วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 44 ตอนคำสารภาพ

              วันจันทร์หลังจากเรียนวิชาภาคเช้าไม่เห็นหัวไอ้นะกับไอ้เจต พอภาคบ่ายเรียนวิชาแนะแนวไอ้นะขยับมานั่งข้าง ๆ ผมเพื่อคอยลุ้นว่าอาจารย์จะพูดอะไรบ้าง
              “ทั้งหมดทำความเคารพ” ผมเป็นหัวหน้าห้องที่ต้องส่งสัญญาณให้ทุกคนทำความเคารพอาจารย์ที่เข้าสอนและทำความเคารพอีกครั้งหลังสอนเสร็จในแต่ละคาบเรียน
              “สวัสดีครับอาจารย์”
              “เอาล่ะนั่งลงได้วันนี้ครูมีอยู่สองสามเรื่องที่จะแจ้งให้ทุกคนรู้ โดยเฉพาะเรื่องรายงานที่ไปทัศนะศึกษา”
              “เห็นมั้ยไอ้ต๊ะจารยกประเด็นนี้ขึ้นมาก่อนเลย กูตายแน่ ๆ” ไอ้นะนั่งก้มหน้านิ่งตัวสั่นมือเย็นเฉียบ
              “การไปทัศนะศึกษาครั้งนี้ ได้มอบหมายให้ทุกคนทำรายงานและจากที่ครูได้อ่านรายงานมา.........” อาจารทิ้งช่วงคำพูดไว้สักครู่ก่อนที่จะพูดว่า
              “มีใครบางคนไม่ได้ทำเอง ไปก็อปเพื่อนมา”พออาจารย์พูดจบผมหันไปดูไอ้นะมันหน้าซีดเหงื่อแตก ก้มหน้ากำมือแน่น
              “แต่ครูให้พวกเธอได้เอ กันทุกคน”
              “เฮ้......” พวกเราพร้อมใจกันเฮเสียงดัง ไอ้นะเงยหน้าขึ้นเลิกลัก
              “เฮ้ย...เป็นไปได้ไงว๊ะ” ไอ้นะหันมากระซิบข้างหูผม
              “ขอให้ทุกคนปรบมือให้หัวหน้าห้องเราด้วยที่ทำให้พวกเราได้เอในครั้งนี้” ทุกคนหันมองหน้ากันเลิกลักอีกครั้งแต่ก็ปรบมือเสียงดังตามที่อาจารย์บอก ไอ้นะยิ่งงงหนักเข้าไปอีก
              “อ้าว งงเป็นไก่ตาแตกเลย คืองี้ รายงานที่พวกเธอเขียนมามันก็พออ่านได้ครูอ่านรายงานแค่ฉบับเดียวก็จะพอเดาออกว่าทั้งห้องก็อปกันมาชัวร์แต่ยังหาใครเป็นเจ้าของต้นฉบับไม่เจอเท่านั้น เพราะเหมือนกันยังกะแกะ ถ้าเทียบกับคะแนนก็คงจะได้ซีกันทุกคนแต่รายงานเล่มนี้เป็นรายงานที่สมบูรณ์แบบที่สุด จึงทำให้ห้องเธอได้เอกันทุกคน”อาจารชูรายงานเล่มที่ผมทำให้เพื่อน ๆ ดู
              “เฮ้ยของใครว๊ะ” มีเสียงไอ้เจตดังแว่วมาแต่ไกล จนอาจารได้ยิน
              “แล้วเมื่อกี้ครูให้เธอปรบมือให้ใคร”
              “ให้ไอ้ต๊ะครับ”
              “อืม........ก็คนนั้นแหละที่ทำรายงานมา”
              “เชี้ยต๊ะแม่งแอบซุ่มทำตอนไหวว๊ะ”
              “เอ้า........ดันไปด่าเพื่อนอีก”
              “ผมชมเพื่อนครับอาจารย์” เสียงไอ้เจตแก้ตัวมาน้ำขุ่น ๆ ส่วนไอ้นะยังไม่หายช็อค
              “จากการไปทัศนะศึกษาในครั้งนี้ทุกคนทำรายงานมาตรงตามหัวข้อที่กำหนด ผ่านทุกคน แต่นายต๊ะได้ทำรายงานเล่มนี้ขึ้นมาอีก 1 เล่ม โดยเป็นการนำเรื่องราวที่ได้ไปทัศนะศึกษามาเรียงร้อยได้น่าอ่านและเนื้อหาทั้งหมดครอบคลุมและละเอียดกว่าของพวกเธอด้วย ครูเอารายงานฉบับนี้ไปให้ท่องเที่ยวจังหวัดได้อ่านเขาชมกันใหญ่ อยากให้เราเขียนแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดเราแบบนี้บ้างครูเลยให้เอทุกคนเพื่อเป็นกำลังใจในการเขียน และถือว่าเรามีหัวหน้าห้องที่ดี”
              “เฮ้............”เสียงโห่ดังกว่าเก่า ส่วนไอ้นะนั่งตาขวางอยู่ใกล้ ๆ
              “ต๊ะ...มึงรู้แล้วใช่มั้ยว่าจะออกมาแบบนี้”
              “อืม”
              “มึงรู้ตอนไหน”
              “ก็วันจันทร์ที่แล้วตอนที่มาส่งรายงาน“
              “ไอ้เชี้ยแม่งทำไมไม่บอกกูปล่อยให้กูเครียด จนต้อง………”
              “จนต้องอะไร”
              ผมก้มหน้าลงไปพูดกับไอ้นะที่หน้าแดงหูแดง
              “เชี้ยแม่งมึงนะไอ้ต๊ะมึงจำไว้เลย” มันพูดเสร็จก็เดินไปนั่งหน้าคว่ำหลังห้อง
              “เชี้ยนะมันเป็นอะไรว๊ะต๊ะหน้าเป็นตูดเลย” ไอ้เจตเอียงหน้ามาถาม
              “มันดีใจที่ได้เอวิชานี้”
              “ดีใจเหี้ยไรหน้าเป็นตูดแบบนั้น”
              “นั่นแหละอาการดีใจของมันล่ะ” ไอ้เจตเกาหัวแบบไม่เข้าใจ
              พอเลิกเรียนทุกคนมาขอบคุณที่ทำให้ห้องเราได้เอรวมทั้งรุ่นพี่ปี3 กับรุ่นน้องปี 1 ที่อยู่กลุ่มเดียวกับผมด้วย
              พูดถึงน้องปี1 ตั้งแต่วันนั้นยังไม่เจอไอ้หยกอีกเลย
              พอเลิกเรียนเดินออกมานอกห้องเจอไอ้หยกกับไอ้บอยพอนึกถึงก็โผล่หน้ามาให้เห็นทันที
              “พี่ต๊ะ ผมได้ เอวิชาแนะแนว”
              “ดีใจด้วยว๊ะหยก”
              “เป็นเพราะพี่ต๊ะแหละ” ไอ้บอยเสริมขึ้นมาทันที
              “ไงว๊ะหยกไม่เจอหลายวัน” ไอ้เจตทักเสียงใส ไอ้หยกตกใจรีบวิ่งมาอยู่ข้างหลังผมทันทีมีอาการสั่นอย่างเห็นได้ชัด ไอ้เจตถึงกับงงเกาหัวแกรก ๆ
              “พี่ต๊ะ พี่เจตมา”
              “อ้าว แล้วไง”
              “พี่อย่าบอกนะว่าผมอยู่นี่” ดูมันพูดก็เมื่อกี้ไอ้เจตยังทักมันอยู่นี่หว่า พอผมนึกขึ้นได้ว่าไอ้หยกมันมีความรู้สึกกับไอ้เจตมากกว่ารุ่นพี่ผมก็เลยยิ้มๆ
              “อย่างนี้มันต้องฉลองใช่มั้ยเจต”
              “ฉลองไรว๊ะ” เสียงไอ้นะแว่วมาแต่ไกล
              “ฉลองอะไรดีน้า” ผมพูดพร้อมกับยักคิ้วให้ไอ้นะ
              “เหี้ยต๊ะ กูไม่คุยกับมึงแล้ว” ไอ้นะรีบวิ่งลงบันไดตึก ไอ้เจต ไอ้หยก และไอ้บอยมองตามไปแบบงงๆ
              “ไอ้นะมันเป็นเหี้ยไรว๊ะต๊ะ”
              “กูจะไปรู้มันมั้ย”
              “ว่าไงจ๊ะหยกไม่เห็นทักพี่เลย” ไอ้เจตหันมาหยิกแก้มไอ้หยกทำให้ไอ้หยกหน้าแดงสุกปรั่งขึ้นกว่าเก่ามาก
              “พี่ต๊ะบ้า”
              “อ้าวไอ้นี่ ไอ้เจตมันทักมึงดันมาด่ากู”
              “พี่ต๊ะบอกพี่เจตทำไมว่าผมอยู่นี่”
              “กูบอกตอนไหนตัวมึงยังกะควายทำไมไอ้เจตมันจะมองไม่เห็น”
              ไอ้เจตกับไอ้บอยหันหน้ามองกันเลิกลักสงสัยในอาการของไอ้หยก
              “ไป ๆไปหาข้าวกินดีกว่า ใครจะเลี้ยงข้าวกูบ้างว๊ะ ที่กูทำให้ได้เอกันทุกคน”
              “เดี๋ยวกูเลี้ยงเอง” ไอ้เจตเสนอตัว
              “เดี๋ยวผมเลี้ยงเองครับ” ไอ้หยกเสนอตัวขึ้นมาทันที บ้านไอ้หยกค่อนข้างมีฐานะเป็นถึงลูกเถ้าแก่ขายข้าวสารรายใหญ่ของตำบล วัน ๆแม่ให้เงินมากินข้าวมากกว่าพวกผมหลายเท่า
              “งั้นลงมติเป็นเอกฉันว่าไอ้หยกกับไอ้เจตจ่ายมื้อนี้”
              “พี่เจตไม่ต้องผมจ่ายแทนพี่เจตเอง” ผมหันไปหลิ่วตาใส่ไอ้หยก
              “เอาจริงหรอหยก” ผมกระซิบข้างหูไอ้หยก
              “บ้า” ไอ้หยกทุบหลังผมดังพลั๊ก แล้วรีบวิ่งลงบันไดไปส่วนไอ้บอยไม่รู้อีโหน่อีเหน่ได้แต่รีบวิ่งตามไอ้หยกไปติด ๆ
              “อ้าวไอ้หยกเจ้ามือใหญ่ไปแล้วใครจะเลี้ยงข้าวกูว๊ะ”
              “เฮ้ยเอาไว้วันหลังวันนี้กูรีบกลับ”
              “เออ ๆ ไปเถอะกูก็จะกลับหอเหมือนกัน”
              ต่างคนต่างแยกย้ายผมเดินมาได้ครึ่งทาง ไอ้นะถีบจักรยานตามมาติด ๆ มันยกตีนเตะตูดผมอย่างแรง
              “ไอ้เหี้ยต๊ะมึงหลอกกู” มันจอดรถได้ก็ทำหน้าเครียดผมรู้แล้วว่ามันจะพูดอะไร
              “มึงมีไรแก้ตัวมั้ย”
              “แก้ตัวเรื่องอะไร”
              “ก็เรื่องที่มึงหลอกเย็ดตูดกูไง”
              “กูหลอกมึงที่ไหนมึงยังบอกให้กูเย็ดแรง ๆ”
              “ไอ้เหี้ยต๊ะ” มันทิ้งจักรยานแล้วเข้ามาล็อกคอผมผมรู้ว่ามันไม่ต่อยจริงหรอกแต่ก็แกล้งขัดขืนเล็กน้อย
              “กูกลัวแล้วทำแรง ๆ เลย กูกลัวแล้ว” ผมแกล้งล้อมันหนักขึ้นไปอีก
              “ไอ้เหี้ยต๊ะ”มันเดินหน้าบูดเป็นตูดจูงจักรยานตามมาจนถึงหอพอล็อกรถได้มันก็เดินตามขึ้นไปที่หอ ผมไม่ว่าอะไรเปิดประตูเข้าไปได้มันก็ทิ้งตัวลงบนเตียงทันที
              “ไม่กลับบ้านว๊ะ”
              “ขี้เกียด แม่กับป๊ากูไปงานกว่าจะกลับคงดึก”
              “แล้วน้องมึงล่ะ”
              “ไปหมดบ้านเลย กูขี้เกียดอยู่คนเดียว”
              “อ้าวแล้วมึงทำไมไม่ไปด้วยล่ะ ทุกทีกูเห็นมึงเตรียมตัวก่อนเพื่อน”
              “ถ้ากูไม่ติดเรื่องรายงานกูไปแล้ว”
              “อ้าวก็รายงานได้เอ มึงยังจะคิดมากอะไรอีก”
              “เหี้ยถ้ากูรู้ก่อนก็ไปแล้ว กูนึกว่าจารจับได้ว่ากูไม่ได้ทำรายงานเอง คงติด ร แน่ เลยอยู่เผื่อแก้ตัวทัน”
              “5555555555สมน้ำหน้า”
              “มึงไม่ต้องเลยมึงหลอกกู ไอ้เหี้ยต๊ะ”
              “มึงไม่ถามกูเองนี่หว่า”
              “ก็มึงบอกกูว่าจารเรียกไปเรื่องรายงาน กูก็นึกว่าจารจับได้”
              “มึงคิดไปเองว่าจารจับได้จารเรียกกูไปคุยเรื่องรายงานจริง แต่เป็นรายงานเล่มที่กูทำขึ้นนอกเหนือจากที่ส่งจานจารขอยืมเอาไปให้เพื่อนดู”
              “เชี้ยแม่งทำไมไม่บอกแต่แรกกูเลยโดนฟรีเลย”
              “โดนไร”
              “เชี้ยแม่ง......ยังจะมาพูดดีอีก” ไอ้นะพูดเสร็จก็ก้มหน้ากับที่นอนนิ่ง ผมไม่ได้หลอกมัน  เพียงแค่พูดไม่หมดเท่านั้น จริงมั้ยครับ
              ผมเปลี่ยนเป็นเสื้อกล้ามกางเกงผ้าร่มแล้วเข้าไปล้างมือล้างเท้าโดยไอ้นะยังคงนอนคว่ำหน้าบนเตียงไม่ไหวติง
              “ต๊ะ” เสียงไอ้นะเรียกชื่อผมเบา ๆ แต่มันยังคงนอนคว่ำหน้าซุกลงไปที่หมอน
              “ว่าไง มีไร”
              “มึงบอกใครหรือเปล่าว่ามึงกับกูเออ เออ”
              “เย็ดกันนะหรอ”
              “ไอ้เหี้ยต๊ะ พูดเบาๆ ดิ” มันหันหน้ามาด่าผม แล้วก็หันหน้ากลับ
              “เรื่องแบบนี้ใครเขาเอาไปเล่าให้คนอื่นฟังล่ะมึงไว้ใจได้  มีแค่มึงกับกูเท่านั้นที่รู้”
              “ขอบใจว่ะ” ผมงงว่ามันจะมาไม้ไหน
              “ต๊ะ”
              “อะไรไอ้นี่เรียกอยู่ได้” ผมเริ่มรำคานกับไอ้นะแล้ว
              “มึง มึงจะทำแบบวันนั้นอีกก็ได้นะ” ไอ้นะพูดอย่างแผ่วเบา
              “เฮ้ย” ผมร้องเสียงหลงปนดีใจ อั้ยย่ะ เพื่อนกูวันนี้มาแปลกว่ะ มานอนให้กูเย็ด 
              “มึงจะร้องทำเหี้ยไร” มันหันมาตวาดผมอย่างแรง แล้วก็หันกลับไปซบหน้าเข้าข้างฝาเหมือนเดิม
              ผมดูนาฬิกาตอนนี้5 โมงกว่า ๆ ได้เย็ดสักดอกคงนอนหลับสบาย ผมเลื่อนตัวขึ้นไปนอนทาบไอ้นะที่มันมีอาการสั่น ๆ ผมใช้ขาข้างหนึ่งก่ายไปบนสะโพกมันเสียงหายใจไอ้นะดังแรงขึ้นเรื่อย ๆ หูมันแดงจัด
              “มึงแน่ใจนะนะ”
              “อืม”
              “ทำไมมึงถึง” ผมพูดได้แค่นั้นไอ้นะก็พลิกหงายตัวขึ้นมาจ้องหน้าผมมันเอามือสองข้างล็อกหัวผมไว้แล้วกดลงไปจูบปากมัน ไอ้นะแหย่ลิ้นเข้ามาในปากผมผมเองก็แหย่ลิ้นเข้าไปในปากมัน มันดูดลิ้นผมอย่างแรง เราแลกลิ้นกันอยู่นาน  มันประคองหัวผมไว้ ซึ่งผมก็ยังงงๆกับมัน
              “กูอยากให้มึงเย็ดกูอีกกูไม่เคยเสียวแบบวันนั้นมาก่อนเลย” นั่นเป็นคำสารภาพของไอ้นะวันนี้อารมณ์มันรุนแรงมาก มันพูดเสร็จก็บดขยี้ปากใส่ผมอย่างหนักหน่วง มันเลื่อนปากลงไปเรื่อยๆ ตามลำคอ ก่อนที่จะดูดดุนนมผม สลับซ้ายขวา ผมไม่เคยเจอใครรุกผมแบบนี้ส่วนใหญ่ผมจะเป็นคนคุมเกมส์เอง ครั้งนี้จึงทำให้ผมตื่นเต้นสุด ๆ ไอ้นะค่อย ๆปลดกระดุมเสื้อมันจนหมด มันถอดกางเกงผมออกย่างง่ายดายใช้ปลายตีนเขี่ยโยนออกไปส่วนกางเกงมัน มันรูดทีเดียวออกทั้งข้างนอกข้างใน ควยไอ้นะตั้งแข็งมันจับผมนอนหงาย แล้วมันขึ้นคล่อม ไล่ดูดปาก ต่ำลงไปเรื่อย ๆ จนถึงนมมันใช้ลิ้นดุดดุนนมผม ผมเสียวจนอกแอ่น ประสบการณ์ครั้งแรกที่โดนกระทำมันใช่มือรูดควยผมไปด้วย
              ผมเสียวยันสันหลัง ไอ้นะยังคงดำเนินการต่อ มันเลียไล่ลงไปเลื่อย ๆก่อนที่มันจะจับควยผมตั้งแล้วอมเข้าไปทั้งดุ้น ผมเงยหัวมองมันตาค้างกับลีลาแปลกใหม่มันใช้ปลายลิ้นวนรอบคอหยักทำให้ผมเสียวจนกระตุกหลายครั้ง ผมเอาสองมือจับหัวไอ้นะมั่นแล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดเสยใส่ปากมัน เสียงมันดูดควยผมดังจ๊วบ ๆ ผมกลัวข้างห้องจะได้ยินเตียงเป็นเตียงเหล็ก ผมกลัวมันเสียงดัง ไอ้นะเหมือนรู้ใจผม มันลากผมลงไปกับพื้นข้างล่างเตียงแล้วให้ผมนอนหงายราบไปเหมือนเดิม มันขึ้นมาดูดนมผมสลับกับดูดควย มันจับควยผมตั้งแล้วขึ้นนั่ง มันฝืดไม่สามารถเข้าได้เพราะยังไม่หล่อลื่น ผมเอื้อมมือไปหาเควายมันมองดูด้วยความงง ๆ ผมบีบใส่นิ้วแล้วเอาไปป้ายที่รูตูดมัน ไอ้นะเหมือนรู้งานมันเอานิ้วแหย่ตามเข้าไปมันแหงนหน้าครางซีด ตอนที่มันล้วงตูดตัวเองเพื่อหล่อลื่นเควายส่วนผมก็บีบเควายชโลมควยตัวเองจนชุ่ม       
              ไอ้นะหันมาจับควยผมที่ชุ่มไปด้วยเควายตั้งตรงมันค่อยๆ หย่อนตูดลงมาช้า ๆ เห็นมันกัดฟันจนแก้มปูดโปน ก่อนที่จะกดลงมาอย่างแรงทำให้หัวควยผมผลุบเข้าไปแต่คอหยัก ไอ้นะโหย่งตูดไว้ เอามือสองข้างเท้าอกผมไว้มั่น
              ไอ้นะเปลี่ยนเป็นท่านั่งยองๆ ค่อย ๆ กดตูดใส่ควยผมช้า ๆ จนมันเข้าไปได้ทั้งดุ้นควยไอ้นะหดเหี่ยวลงมาอย่างเห็นได้ชัด พอควยเข้าสุดมันซบหน้าลงกับอกผม สั่นเทิ้ม
              “กูเสียวมากเลยต๊ะ” มันกระซิบข้างหู
              “กูก็เสียวตูดมึงตอดควยกูแรงมากเลยนะ”
              ไอ้นะเริ่มขยับตูดขึ้นลงผมสังเกตว่าควยมันกลับมาแข็งอีกครั้ง มันลุกขึ้น นั่งยอง ๆ ขย่มตูดใส่ควยผมอีกมือนึงมันก็ชักว่าวไปด้วย  มันนั่งทับลงมาอีกครั้งควยมันพาดไปบนหน้าท้องผมผมกำควยมันแน่นมือที่เปื้อนเควายทำให้ควยมันรื่นผมกำควยไอ้นะแล้วกดไว้ที่หน้าท้องผม ไอ้นะทำการกระเด้าเย็ดมือผมโดยตูดมันก็ร่อนควยผมไปด้วย
              “ต๊ะ โอ้ย ต๊ะ กูเสียว”
              ผมดูการกระทำของมันจนไม่ต้องเด้าเอว ไอ้นะร่อนตูดใส่ควยผม พร้อมกับเย็ดมือผมไปด้วยไม่นานไอ้นะกระตุก ตูดมันขมิบอย่างแรง น้ำควยมันพุ่งเลยหัวผมไปชนกับข้างฝาผมเบี่ยงหน้าหลบแทบไม่ทัน ไอ้นะยังคงบดตูดใส่ควยผมพร้อมกระตุกควยปล่อยน้ำอย่างต่อเนื่อง น้ำไอ้นะไหลใส่ท้องผมย้อยลงสู่พื้น
              ควยผมที่แข็งแต่ไม่มีทีท่าว่าน้ำจะเดินผมกระดกควยสู้กับลำไส้มันที่ตอดรัดควยผม ไอ้นะก้มหน้ามองผมตาเยิ้ม
              “ต๊ะกูเสียวสุด ๆ เลย อย่าเพิ่งเอาออกนะ”มันล้มตัวลงนอนทับผมแบบเต็ม ๆ โดยที่ควยผมยังแข็งฝังในตูดมัน
              ไอ้นะมันนอนพักหายเหนื่อยได้ประมาณ10 นาที มันเงยหน้าขึ้นมามองผมตาเยิ้มอีกครั้ง
              “อีกรอบนะต๊ะ” มันพูดเสร็จก็บดตูดใส่ควยผมที่ยังแข็งคาตูดมัน ผมงงเป็นไก่ตาแตกมันไปตายอดตายอยากมาจากไหนว๊ะนี่
              “เดี๋ยวนะกูหนัก” ไอ้นะหมุนตัวหันหน้าไปทางปลายตีนแล้วมันก็ก้มตัวคงจะให้ผมเย็ดท่าหมาแน่นอนผมประคองตัวลุกขึ้นได้ก็พยุงมันลุกยืนด้วย ไอ้นะหันมามองด้วยความงงว่าจะเย็ดท่าไหนควยผมยังฝังตูดไอ้นะแน่น มันเองก็ขมิบไว้แน่นเช่นกันคงกลัวหลุด ผมค่อย ๆผลักให้มันเดินเข้าไปในห้องน้ำ ไอ้นะเดินโก่งตูดที่มีควยผมฝังในตูดมันเข้าไปในห้องน้ำอย่างทุลักทุเล โดยผมเดินเย็ดตูดมันไปด้วย ไอ้นะถึงกับหันมาค้อน
              พอเข้าไปในห้องน้ำผมเปิดน้ำลาดตัวเราทั้งสองที่เหงื่อท่วมตัวเมื่อกี้ไอ้นะขนลุกเกรียวขึ้นมา ตูดมันตอดรัดรุนแรงขึ้นกว่าเดิมผมจับมันหันหน้าเข้าข้างฝาใต้ฝักบัว จับเอวให้มันแอ่นตูดเปิดน้ำฝักบังรวดไปที่ตัวไอ้นะ ตูดไอ้นะงอนรับควยผม ผมจับเอวมันแน่นก่อนที่จะกระชากเข้าหาแล้วเย็ดสวนเข้าไป แล้วเข้าสุดออกสุด ไอ้นะผวาซบกำแพงแน่นน้ำผมเริ่มเดิน ความเสียวเริ่มมาเยือน
              “ใกล้ยังนะ” ไอ้นะมันชักว่าวมันไปด้วย
              “แรง ๆเลยใกล้แล้ว” ผมกระหน่ำเย็ดตามคำบอกของมันไอ้นะเกร็งตัวสั่นมือสาวควยเป็นระวิง ผมสุดจะทุนกระหน่ำเย็ดอีกไม่เท่าไหร่ก็อัดควยแน่นปล่อยน้ำเข้าตูดไอ้นะ  จังหวะเดียวกับไอ้นะก็น้ำสองมันแตกเช่นกันตูดมันรัดควยผมแน่นมาก มันเอามือมากดสะโพกผมแน่น คงกลัวควยหลุดผมยืนขาสั่นกดควยแน่น ไอ้นะเองก็ไม่ต่างจากผม ยื่นขาสั่นขมิบตูดแน่น
              เราเปิดน้ำใส่ตัวลดอุณหภูมิในร่างกายจนควยผมอ่อนแล้วหลุดออกมาจากตูดไอ้นะ เราอาบน้ำไปสบตากันไปไม่มีเสียงพูดใด ๆ ออกมาผมอาบเสร็จก่อน ออกมาเช็ดตัว นั่งที่เตียง ไอ้นะอาบออกมาทีหลัง มันไม่นุ่งผ้าเดินควยห้อยออกมาแบบขัด ๆ คงเกิดจากการเจ็บตูดแน่ ๆ มันมานั่งข้าง ๆ ผม ผมเอาผ้าซับน้ำตามตัวมันมันหันหน้ามามองผม ก่อนที่จะโน้มคอผมเข้าไปแลกลิ้นอีกครั้ง
              เราแลกลิ้นกันนานพอสมควรจนควยผมกลับมาแข็งอีกครั้ง แต่ของไอ้นะ เหี่ยว คงเพระแตกไปสองน้ำแล้วมันเอามือมารูดควยผมช้า ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆ ลงไปนั่งคุกเข่าที่พื้นแล้วก้มหน้าดูดควยผม ผมทั้งตกใจและเสียว พอเจอปากนุ่ม ๆ ทำให้ควยผมแข็งเต็มที่อีกครั้งไอ้นะไปฝึกวิชาลิ้นมาจากไหน ทำไมมันใช้ปากได้เก่งขนาดนี้ มันอมแค่หัวแล้วใช้ลิ้นวนรอบ ๆ หัวควย ไล่ลงไปรอบ ๆ คอหยัก สลับกับดูดแบบสาวยาวตูดผมร่อนไม่ติดพื้น ไอ้นะดูดควยผมอยู่10 กว่านาทีจนน้ำควยผมเดิน
              “นะน้ำกูจะแตกแล้ว” ไอ้นะไม่สนใจยังคงดูดอย่างต่อเนื่อง ผมเสียวจนทนไม่ไหว กระแทกสวนเข้าไปเต็มปากก่อนที่จะปล่อยน้ำควยใส่ปากไอ้นะไอ้นะดูดกลืนลงทันที มันค่อย ๆ คายควยออก มีน้ำควยที่ยังไหนออกมาอย่างต่อเนื่องไอ้นะมันใช้ลิ้นตวัดเลียน้ำจากปลายควยเข้าปากมัน มันกลืนลงท้องไปแบบไม่ได้ให้เหลือแถมตามมาดูดปลายควยอีกดังจ๊วบ ๆ
              “นะมึงไปหัดมาจากไหน” มันแหงนหน้าขึ้นมามองผม
              “หนังสือ” ผมลืมไปว่าไอ้นะมันชอบหาหนังสือโป้มาอ่าน
              “กูอ่านแล้วก็อยากลองทำดูว่ามันเป็นยังไงแต่ไม่รู้จะไปทำกับใคร”
              “ตกลงมึงเอากูเป็นหุ่นทดลอง”
              “แล้วชอบมั้ยล่ะ”
              “อืม ก็เสียวดี”
              “กูอ่านเจอแบบแปลกๆ ด้วย เดี๋ยววันหลังค่อยลอง”
              “เฮ้ย  ยังมีอีกหรอ”มันไม่พูดแต่เลียริมฝีปากแล้วลุกขึ้นยืน
              “วันหลังเดี๋ยวกูทำให้” มันเอามือมาเชยคางผมก่อนที่มันจะเอาเสื้อผ้ามาใส่ แล้วเปิดประตูห้องเดินออกไปทิ้งให้ผมนั่งงงกับความคิดไอ้นะ
              ตกลงกูหลอกเย็ดมันหรือมันหลอกให้กูเย็ดว๊ะนี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น