่งจูงกึ่งลาก ผมหันซ้ายแลขวาว่าจะมีใครมาเห็นหรือไม่
              เราสองคนกึ่งเดินกึ่งลากมาถึงป่าไผ่ที่เดิมผมยกมือเหนือหัว นึกในใจ สาธุ เจ้าป่า เจ้าเขา เทวา นางไม้ อย่าได้เอาโทษลูกเลยไม่ตั้งใจลบหลู่แต่เด็กมันลากผมมาเอง
              “พี่ยกมือไหว้ทำไม”
              “เฮ้ย...” ผมตกใจจากเสียงไอ้น้อย
              “ข้าศิษย์มีครูก่อนทำอะไรก็ต้องนึกถึงครูบาอาจาร์ซิว๊ะ”
              “งั้นผมก็ต้องว่าพี่ต๊ะใช่ปะ  เพราะพี่ต๊ะสอนผม”  ไอ้น้อยยกมือไหว้ผมทันที
              “เฮ้ยข้ายังไม่ถึงขั้นต้องเรียกว่าครู  คิดเสียว่าพี่แค่แนะนำก็พอ”
              “ได้พี่  พร้อมหรือยัง”ไอ้น้อยถอดกางเกงนอกกางเกงในพร้อมกันทันที มันนั่งยอง ๆแล้วควักเอาครีมตันโจป้ายที่ตูดมัน แล้วแหย่นิ้วเข้าไป ชักเข้าชักออก
              “พี่แก้ผ้าดิ”ผมเห็นท่าทางไอ้น้อยเอาจริงขนานั้นเลยนึกหลัว
              “พี่แค่ใช้มือกระตุ้นก็ได้มั้ง”
              “มือพี่มันเข้าไม่ลึกเดี๋ยวพี่ก็บ่นว่าเมื่อยมืออีก อีกอย่างมือพี่เล็กมันเข้าไปถึงจุดหรอก” ผมนึกในใจ ว่ามันจะรู้ตัวหรือเปล่าว่านั่นคือการเย็ดตูดกัน
              เอาว๊ะไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ผมค่อย ๆ ถอดกางเกง จากเมื่อครู่ควยแข็งเป็นลำพอเดินแกมวิ่งมาถึง ทำให้ควยหด อีกอย่างรู้สึกหวาด ๆ ด้วย
              “ทำไมมันไม่แข็งล่ะพี่จะใส่ได้หรอ”
              “เอ็งช่วยทำให้มันแข็งหน่อยดิ”
              “ทำไง” ผมจับมือมันมารูดควย ไอ้น้อยทำตามอย่างว่าง่าย
              “ลองอมดูดิ”
              “ไม่เอาสกปก”
              “ตูดเองสกปรกกว่าควยข้าอีกครั้งที่แล้วยังเจอขี้เอ็งด้วย  ถ้าเอ็งไม่ทำให้มันแข็งเอ็งก็อดคืนนี้”
              ไอ้น้อยแหงนหน้าขึ้นมาแบบขอความเห็นแต่ก็ค่อยๆ อมควยที่ยังไม่แข็งตัวของผม พอปลายควยสัมผัสเข้ากับลิ้นไอ้น้อยต่อมเงี่ยนโดนกระตุ้น ควยผมค่อย ๆ แข็งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดไอ้น้อยแหงนหน้าขึ้นมายิ้มให้ผม เหมือนจะอวดที่มันสามารถทำให้ควยผมแข็งได้
              ไอ้น้อยค่อยๆ อมทีละน้อย ปากเล็ก  ๆของมันแค่อมปลายควยผมยังไม่หมดเลย พอหัวควยหลุดเข้าไปในปากแก้มได้น้อยตุงป่องทันทีน้ำลายมันไหลยืด
              “เฮ้ยอย่าปล่อยให้น้ำลายไหลดิ กลืนลงไป” ไอ้น้อยดูดจวบ ๆ ทันที
              ควยผมเจอปากบางๆ ไอ้น้อยถึงกับแข็งจนเส้นเลือดปูด มันดูดแบบต่อเนื่องโดยไม่คายควย เจอฟันมันบ้างผมเสียวจนขาสั่น กลัวน้ำแตก
              “น้อยพอก่อนมาเดี๋ยวพี่กระตุ้นให้”ไอ้น้อยให้ผมนั่งพิงกอไผ่แล้วมันเตรียมนั่งทับ
              “เฮ้ยเดี๋ยวก่อน...มันต้องเบิกทางก่อน”
              “ผมทำแล้วพี่เมื่อกี้นี้ไง”
              “ยังไม่พอเดี๋ยวเอ็งก็ตูดฉีกหรอก”
              ผมเอามือคลำๆ ตูดมันดู เจอรูตูดมันบวมนิด ๆ
              “ผมล้างเรียบร้อยแล้วพี่ไม่ต้องห่วง” ไอ้น้อยเหมือนรู้ใจผม ผมเอานิ้วป้ายครีมตันโจแล้วไปป้ายที่รูตูดไอ้น้อย นิ้วชี้ผมแทงเข้าอย่างไม่ยากผมแทงนิ้วเข้าไปจนสุดนิ้วชี้ ชักเข้า ชักออก
              “อ้า........” ไอ้น้อยครางเสียงหลง ขมิบตูดตอดนิ้วผมรุนแรงมาก ผมแทงนิ้วชี้เข้าออกจนมันคร่องดีแล้ว ผมเพิ่มนิ้วกลางเข้าไปอีก
              ตอนแทรกนิ้วกลางเข้าไปไอ้น้อยหนีบตูดแน่น เอามือมาจับข้อมือผมไว้แน่น
              “แปบนึงพี่  เจ็บ”
              “เห็นมั้ยล่ะ  นี่แค่นิ้วนะ”มันยืนเกร็งขาสั่นเทิ้ม ผมใช้ปลายนิ้วชี้ที่ผังในตูดมันเขี่ยลำไส้มันเล่น
              “พี่ต๊ะอย่าเพิ่งเขี่ยมันจักกะจี้”
              “รูดควยไปด้วยดิจะได้ไม่เจ็บ”
              “มันหดหมดแล้วพี่ไม่เจอนาน เจ็บมาก”
              “งั้นพี่เอาออกนะ”
              “อย่าเพิ่งพี่” ไอ้น้อยรีบกดมือผมแน่น กลัวผมดึงมือออก
              ผมหมุนข้อมือควงรูตูดไอ้น้อยซ้ายขวา ทำให้รูตูดมันขยายกว้างขึ้น ไอ้น้อยผ่อนคลายมากขึ้นไม่เกร็งทำให้นิ้วชี้และนิ้วกลางผมเข้าไปอยู่ในตูดมันทั้งสองนิ้วผมแช่ไว้ให้มันปรับสภาพแล้วค่อยชักเข้าชัก ๆ
              “อ้า....พี่ต๊ะเสียว”ไอ้น้อยชักควยมันไปด้วยเลยไม่รู้ว่ามันเสียวควยหรือเสียวตูด ผมทำอยู่ประมาณ 10นาทีไอ้น้อยดึงดูดออก
              “เอาควยพี่ใส่เถอะ” มันพูดเสร็จก็จับควยผมตั้ง ผมนั่งราบเหยียดขาตรงไปกับพื้นโดยหลังพิงกอไผ่ไอ้น้อยมันยืนโก่งตูดหันหลังให้ผมเอานิ้วเย็ดตูดมัน
              พอมันถอนตูดออกมันหันมาจับควยผมตั้งตรงแล้วค่อย ๆ หย่อนตูดให้ตรงควยผม ผมเอาครีมป้ายควยเพื่อเพิ่มหล่อลื่นแทบไม่ทัน พอควยผมตรงรูตูดมันไอ้น้อยกดตูดพรืดลงมาทันดีพอหัวควยหลุดเข้าไปได้ ไอ้น้อยถึงกับเข่าอ่อน ทรุดตัวลงนั่งตักผมเต็ม ๆทำให้ควยผมเข้าไปกระทุ้งลำไส้ไอ้น้อยเต็ม ๆ ทำให้ผมเสียวหัวควยสุด ๆ
              “อ้า........พี่ต๊ะจุก เจ็บ”
              “ทิ้งตัวลงมาทำไมเดี๋ยวตูดก็ฉีกหรอก”
              “มันไม่มีแรงยืนนะพี่จุกโคตร ๆ พี่อย่าเพิ่งกดจุดนะ” ไอ้น้อยนั่งตัวสั่นเทิ้มคงเจ็บน่าดู และจุดก้วย เพราะโดนควยไม่ใช้น้อยกระทุ้งลำไส้เต็ม ๆ
              ตูดไอ้น้อยตอดควยผมรุนแรงมากผมเสียวจนถึงสันหลังจนน้ำแทบแตกให้ได้
              พอตูดมันมันชินกับควยผมไอ้น้อยจับต้นขาผมไว้ แล้วค่อย ๆ ยกตูดขึ้นลง
              “อ้า....แน่นซิบหายเลยพี่ควยพี่ใหญ่กว่าเก่าหรือเปล่า”
              “พี่ก็ทำอย่างที่เอ็งทำนั่นแหละ” ผมตอแหลไปอีกไอ้น้อยยกตูดขึ้นไม่กี่ทีผมเสียวจนทนไม่ไหวเอามือกดตัวมันกระแทกลงเต็ม ๆก่อนที่จะปล่อยน้ำควยใส่ตูดไอ้น้อย แบบเต็มแม็ก
              “หยุดทำไมพี่”
     “แปบนึงว่ะ” ผมกดไอ้น้อยนิ่งแต่กระดกควยปล่อยน้ำใส่ตูดมันเป็นระรอก
     “ควยเอ็งเป็นไงบ้าง”
     “เฮ้ย ผมลืมรูดนะพี่” ผมเอื้มมือไปสัมผัสควยไอ้น้อยมันแข็งเด่ เท่าที่จับดูควยมันใหญ่และยาวขึ้นจริง ๆโดยเฉพาะตรงส่วนหัวที่ที่ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแสดงว่าทฤษฎีผมได้ผล...ไม่บาปแล้วไอ้ต๊ะเอ้ย
     พอหายเหนื่อยผมให้ไอ้น้อยคุกเข่า แอ่นตูดขึ้นเพื่อเตรียมกดจุดโดยมือสองข้างโอบหน้าอกมันไว้
     “เดี๋ยวพี่กดจุดให้นะ เองก็รูดควยไปด้วยล่ะ”
     “เอาเลยพี่ ผมพร้อมแล้ว”ผมดันหลังไอ้น้อยลงเพื่อให้ตูดแอ่นขึ้น ส่วนมือก็ล็อกหน้าอกมันไว้แน่น  ผมค่อย ๆ สาวควยเข้าออกแบบเข้าสุดออกสุดไอ้น้อยถึงกับผวาตาม
     “อ้า....ทั้งจุก ทั้งเสียวมากเลยพี่ต๊ะ”
     “เอ็งเสียวตรงไหน”
     “เสียวตูดมากกว่าพี่”
     “แสดงว่าพี่กดถูดจุด”
     “พี่กดแรง ๆ ก็ได้นะ”เด็กมันคงคิดว่าเป็นการกดจุด ที่ไหนได้นั่นแหละคือการเสียวล่ะไอ้น้อยเอ้ย
     ผมกระหน่ำเย็ดไอ้น้อยท่านี้ไปเรื่อย ๆโดยเพิ่มระดับความเร็วเป็นระยะ ไอ้น้อยกระตุก ตูดขมิบ สงสัยน้ำแตกแต่ผมก็ยังคงกระเด้าเย็ดอย่างต่อเนื่องไอ้น้อยพอน้ำแตกเอามือสองข้างมาเกาะมือผมแน่น คงเสียวใจแทบขาดผมกระหน่ำเย็ดมันไปเรื่อย ๆ จนน้ำสองเริ่มเดิน ผมกระแทกหนักขึ้น ไอ้น้อยกอดแขนผมแน่นขึ้นกว่าเก่าก่อนที่มันจะกระตุกอีกครั้ง มันเกร็งตัวเกร็งตูดแน่นตูดมันตอดควยผมรุนแรงขึ้นกว่าเก่า ผมเสียวสุด ๆก่อนที่จะกระแทกครั้งสุดท้ายแล้วปล่อยน้ำสองเข้าตูดไอ้น้อย
     “พอก่อนพี่ ไม่ไหว ใจจะขาด”ไอ้น้อยถึงกับขอร้องให้ผมหยุดกระเด้า ซึ่งผมเองก็น้ำสองแตกพอดี
     ไอ้น้อยกอดแขนผมแน่น หายใจแรงมาก ควยผมยังกระดกในตูดมันไม่หยุดพอเราสองคนเริ่มหายเหนื่อยไอ้น้อยถึงกับปล่อยแขนตก
     “ทำต่อมั้ยน้อย”
     “ไม่ไหวพี่ พรุ่งนี้ได้มั้ย วันนี้ผมไม่มีแรง”
     “ตามใจเอ็ง” ผมค่อย ๆ ยกตัวไอ้น้อยขึ้นพอควยผมหลุดจากตูดเกิดเสียงดัง..บล็อก น้ำควยผมไหลออกจากตูดไอ้น้อยหยดลงสู่พื้นไอ้น้อย ยืนในท่ายอง ๆ ขาถ่างถึงกับหุบขาไม่ลง
“ไหวมั้ยน้อย”
“หมดแรงพี่ขาสั่นหมดแล้ว”
ไอ้น้อยหยิบเสื้อผ้ามาหอบแล้วค่อยๆ เดินออกไปแบบขาถ่าง ๆ ผมนึกอยู่ในใจว่าอย่าให้มันไปหมดสติล้มหมดแรงตรงไหนเลย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น