วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 12 ถูกใจให้ฟรีทำดีให้เบิ้ล

              “มึงน้ำแตกแล้วไม่ใช่หรอ  แต่ทำไมควยมึงยังแข็งอยู่ล่ะ”
              “กูก็ไม่รู้  คงเพราะตูดมึงมันตอดควยกูมั้ง” เลยแข็งอยู่ตลอดเวลา
              “อืม”มันพูดแค่นั้นแล้วมันก็นิ่งไปการหายใจของมันเริ่มช้ำลง  จากที่เมื่อสักครู่มันหายใจแรงมาก
              ควยผมเริ่มแข็งตัวเต็มที่อีกครั้งเพราะตูดไอ้ดอนมันยังไม่เลิกตอดเลย ผมค่อย ๆ สาวเข้าสาวออกอย่างช้า ๆไอ้ดอนมันนอนนิ่งกึ่งตะแคงและยกขาข้างหนึ่งไปข้างหน้า  ทำให้แก้มก้นมันกลมกลึง ผมค่อย ๆ ลุกขึ้นโดยที่เอวผมยังคงเด้าควยเข้าตูดมันอย่างช้าๆ ผมนั่งทับขาขวามันแล้วเอาขาซ้ายมันมาพาดที่หัวเข่าซ้ายผม ท่านี้ควยผมเข้าแบบสุดๆ อีกเหมือนกัน ผมนั่งในท่าคุกเข่ายอง ๆพอได้ที่ผมก็เด้าเอวเสยควยเข้ารูตูดไอ้ดอนช้าบ้างเร็วบ้างสลับกันไป
              เสียงไอ้ดอนครางฮือ  ฮือ แต่ไม่ลืมตาเนื่องจากผมแตกไปแล้ว 1น้ำทำให้ครั้งนี้ไม่ไม่เสียวเท่าไหร่ แต่เพราะควยผมมันยังแข็งอยู่  สงสัยติดใจรสตูดไอ้ดอน  เลยไม่ยอมหด ผมก็เลยตามใจควยมัน  จัดให้อีก
              เรื่องกาเมธรรมชาติมันเป็นผู้สอน  มีครั้งแรกก็มีครั้งสอง มีครั้งสองก็ต้องมีการพัฒนาเพื่อให้มันได้อรรถรส
              ผมเย็ดไอ้ดอนไปได้สักพักผมก็จับขาไอ้ดอนข้างซ้ายขึ้นบ่าแล้วกระหน่ำเย็ดเต็มที่ไอ้ดอนถึงกับไถลไปตามแรงกระเด้าผมหนำใจแล้วผมก็ค่อย ๆ จับให้ไอ้ดอนนอนหงายได้โดยที่ควยไม่หลุดจากตูด  ไอ้ดอนยกหัวขึ้นมามอง  ผมใช้สองมือสอดใต้ขาพับไอ้ดอนทั้งสองข้างท่านี้ผมจะได้เห็นหน้ามันพอผมโน้มตัวลงเพื่อดูดนมมัน  ตูดไอ้ดอนก็จะลอนขึ้นทำให้ควยผมเข้าลุกสุด ๆเอวผมค่อย ๆ เด้าอย่างช้า ๆ ส่วนปากผมก็ดูดหัวนมมันซ้ายขวาสลับไปมา
              ไอ้ดอนเผลอครางออกมา 
              “ต๊ะ  เสียวมากเลย อา อา.....................”
              ไอ้ดอนมันเผลอเอามือมาเกาะที่บั้นท้ายผมแล้วกดลงไปเวลาผมเด้าเหมือนมันจะให้ผมเด้าให้สุดๆ ผมจะถอนควยออกมาเหมือนมันจะหลุดพอหัวควยใกล้จะหลุดผมก็กระแทกลงไปสลับกับดูหัวนมซ้ายขวา  ทุกครั้งที่ผมกระแทกควยใส่ตูด  ไอ้ดอนมันจะมีอาการเหมือนผวากอดผม  มันกอดผมแน่นผมเย็ดมันท่านี้นานจนเสียวสันหลังเหมือนน้ำใกล้จะแตก  ผมกระซิบบอกมันว่าจะแตกแล้วนะ มันพยักหน้าผมกระหน่ำเย็ดรุนแรงมากท่านี้สลับกับดูดนมไอ้ดอนไปด้วยผมอัดลงไปเต็มที่ครั้งสุดท้ายก่อที่จะฉีดน้ำรอบสองใส่ตูดมัน  ไอ้ดอนมีอาการเร็งเหมือนกัน มันเอาเท้าทั้งสองเกี่ยวหลังผมแล้วดึงเข้าหาควยผมยิ่งกดลึกเข้าไปอีกก่อนที่มันจะมีอาการกระตุกสองสามครั้ง
              “กูเสียวจนแตกเองเลย” มันพูดแบบอาย ๆผมยิ้มเอามือเท้ามองหน้ามัน ไอ้ดอนมันยังไม่ยอมเอาขาที่เกี่ยวเอวผมออกควยผมก็เลยยังฝังอยู่ในตูดมัน
              “จะเย็ดอีกหรอ ถึงไม่ยอมเอาออก”มันพูดพร้อมกับใช้มือเขี่ยนมผม
              “ใครกันแน่ที่อยากมึงเอาขาเกี่ยวเอวกูไว้แบบนี้แล้วกูจะเอาควยออกยังไง  มันเหี่ยวหมดแล้ว”  ได้ดอนรู้สึกตัวว่ามันพลาดไปแล้ว  มันรีบปล่อยขาออกผมค่อย ๆ ลุกขึ้น  น้ำควยผมที่อยู่ในตูดมันไหลออกมานองพื้น
              “ไปอาบน้ำกันเหนียวตัว”  ไอ้ดอนเสนอให้ไปอาบน้ำ  วันนี้ไม่รู้พี่ ๆ เขาไปไหนหมด  หรือว่ายังไม่ถึงเวลากลับจากเที่ยว  เพราะบางคนก็เที่ยวจีบสาวเที่ยงคืนตีหนึ่งถึงกลับมานอน  นี่เพิ่ง 5 ทุ่มเองผมดูว่าห้องแต่ละห้องมืดสนิทแสดงว่าพี่ ๆ ไม่อยู่เลยชวนไอ้ดอนไปอาบน้ำพร้อมกัน
              “อาบน้ำด้วยกันนะดอน”ไอ้ดอนไม่ตอบแต่ดึงผ้าเซ็ดตัวออกไปพร้อมกับผม เรารีบอาบเพราะกลัวใครจะมาเห็นแล้วรีบเข้าห้อง  พอถึงห้องผมอยากจูบมันจัง ๆ สักครั้ง  รู้สึกรักมันขึ้นมาทันตา  ไอ้ดอนมันกำลังเช็ดตัวผมเข้าไปข้างหลังแล้วกอดมัน  ดอนหอมแก้มทีดิ  ผมไม่รอให้มันอนุญาตผมหอมแก้มมันอย่างจังพร้อมกระซิบข้างหูมึงเป็นเมียกูแล้วนะ
              ไอ้ดอนหันกลับมาทันทีมันมองหน้าผมแล้วนิ่ง  ผมหน้าเสียขึ้นมาทันที
              “ต๊ะยังไงกูก็ผู้ชายและกูก็ยังชอบผู้หญิงอยู่แต่สองครั้งที่ผ่านมาอารมณ์มันพาไป  อย่าเรียกกูว่าเมียเลย  แล้วก็ไม่ต้องบอกใคร เราสองคนทำตัวปกติเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นได้มั้ย”  ผมหน้าชาขึ้นมาทันที พยักหน้ารับปากมัน
              “ได้ มึงไม่พูดกูก็ไม่พูด  มึงไม่คิด กูก็ไม่คิด”
              “มึงโกรธกูหรอ”
              “เปล่า  กูจะไปโกรธมึงทำไมกูเป็นฝ่ายเย็ดมึงนะ”
              “ก็ดีแล้ว  หิวข้าวว่ะกินข้าวเถอะ”
              เราเอาจานข้าวมาวางบนเตียงพร้อมกับข้าวต่างคนต่างกินกันอย่างเงียบ ๆ โดยไม่พูดอะไรเลยกินข้าวเสร็จเราก็ล้มตัวนอนผมคิดไรเพลินๆ จนเผลอหลับไป
              ก๊อก ก๊อกก๊อก ผมลืมตาขึ้นจากเสียงเคาะประตูหันไปดูนาฬิกาเพิ่งจะสองโมงเช้าหันไปดูไอ้ดอนมันก็นอนนิ่งเหมือนตาย แล้วใครมาเคาะประตูว๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น