วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 50 ตอนลูกศิษย์ติดใจ

              จังหวัดที่ผมอยู่มีโรงหนังอยู่สองแห่ง อยู่กลางเมือง 1 แห่งแล้วก็อยู่หลังตลาดอีก 1 แห่ง ส่วนใหญ่โรงหนังที่อยู่หลังตลาดจะฉายหนังเก่า ๆเอามาวนฉาย ค่าดู 10-15 บาท นั่งดูได้ทั้งวัน เพราะฉายวนไปเรื่อย ๆ เก้าอี้เป็นไม้แบบพับได้  แต่มีพนักพิง ตอนลุกทีที่นั่งมันจะดีดขึ้นมาประกบเข้ากับพนักพิงเสียงดัง ใครลุกไปเยี่ยวไปตดระหว่างหนังฉายต้องระวังเก้าอี้เสียงดังแต่ตอนหนังเลิกเสียงเหมือนคนดีไม้รัว ๆ ลั่นโรงหนัง
              วันนี้วันเสาร์ผมไม่ได้มาดูหนังหรอกครับแต่มาทำธุระให้อาจารย์ข้าง ๆ โรงหนัง อาจารย์ให้เอาหม้อแปลงไฟฟ้ามาให้เพื่อนแกที่อยู่ข้างโรงหนังซึ่งก็คือเจ้าของโรงหนังนั่นแหละ พอให้เสร็จผมกำลังจะเรียกสามล้อกลับวิทลัย
              “ต๊ะ ต๊ะ” ผมหันไปตามเสียง เป็นไอ้สิทธิ์ แผนกอีเล็กทรอนิกส์ ที่ให้ผมช่วยติวให้จนผลการเรียนดีขึ้นมาก
              มันเดินออกมาจากโรงหนังพอดีมันเดินมากับสาว ๆ กลุ่มใหญ่
              “มาดูหนังหรอสิทธิ์”
              “สาว ๆเขาอยากดูกูก็เลยพามา ว่าแต่มึงมาดูเหมือนกันหรอ”
              “เปล่ากูเอาหม้อแปลงไฟฟ้ามาส่งให้เพื่อนอาจารย์”
              “เออ กูก็เคยซ่อมแผงวงจรให้พี่เขาด้วยนะเขาให้กูมาดูหนังฟรีหลายครั้งแล้ว”
              “พี่เขาก็ให้กูเข้าไปดูแต่ขี้เกียดดูหนังกลางวันว่ะ พอดูออกมาแล้วมันแสบตา  ว่าแต่มึงมากับแฟนหรอ..คนไหนว๊ะแจ่ม ๆ ทั้งนั้น”
              “คนเสื้อสีชมพูที่เหลือเพื่อน ๆ เขา”
              “อ้าว...ไม่ได้มาดูหนังสองคนหรอ”
              “กูไม่คิดจะดูหรอกพอดีกูขี่มอไซต์มาหาไรกิน เจอเขาพอดี เขาเลยชวนดูหนัง”
              “วันนี้ไม่มีไรทำ แม่กูไปต่างจังหวัด เลยออกมาขี่รถเล่น หาไรกิน”
              “อืม งั้นกูไปก่อนนะ เดี๋ยวไปบอกจารย์ว่าเอามาส่งให้เพื่อนแกแล้ว”
              “มึงมาไง”
              “กูมาสามล้อหม้อแปลงหนักใส่จักรยานมาไม่ไหว”
              “เฮ้ยงั้นเดี๋ยวกูไปส่งรอแปบนึง” ไอ้สิทธิ์วิ่งกลับไปหาสาว ๆคุยกันไม่กี่คำมันก็วิ่งยิ้มแก้มป่องมาหา
              “เดี๋ยวกูไปส่งบอกแฟนกูแล้ว”
              “เฮ้ยมันจะดีหรอทิ้งแฟนมึงแบบนี้”
              “เฮ้ย   อย่าคิดมาก กูก็ไม่ตั้งใจมาตั้งแต่แรกเจอกันโดยบังเอิญ อีกอย่างเขามากับเพื่อน แล้วจะไปเที่ยวต่อด้วยกูอยู่ก็ทำตัวไม่ถูกว่ะ”
              ไอ้สิทธิ์มันวิ่งไปด้านหลังโรงหนังไปเอามอเตอร์ไซต์ที่จอดฝากไว้ผมโดดขึ้นซ้อนท้ายมัน เราขี่มอไซต์ตรงไปที่วิทลัยเพื่อไปบอกอาจารว่าส่งหม้อแปลงให้เพื่อนแกเรียบร้อยแล้ว
              “ไปไหนต่อดี” ไอ้สิทธิ์ถามผมหลังจากที่ออกมาจากวิทลัย
              “ไม่รู้เหมือนกันวันหยุดแบบนี้ก็มีแต่ทำรายงาน”
              “ขยันจริงนะมึงงั้นไปหอมึงแล้วกัน”
              ไอ้สิทธิ์ไม่รอความเห็นมันเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปที่หอผมทันที พอถึงหอผมมันล็อกรถเสร็จมันก็เดินนำหน้าขึ้นไปที่ห้องผมเปิดห้องเข้าไปมันก็ทิ้งตัวลงบนที่นอนทันที
              “นั่งดูหนังแม่งปวดเอวซิบหาย”
              “เก้าอี้มันเป็นไม้นั่งไปลื่นไป เกร็งหลังน่าดู”
              “กูเกร็งทั้งหลังเกร็งทั้งตัว ทำไรไม่ถูก”
              “อ้าวทำไมล่ะ”
              “ก็อยู่ท่ามกลางสาวๆ 5-6 คน คุยกันแต่เรื่องความงาม กูนั่งเงียบใบ้แดกเลย"
              “ไม่คุยกับแฟนมึงล่ะ”
              “ขานั้นปล่อยจังหวะให้กูพูดที่ไหนล่ะหันไปคุยกับเพื่อนตลอด ไม่รู้จะมาดูหนังหรือมาคุยกัน”
              “เฮ้ย สาว ๆก็แบบนี้แหละ คุยได้ทุกที่ทุกเวลา”
              “กูทนดูอยู่เกือบสองชั่วโมงนั่งเกร็งปวดหลังน่าดู ถ้าไม่ใช่เมียกูไม่ทนขนาดนี้หรอก”
              “มึงฟันแล้วหรอ”
              “จะเหลือเร้อระดับนี้แล้ว แต่กูชอบเพื่อนเขามากกว่าว่ะ เสื้อออกสีครีม ๆ มึงเห็นเปล่ากูว่าน่ารักดีนะ”
              “เฮ้ย .... หาคนอื่นดีกว่ามั้งนั่นนะเพื่อนกันเดี๋ยวเขาจะผิดใจกันเปล่า ๆ”
              “กูแค่ชอบไม่ได้จีบ แต่กูว่าเขาเองก็แอบมองกูเหมือนกันนะ เพราะชำเรืองดูกูหลายครั้งแล้ว”
              “เออ...เอาที่มึงสบายใจแล้วกัน” ผมพูดเสร็จก็เดินเข้าไปล้างหน้าล้างตาในห้องน้ำ  ออกมาเห็นไอ้สิทธิ์นอนเหยียดยาวบนเตียงนิ่งผมก้มลงหยิบเสื้อผ้าที่ใส่แล้วกำลังจะเอาไปแช่เตรียมซัก
              “ต๊ะ”
              “ฮือ มีไร” ผมพูดโดยไม่หันมา เพราะกำลังเก็บเสื้อผ้า
              “เออ......ชักว่าวกันมั้ย” ผมหน้าไปหามันทันที มันนอนลืมตาแป๋วใส่ผม
              “ไปเงี่ยนมาจากไหน”
              “กูเห็นหน้ามึงแล้วอยากชักว่าวว่ะ” มันพูดตรง ๆ แบบไม่อ้อมค้อม
              “ไอ้เชี้ย” ผมขว้างหมอนขิดใส่หน้ามันทันที แล้วเดินเอาผ้าเข้าไปแช่ในห้องน้ำเดินกลับออกมาไอ้สิทธิ์ยังคงมองหน้าผมนิ่ง ผมค่อย ๆ เดินไปยืนข้าง ๆ เตียงก้มดูหน้ามันที่อายจนหน้าแดง
              “อยากชักว่าวหรืออยากโดนกูเย็ดกันแน่” ผมก้มหน้าลงไปกระซิบมันใกล้ ๆ มันล็อกคอผมทันที แล้วเงยหน้าขึ้นมาจูบปากผมผมกับมันแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียแทบหายใจไม่ออก
              “กูยอมมึงคนเดียวนะต๊ะกูไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครเลย” ผมล้มตัวลงไปคล่อมเอวมัน
              “แล้วมึงรู้สึกยังไงกับกู” ผมจ้องตามันนิ่ง
              “คือ กูอยากอยู่ใกล้ ๆ มึง อยากกอดมึง”
              “แล้วอยากให้กูเย็ดด้วยหรือเปล่า”
              “มันบอกไม่ถูกว่ะมันเจ็บ แต่ก็อบอุ่น เวลามึงกอดกูแน่น ๆ” อารมย์นี้คงไม่ต้องพูดอะไรมากผมเลิกเสื้อมันขึ้นแล้วไล่เลียหัวนมมันสองข้างสลับไปมาผมนั่งทับควยมันที่แข็งตุงในกางเกงยีนส์ ไอ้สิทธิ์แอ่นอกให้ผมดูดนมแบบเต็ม ๆ
              “อ้า...เสียวมากเลยต๊ะ” ผมดูดนมมันแรงขึ้น หัวนมมันแข็งเป็นไต ผมบี้หัวนมมันไปด้วยได้สิทธิ์ยิ่งแอ่นตัวหนักขึ้น
              “ต๊ะกูไม่ไหวแล้วกูเสียวมาก ใจจะขาด” เสียงมันพูดเบาหวิวเหมือนกระซิบ มันดันตัวผมออกแล้วรีบถอดเสื้อถอดกางเกงอย่างรวดเร็วพอกางเกงในมันหลุดจากตัว ควยมันดีดผึงออกมา มันนั่งลงที่เตียงค่อย ๆ ถอดเสื้อถอดกางเกงผมออกจนผมยืนตัวเปลือยต่อหน้ามัน ควยผมแข็ง ชี้หน้ามันอย่างท้าทาย
              ไอ้สิทธิ์มันจับควยผมมั่นก่อนที่มันจะค่อยๆ ดูดกลืนควยผมเข้าไปอย่างช้า มันอมเข้าไปเต็ม ๆ แล้วใช้ปลายลิ้นวนตรงรูเยี่ยวผมเสียวจนขาสั่น จึงจับหัวมันแน่น ค่อย ๆ กระเด้าเย็ดปากมันช้า ๆ มันดูดได้สักพักมันหันหลังก้มหน้าไปบนเตียงโก่งตูดมาทางผมก้นมันขาวเนียนกลมกลึง แน่น  ผมเดาว่ามันต้องการให้ผมเย็ดมันมันเอานิ้วชี้ไปอมจนชุ่มแล้วเอามาเขี่ยรูตูด แล้วค่อย ๆ กดนิ้วลงไปเพื่อยั่วผม
              ผมเดินไปหยิบเควายในลิ้นชัก แล้วจับมือมันออกแล้วบีบเควายใส่นิ้วมันแทนมันเอานิ้วชี้ที่มีเควายไปป้ายที่ตูดมัน พร้อมกับค่อย ๆ แทงนิ้วเข้าไปอย่างช้า ๆจนนิ้วมันเข้าไป ได้ถึงสองข้อ มันชักเข้าชักออกสลับกับการป้ายเควายมันเอานิ้วกลางค่อย ๆ แทรกเข้าไปอีก จนนิ้วกลางกับนิ้วชี้มันจมเข้าไปทั้งสองนิ้ว ผมยืนรูดควยที่แข็งจนปวด ดูไอ้สิทธิ์มันเบิกตูดมันให้ตูดมันเริ่มกลวงจนมองเห็นด้านในสีแดงสดผมบีบเควายป้ายที่ควยจนชุมแล้วเดินไปประกบหลังมันทันที
              “พร้อมยังสิทธิ์” ผมก้มลงไปกระซิบข้าง ๆ หูมัน
              “เบา ๆ นะต๊ะ” ผมดึงมือมันออก แล้วกดปลายควยใส่ตรงรูตูดมัน ไอ้สิทธิ์เบ่งตูดรับทันทีควยผมไหลเข้าไปทีละน้อย สลับกับการกระตุกของไอ้สิทธิ์
              ไอ้สิทธิ์เอามือมันชักว่าวไปด้วยเพื่อครายความเจ็บ มันก้มหน้ากับที่นอนนิ่งแต่มือก็ยังไม่หยุดชักควยมันไปด้วย
              ผมส่งควยเข้าไปอย่างต่อเนื่องพร้อมกับโน้มตัวเอาหน้าอกแนบไปกับแผ่นหลังไอ้สิทธิ์ 
              พอควยผมเข้าไปสุดควยไอ้สิทธิ์เกิดอาการกระตุกเกร็งตัวขมิบตูดแน่น
              “กูแตกแล้วต๊ะ”
              “อะไรว๊ะกูยังไม่ทันกระเด้าเลย”
              “ตอนมึงดันควยเข้ามาก็เสียวแทบขาดใจเลย” ผมกดควยนิ่ง นอนทับไอ้สิทธิ์ที่หายใจสั่นเหมือนเพิ่งวิ่งร้อยเมตรมา ผมกระดกควยใส่ตูดไอ้สิทธ์เพื่อเป็นการยั่วมัน
              “อย่าเพิ่งเย็ดนะรอแปบนึง”ผมจับหน้ามันหันหลังแล้วก้มลงแลกลิ้นกับมันอย่างดูดดื่มตูดมันยังคงตอดควยผมอย่างต่อเนื่อง พอทิ้งระยะได้สักพักผมก็เริ่มสาวควยเข้าออกแบบเข้าสุดออกสุด เหลือไว้แค่หัวหยัก
              “อ้า...ต๊ะกูเสียว” ผมไม่สนใจคำพูดมันยังคงสาวควยเข้าดูดมันอย่างต่อเนื่อง
              “ต๊ะช่วยเย็ดกูแรง ๆ เลย” ผมโก่งตูดกระเด้าเย็ดมันแบบเน้น ๆแรงขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งไอ้สิทธิ์มันก็โก่งตูดรับควยผมสลับกับขมิบตูดตอดควยผมอย่างแรง ควยมันกลับมาแข็งขึ้นอีก มันล้วงมือลงไปชักว่าว
              “อย่าเพิ่งแตกนะรอกูด้วย” ผมกระซิบข้าง ๆ หูมัน”
              “ฮือ...กูไม่ไหวแล้วต๊ะควยมึงเข้าลึกมาก เสียวถึงท้องน้อยเลย”ผมกระแทกแบบเอวติดสปริงเพราะกลัวน้ำสองมันแตกก่อน ซึ่งก็เป็นไปอย่างที่คิด ไอ้สิทธิ์ทนเสียวไม่ไหวน้ำสองมันแตก ตูดมันตอดรัดรุนแรงอกีครั้ง ผมเองก็เสียวเหมือนกันกัดฟันกระแทกตอนรูตูดมันเกร็ง ไม่ถึง 10 ครั้งก่อนที่จะกดควยแน่นพร้อมกับกระดกควยปล่อยน้ำใส่ตูดไอ้สิทธิ์
              ผมล้มตัวลงทับไปบนหลังไอ้สิทธิ์แบบเต็มๆ เสียงหัวใจมันเต้นแรงมาก
              “กูเองก็เสียวควยมากเลยสิทธิ์ตูดมึงตอดควยกูแรงมาก” ไอ้สิทธิ์นอนตะแคงนิ่งไม่พูดจาแต่มีรอยยิ้มฉาบบนใบหน้า จากเมื่อครู่หายใจอย่างรุนแรง เริ่มแผ่วเบา
              “อย่าเพิ่งเอาออกนะต๊ะ” มันพูดโดยไม่ลืมตา ผมจ้องหน้ามันนิ่ง สักครู่มันค่อย ๆ พยุงตัวขึ้นแล้วเอามือมากดตูดผมไว้เพื่อไม่ให้ควยผมหลุดผมก้มลงมองที่พื้นเห็นน้ำควยไอ้สิทธิ์แตกลงบนพื้นเยอะมากนี่มันไม่ได้เอาน้ำออกมากี่ชาติแล้วว๊ะ
              “มึงจะทำไรสิทธิ์”
              “กูอยากให้มึงนอนกอดกูแบบนี้นานๆ” ไอ้สิทธิ์ค่อย ๆ ล้มตัวลงไปนอนบนเตียงโดยที่มันรั้งผมตามไปด้วย ควยผมที่ยังไม่อ่อนตัว ก็ยังฝังในตูดมันแน่นซึ่งตูดมันก็ขมิบตอดเป็นระยะ
              ผมไม่เข้าใจว่ามันต้องการอะไรแต่ก็ล้มตัวลงไปนอนข้างๆ มัน
              มันนอนตะแคงหันหน้าเข้าข้างฝาโดยที่ผมนอนตะแคงกอดมันข้างหลัง พร้อมกับควยผมที่ยังฝังในตูดมันแน่น
              “ต๊ะกูอยากให้มึงนอนกอดกูแบบนี้นาน ๆ” ผมถึงบางอ้อทันที
              “แล้วไม่ให้กูเย็ดต่อหรอ”
              “มึงเย็ดกูท่านี้ได้มั้ยมึงกอดกูแน่น ๆ แล้วเย็ดท่านี้นะต๊ะ”
              ผมทำตามที่มันขอมือกอดมันแน่น แต่เอวก็กระเด้าเย็ดมันไปเรื่อย ๆ
              “ต๊ะกูมีความสุขที่สุดเลย”
              “อืม”
              “หลังจากวันนั้นกูก็คิดถึงมึงตลอดเลยนะแต่กูไม่กล้า” ไอ้สิทธิ์มันสารภาพ พร้อมกับครางไปด้วย
              “อ้า  กูเสียวอีกแล้วต๊ะ”ผมสาวควยเข้าออกช้า ๆ เนิบ ๆ แบบไม่เร่งรีบ ไปเรื่อย ๆ
              ผมนอนตะแคงเย็ดไอ้สิทธิ์ไปเกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีทีท่าว่าน้ำเสียวจะเดินคงเพราะมันเข้าไม่สุดเท่าไหร่ อีกอย่างเจ็บสะโพกที่เสียดสีกับที่นอนแถมยังต้องกอดมันอีก เลยอยู่ในท่าที่ไม่ถนัด ไอ้สิทธิ์เหมือนรู้ความคิดผม มันค่อยๆ ถอนตูดออก แล้วลุกขึ้นมานอนที่พื้นแทน มันเอาหมอนขิดมารองที่ก้นมาให้สูงขึ้น
              ผมลงนั่งประกบระหว่างขามันค่อยๆ จับขามันยกขึ้น แล้วกดปลายควยเขาตูดมัน
              ผมกดทีเดียวมิดยันโคนไอ้สิทธิ์ถึงกับผวากอดคอผมแน่น ผมจับขามันแนบไปกับลำตัวทำให้ตูดมันลอยเด่นขึ้นผมเหยียดขาออกอยู่ในท่าเตรียมวิดพื้น ค่อย ๆ กระแทกเอวอัดควยใส่ตูดไอ้สิทธิ์
              ไอ้สิทธิ์มีอาการกระตุกเป็นระยะ
              “ต๊ะ กระแทกแรงๆ เลย” ไอ้สิทธิ์มันสั่งให้ผมกระแทกเย็ดมันแรง ๆซึ่งผมก็ไม่ขัด โก่งตูดกระแทกแบบไม่ออมแรงเจอท่านี้เข้าไปไอ้สิทธิ์ถึงกับสะท้านกอดผมแน่นกว่าเก่า น้ำเสียวผมเริ่มปริ่ม ๆคิดว่าไม่นานคงเสร็จแน่ ผมกัดฟันกระแทกหนัก ๆ อีกไม่นานก่อนที่จะกดควยแน่นพร้อมกับซบลงไปที่อกไอ้สิทธิ์ ท้องผมสัมผัสได้กับน้ำลื่น ๆแสดงว่าไปสิทธิ์เองก็น้ำแตกเหมือนกัน
              “เสียวมั้ย” ผมกระซิบถามไอ้สิทธิ์
              “กูเสียวตลอดแหละมึงเย็ดจนกูเสียวน้ำแตกเองเลยรู้มั้ย” เราสองคนจูปปากกันแน่นแลกลิ้น บดขยี้ปากกันอย่างเมามัน ไอ้สิทธิ์เองก็สนองตอบแบบไม่ลดล่ะจนควยผมอ่อนตัวแล้วหลุดออกมาจากตูดไอ้สิทธิ์ เราสองคนเข้าไปอาบน้ำล้างตัวแล้วออกมานอนกอดกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้า ไอ้สิทธิ์มันนอนเอาขาก่ายผมแล้วซบอกผมจนเราหลับไปทั้งคู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น