วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 46 ตอนความรู้สึกยากจะบรรยาย

              ผมตื่นขึ้นมาตอนหกโมงกว่าๆ ได้ยินเสียงในห้องน้ำคงเป็นไอ้สิทธิ์ วันนี้เราเข้าเรียน 9 โมง พร้อมกัน ผมเก็บที่นอนมองเห็นคราบน้ำไอ้สิทธิ์กระจายเต็มพื้นเป็นดอก ๆไอ้สิทธิ์ออกมาจากห้องน้ำพอเห็นผมแล้วมันถึงกับตกใจ ผงะค้างตรงประตู ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น
                  “ต๊ะ......เออ” มันเช็ดหน้าไปเอ้อ ๆ อ้า ๆ ไป
                  “เรื่องเมื่อคืนหรอ” ผมมันคนตรงไม่มีไรอ้อมค้อม
                  “คือ เออ........”
                  “อย่าคิดมากน่าไม่ได้ไปฆ่าใคร เสียวมั้ยล่ะเมื่อคืน”คำสุดท้ายผมลุกขึ้นไปกระซิบข้าง ๆ หูมัน ไอ้สิทธิ์ถึงกับหน้าแดง
                  “ไอ้เหี้ยต๊ะ”
                  “อ้าวไอ้นี่เมื่อคืนมึงต้องการเองนะไม่ใช่กู”
                  “ไอ้เหี้ยนี่ยังจะมาพูดอีก” มันยกตีนใส่ผม
                  “ไม่อาบน้ำล่ะจะได้ไปเรียน”
                  “กูจะกลับไปอาบบ้านดีกว่าเรียนตั้ง 9 โมงยังพอมีเวลา”
                  “ตามใจ” ผมเดินเข้าไปอาบน้ำจนเสร็จซึ่งก็ใช้เวลาไม่นานประมาณ 15 นาที
                  ผมออกมาจากห้องน้ำไอ้สิทธิ์มันยังคงนั่งอยู่บนเดียงนอนเพียงแต่เปลี่ยนเป็นชุดนักศึกษา
                  “อ้าวไหนว่าจะกลับบ้าน”
                  “เจ็บตูดว่ะแม่งแทงเข้าไปได้ไง”
                  “อ้าว...ตอนนั้นมึงไม่ห้ามนี่”
                  “ก็ตอนนั้นมึงเล่นเอาซ๊ะกูเสียวไปหมดทั้งนม ทั้งควย ทั้งตูด กูเลยลืมห้ามไม่ถูก กูไม่รู้นี่หว่าเสร็จแล้วมันจะแสบ...นมก็ยังเจ็บ ๆ คัน ๆแถมยังแดงเป็นปื้นเลย”
                  “มึงกดหัวให้กูดูดขนาดนั้นมันก็แดง....เดี๋ยวก็หาย”
                  “มึงเคยดูดให้ใครหรอ”
                  “มึงคนเดียวนั่นแหละอารมณ์มันพาไปโว้ย” ผมแถไปเรื่อย ๆ
                  “เมื่อคืนมึงได้ชักว่าวเปล่า”
                  “กูจะเอามือที่ไหนมาทำมึงเล่นยึดมือกูไปหมดแบบนั้น”
                  “เหี้ยอย่าพูดดังดิ” นั่นมีอายด้วย ผมเช็ดผมไปคุยกับมันไปโดยนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวโชร์หุ่นมันไปเรื่อย ๆ ไอ้สิทธิ์ยังคงนั่งนิ่งบนเตียง
                  “ต๊ะ”
                  “อืม”
                  “กูขออะไรอย่างได้ปะ” ผมเดาใจว่ามันคงให้เก็บเป็นความลับ
                  “มึงวางใจได้ กูไม่บอกใครหรอก”
                  “เปล่า.........” ผมหันไปทางมันทันที
                  “แล้วไร”
                  “คือ...ทำแบบเมื่อคืนอีกครั้งได้ปะ” ผิดคาดท่าทางจะติดรสเสียว
                  “ไม่กลับบ้านหรอ”
                  “ยังพอมีเวลา”
                  “คือ.....กู.....ไม่เคยชักว่าวเสียวขนาดนี้มาก่อนเลยว่ะ” ไอ้สิทธิ์มันสารภาพตรง ๆ           
                  ช่วงนี้ยอมรับว่าพวกผมเครียดไปบ้าง ไหนจะเรื่องแข่งทักษาฝีมือไหนจะเรื่องเรียน ไหนจะเรื่องสอบ ยังต้องคอยติวให้เพื่อน ๆ อีกพอมีโอกาสปลดปล่อยเลยเต็มที่
                  ผมก้มลงไปใกล้ๆ มัน หายใจรดหน้ามัน แล้วกระซิบเบา ๆ
                  “ไม่กลัวเจ็บตูดหรอ”  มันอายหน้าแดงซ่านพร้อมกับผลักหัวผมออกอย่างแรง
                  “กวนตีนล่ะ....แค่ดูดนมโว้ย” เดี๋ยวมึงก็รู้แค่ดูดนมโว้ย กูยิ่งเงี่ยนๆ อยู่นะ เมื่อคืนกูก็ไม่ได้เอาน้ำออก
                  “พร้อมยัง”
                  “เหี้ย...แม่งยังไม่ได้บิ้วอารมณ์เลยให้กูตั้งตัวก่อนดิ” ไอ้สิทธิ์อายหน้าแดงหนักกว่าเก่าผมมองดูเวลา อีก 5 นาที 7 โมง กว่าจะเรียน ยังพอมีเวลา จัดให้มันสักดอกก็พอได้
                  “ไปเข้าห้องน้ำเดี๋ยวกูทำให้”
                  “เฮ้ย...ตรงนี้ก็ได้”
                  “แม่งดูคราบน้ำมึงเมื่อคืนดิกูยังไม่ได้เช็ดเลย เห็นมั้ยนั้นเป็นดอก ๆ อยู่นั่น กูขี้เกียดเช็ด” ผมพูดไปกัดฟันไป พร้อมชี้นิ้วให้มันดูคราบน้ำมันที่กระเด็นไปทั่วห้อง
                  ไอ้สิทธิ์มันลุกขึ้นกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำผมรีบทักมันทันที
                  “มึงจะชักทั้งชุดนี้เลยหรอแก้หมดเลยเดี๋ยวกูตามเข้าไป” ไอ้สิทธิ์ค่อย ๆถอดผ้าออกทีละชิ้นอย่างว่าง่ายผมเพิ่งสังเกตเห็นรูปร่างมันก็วันนี้เป็นคนรูปร่างไม่อ้วนไม่ผอมสมส่วนแต่ไม่มีกล้าม ความสูงไล่เลี่ยกันกับผม ผิวขาวพอ ๆ กับผม แต่มันออกเหลือง ๆตูดกลมกลึง มีสิวที่ตูดเม็ดสองเม็ด หัวนมสีน้ำตาลอ่อน ๆแต่ตอนนี้นมมันเป็นสีแดงช้ำ ๆ คงเกิดจากรอยดูดเมื่อคืนมันแก้ผ้าเสร็จมันก็เดินกุมควยเข้าไปในห้องน้ำ ผมแอบหยิบเคยวายแล้วตามมันเข้าไป
                  ไอ้สิทธิ์มันยืนกุมควยแน่นหันหลังให้โถส้วม
                  “ควยมึงไม่แข็งมันจะทำได้หรอ”
                  “มึงดูดนมกูอีกทีดิเดี๋ยวมันก็แข็ง” ผมค่อย ๆ เดินไปใกล้ ๆ มันแล้วเอาลูบหน้าอกมันเบาๆ มันเบี่ยงตัวหนี แต่มือยังกุมควยแน่น
                  “มึงจะหลบทำไมจะทำมั้ย”
                  “ทำ ๆ  ก็กูจักกะจี้”ผมผลักมันเข้าข้างฝาห้องน้ำ แล้วก้มหน้าลงไปเอาปลายลิ้นเขี่ยหัวนมมันนมมันแข็งเป็นไตขึ้นมาทันที สายตาผมเหลือบไปเห็นควยมันค่อย ๆ แข็งขึ้นเรื่อย ๆควยมันหัวแดงมาก แต่ควยไม่ขาวเท่าผม สีน้ำตาลอ่อน ๆ พอ ๆ กับผิวมัน กระโปกมันหดกลมมันแหงนหน้า แล้วค่อย ๆ รูดควยมันไปเรื่อย ๆ
                  “ต๊ะ กูเสียวดูดนมแรง ๆ เลย” ผมทำตามที่มันสั่งมือนึงบี้นม อีกมือนึงคลึงพวงไข่มันส่วนปากก็ดูดนมสลับกับเลียนมวนไปเรื่อย ๆ
                  ผมทำไปได้สักพักไอ้สิทธิ์มันจับมือผมที่คลึงไข่เลื่อนไปวางตรงง่ามตูดมันผมรู้ความต้องการว่ามันต้องการให้ผมแทงนิ้วเข้าไปแบบเมื่อคืน แต่ต้องการจะแกล้งมันเลยดึงมือกลับมาคลึงไข่มันเล่นเหมือนเดิม สักพักมันก็ดึงมือผมลงไปที่ง่ามตูดมันอีกผมก็ดึงมือกลับมาคลึงที่ปลายควยมันที่มีน้ำเสียวเยิ้มออกมา
                  “ต๊ะทำแบบเมื่อคืนนะ” ไอ้สิทธิ์กระซิบผมอย่างแผ่วเบา
                  “กลัวมึงเจ็บ”
                  “ไม่เจ็บแล้ว” เข้าทางผม ตอนแรกกะว่าจะไม่เย็ดสงสัยหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นภารกิจที่ต้องจำใจทำจริงๆ เพื่อเพื่อนนะนี่ 555555555555
                  ผมจับมันหันหน้าเข้าข้างฝามันมองหน้าผมงง แต่ไม่ถามอะไร
                  “มึงรูดควยบี้หัวนมไปนะเดี๋ยวก็ทำแบบเมื่อคืนนี้ให้”
                  “อืม” พอมันหันหน้าเข้าข้างฝามือผมก็ไปหยิบเควายที่แอบถือมา บีบใส่นิ้วแล้วค่อยๆ เอาไปป้ายที่รูดตูดไอ้สิทธิ์ ไอ้สิทธิ์ขมิบตูดต่อต้านทันที แต่ผมก็คลึงไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มผ่อนคลาย ผมดันให้ขามันถ่างขึ้น เพื่อเผยให้เห็นรูตูดมันผมเอามือคลึงง่ามตูดมันไปเรื่อย ๆ สลับกับแทรกนิ้วชี้เข้าตูดมันอีกมือนึงก็อ้อมไปบี้หัวนม ไอ้สิทธิ์ถึงกับแอ่นอก โก่งตูดนิ้วชี้ผมเข้าไปในตูดไอ้สิทธิ์ทั้งนิ้วได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากมีเควายช่วยและอีกอย่างเกิดจากความต้องการของไอ้สิทธิ์ด้วย ตูดมันตอดรุนแรงหูรูดมันบีบรัดนิ้วผมแน่นแทบขยับนิ้วไม่ได้ ผมเลยกระดกปลายนิ้วเขี่ยลำไส้ใหญ่มันไอ้สิทธิ์ถึงกับร่อนตูดใส่นิ้วผม
                  “เหี้ยต๊ะอย่าเขี่ยกูเสียว” ได้สิทธิ์เสียวตูดจนลืมชักว่าวมันปล่อยให้ควยแข็งกระดกแกว่งไปมา ผมค่อย ๆ เพิ่มนิ้วกลางแทรกเข้าไปไอ้สิทธิ์เกร็งชงักเอามือมาจับข้อมือผมไว้แน่น โดยไม่พูดอะไร พอมันเริ่มคลายมือที่กำข้อมือผมผมก็ค่อย ๆ แทรกนิ้วเข้าไปอีกทีละนิด จนนิ้วชี้และนิ้วกลางผมหายเข้าไปในตูดไอ้สิทธิ์ได้ทั้งสองข้อ ผมแช่นิ้วไว้แบบนั้นเควายที่เหลือหยดออกมาผมเอามืออีกข้างป้ายแล้วไปทาที่หัวควยไอ้สิทธิ์แล้วคลึงตรงคอหยักควยมัน ไอ้สิทธิ์เสียวจนชักควยออกเลยทำให้ตูดมันกระแทกใส่นิ้วผมเต็ม ๆ
                  “อ้า....เจ็บว่ะต๊ะเบา ๆ “
                  ผมแช่นิ้วไว้นิ่งแล้วหมุนนิ้วควงตูดมัน
                  “อ้า.........มันเสียวแปลกๆ ว่ะต๊ะ”
                  “มึงชักว่าวไปดิ”
                  ไอ้สิทธิ์มันเอามือมันไปชักว่าวอย่างว่าง่ายผมเลยปล่อยมือข้างที่จับควยมันแล้วมายืนด้านหลังมันเต็ม ๆ ผมถอดนิ้วออกมาป้ายเควายเต็มๆ ไปอีกครั้งแลกแทรกนิ้วชี้กับนิ้วกลางเข้าตูดไอ้สิทธิ์เต็ม ๆ ค่อย ๆชักเข้าชักออก สลับกับการคว้านรูตูดให้มันขยาย
                  ไอ้สิทธิ์ย่อขาถ่างตูดกว้างขึ้นเมื่อให้มือผมทำงานง่ายขึ้นมันโก่งตูดงอนขึ้นจนผมน้ำลายหก ควยผมตอนนี้แข็งจนปวดตุงผ้าขนหนูไอ้สิทธิ์ก้มหน้าซบไปกับท่อนแขนมันที่ข้างฝา ส่วนอีกมือก็ชักว่าวไป
                  จนแน่ใจว่ารูตูดไอ้สิทธิ์ขยายใหญ่พอที่จะรับควยผมได้แล้วผมโน้มตัวลงไปข้าง ๆ หูมันเป่าหูมัน แล้วกระซิบที่ข้างหู
                  “สิทธิ์ กูขอนะ”
                  ”อืม” ไม่รู้ว่ามันรู้หรือไม่รู้ว่ามันขออะไร ผมปลดผ้าขนหนูออกควยผมดีดขึ้นมาอย่างแรง ผมเอาเควายมาป้ายที่หัวควย ทาจนชุ่ม ความสูงเราเท่ากันจึงไม่เป็นการยากที่จะเย็ดแต่ตอนนี้ได้สิทธิ์มันถ่างขาย่อตัวทำให้ผมต้องย่อตัวตามมัน ผมค่อย ๆเอามือที่แทงตูดมันออกแล้วเอาเควายที่มือมาชโลมที่ควย ค่อย ๆ บีบปลายให้เล็กควยแล้วจับปลายควยให้มันตรงกับรูตูด ค่อย ๆ พอปลายควยตรงผมก็ค่อย ๆ ดันควยเข้าไปมือข้างนึงอ้อมไปบี้หัวนมไอ้สิทธิ์ อีกข้างนึงที่ชุ่มไปด้วยเควาย ผมเอาชโลมตรงหัวควยมันแล้วใช้นิ้วชี้กับหัวนิ้วโป้งครึงตรงคอหยัก ไอ้สิทธิ์ถึงกับเสียวสะท้านถอนควยหนีมือผมรูดตูดมันที่เปิดอ้าเลยกระแทกเข้ากับควยผมที่ตั้งท่ารออยู่แล้วทำให้หัวควยผมผลุบเข้าไปไอ้สิทธิ์มันตกใจรีบขมิบตูดยิ่งทำให้คอหยักควยผมเข้าไปฝังแน่นทั้งหัว ไอ้สิทธิ์หันมาโดยเร็ว
                  “เหี้ยต๊ะมึงเย็ดตูดกูหรอ”
                  “อ้าวก็มึงให้กูเย็ด”
                  “กูให้มึงเอาแค่นิ้วใส่เข้าไป  ไอ้เหี้ยเอาออกเดี๋ยวนี้กูเจ็บ” ไอ้สิทธิ์เกร็งตูดแน่นทำให้ผมขยับไม่ได้
                  ผมไม่ถอนควยออกยืนแต่ยืนนิ่งๆ  ส่วนมือยังคงบี้หัวควยมันหนักขึ้นทำให้มันเสียวปลายควยแล้วถอยตูดหนีมือผม แต่ตูดมันดันมากระแทกควยผมเต็ม ๆ เลยทำให้ควยผมผลุบเข้าไปฝังในตูดมันทั้งดุ้น
                  “อ้า...............จุก” สิทธิ์เกิดอาการขาสั่น เกร็งขึ้นมาทันที
                  “มึงกระแทกมาทำเหี้ยไรกูกำลังจะเอาออก” ผมแกล้งด่ามัน ไอ้สิทธิ์เกร็ง จนขนลุกหลังจากที่ควยผมเข้าไปอัดแน่นในตูดมันผมกระดกปลายควยสู้กับลำไส้มันที่ตอดอย่างรุนแรง
                  ผมค่อยๆ ถอนควยออกช้า ๆ ไอ้สิทธิ์รีบเอามือมาตะปบก้นผมแน่น
                  “อย่าเพิ่ง” มันพูดสั้น ๆ แต่ร่างกายมันตอนนี้เกร็งทุกสัดส่วน ตูดมันตอดรุนแรงมากผมกระดกปลายควยสู้กับลำไส้มันอย่างต่อเนื่อง
                  “เชี้ยต๊ะ”
                  “อะไรอีกล่ะ”
                  “มึงอย่ากระดกควยดิ”
                  “ตูดมึงก็อย่าตอดควยกูดิ”
                  “เชี้ย...กูห้ามมันได้ที่ไหน”
                  “แล้วกูห้ามควยกูได้หรอ…งั้นเอาออกได้หรือยัง”
                  “เหี้ย...เอาออกทำไมตอนนี้กูยังไม่เสร็จ ให้กูเสร็จก่อน”  555555555555 มันห่วงแต่มันแต่ก็เข้าทางกูแล้วไอ้สิทธิ์เอ้ย
                  “โอเคงั้นกูใส่ไว้เฉยๆ มึงชักว่าวไปเสร็จแล้วบอกกูด้วย กูจะได้เอาควยออก” ผมเริ่มอยากจะยั่วมันถ้าควยผมเย็ดคาตูดมันขนาดนี้รับรองใส่ไว้เฉย ๆ ไม่ได้แน่แบบนี้รับรองมันอกแตกตายแน่เดี๋ยวไม่นานมันต้องสั่งให้เย็ด ผมเลยนิ่งรอคำสั่งจากมัน
                  มันตั้งหน้าตั้งตาชักว่าวไปเรื่อยๆ หลังจากเมื่อกี้ควยมันหดไปนิดนึง มันพยายามปล้ำให้แข้ง พอควยมันแข็งมันก็ตั้งหน้าตั้งตาชักแต่เชื่อเถอะว่ามันไม่เสียวควยแน่นอนเพราะตูดมันจะเสียวกว่า เป็นอย่างที่ผมคิด
                  “ต๊ะ ลองขยับดิ”
                  “เอาออกได้แล้วหรอ”
                  “ไอ้เหี้ยแค่ขยับ” ผมรู้ว่ามันต้องการให้ผมกระเด้าเย็ด แต่ผมกะจะแกล้งมันต่อเลยแค่ขยับตีนส่วนควยยังคงนิ่ง
                  “เหี้ย...กูให้ขยับควยไม่ใช่ขยับตีน”
                  “ขยับยังไง แบบนี้หรอ” ผมแกล้งบดควยไปกับตูดมัน
                  “ไอ้เหี้ยต๊ะ...มึงขยับควยเข้าออก มึงทำเป็นหรือเปล่า”
                  “ก็แบบไหนล่ะ” มันหันหน้ามาทำตาเขียวใส่ผม ก่อนที่มันจะค่อย ๆถอนตูดออกแล้วกดเข้ามาอีกอย่างช้า ๆ
                  “ทำแบบนี้มึงทำเป็นมั้ย”
                  “อ้าว ถ้าทำแบบนั้นก็เท่ากับว่ากูเย็ดตูดมึงนะดิ”
                  “ไอ้เหี้ยมาจนถึงขั้นนี้แล้วเย็ดให้มันจบ ๆไปเถอะ เร็ว ๆ “ ไอ้สิทธิ์มันหันมาทำตาเขียวใส่ผม
                  ผมถอนควยออกอย่างช้าๆ แล้วดันเข้าไปอย่างช้า ๆ แบบเข้าสุดออกสุดไอ้สิทธิ์ถึงกับผวาเวลาที่ผมดันเข้าออกแบบสุด ๆ ผมก้มดูเห็นตูดไอ้สิทธิ์ปลิ้นตามควยผมออกมา
                  “ต๊ะเย็ดแรง ๆเลย” ในที่สุดคำที่ผมอยากได้ยินก็มาถึงผมเอามือสองข้างยึดสะโพกไอ้สิทธิ์ไว้แน่น ย่อขาลงเล็กน้อย แล้วกระแทกควยใส่ตูดไอ้สิทธิ์
                  “อู้ย  ซีด อู้ย  ซีด  เสียว  แรง ๆ เลย  อู้ย  แรง ๆ เลย”ผมทำตามคำสั่งเริ่มแรงขึ้นเรื่อย ๆ น้ำผมเดินมาถึงปลายควยคิดว่าอีกไม่นานน้ำผมคงแตกแน่
                  “กูจะแตกแล้วต๊ะ”ได้สิทธิ์ส่งสัญญาณว่ามันจะแตกผมรีบเดินเครื่องเต็มกำลัง กระโปกหดเกร็งผมแตกก่อนไม่ถึงเสี้ยววินาที อัดเข้าไปดอกสุดท้ายก่อนที่จะปล่อยน้ำควยเข้าตูดไอ้สิทธิ์จังหวะเดียวกับที่ไอ้สิทธิ์น้ำแตก มันเกร็งรูตูดรัดควยผมแน่นควยผมที่กระดกปล่อยน้ำปะทะเข้ากำผนังลำไส้ไอ้สิทธิ์ที่ตอดควยผมผมโอบกอดมันจากข้างหลัง ไอ้สิทธิ์เกร็งตัวหัวใจมันเต้นแรงจนสัมผัสได้
                  หูรูดตูดมันหดตัวรัดโคนควยผมแน่นจนผมไม่สามารถถอนควยออกไอ้
                  ผมโอบมันจากด้านหลังด้วยอาการหอบ
                  “เป็นไงบ้างสิทธิ์เจ็บอยู่มั้ย”
                  “เสียวโคตร ๆเลยมึง”
                  “กูก็เสียวตูดมึงตอดควยกูแรงมาก” ไอ้สิทธิ์มันหันหน้ามามองผม เราสองคนสบตากัน ผมโน้มคอมันมาใกล้แล้วเราสองคนค่อยๆ จูบปากแล้วแลกลิ้นกัน ตูดไอ้สิทธิ์ยังคงตอดควยผมอย่างต่อเนื่อง แต่แรงตอดเบาลงส่วนควยผม อ่อนตัวเล็กน้อย แต่ยังแข็งเต็มตูดไอ้สิทธิ์
                  เราสองคนแลกลิ้นกัน10 กว่านาทีแต่ควยผมยังแข็งเต็มตูดไอ้สิทธิ์ถึงแม้ว่าจะแข็งไม่เต็มที่แต่ก็สามารถเย็ดได้
                  “สิทธิ์กูเย็ดต่อนะ”
                  “พอได้แล้วเดี๋ยวไปเรียนไม่ทันกูต้องกลับบ้านด้วย”
                  “แต่ตูดมึงยังตอดควยกูไม่เลิก”
                  “เหี้ย........เอาควยออกได้แล้ววันนี้กูจะรีบกลับบ้าน” อะ อะพูดแบบนี้แสดงว่าวันไหนไม่รีบควยไอ้ต๊ะก็มีโอกาสอีกละซิ  ผมค่อย ๆ ถอนควยออกอย่างเสียดาย ช่วงถอดควยออกไอ้สิทธิ์ถึงกับแหงนหน้าสูดปาก
                  “เจ็บหรอ”
                  “บอกไม่ถูกแต่ตอนนี้มันโหวงเหวงโล่ง ๆ ตูด”
                  มันก้มลงดูควยผมแล้วบ่นพึมพำ
                  “ใหญ่โคตรแม่งเข้าไปได้ไงว๊ะ”
                  5555555555555หัวเราะแล้วเปิดฝักบัวล้างตัวอีกครั้งเพราะเมื่อเช้าอาบน้ำแล้วแล้วปล่อยให้ไอ้สิทธิ์ อาบน้ำต่อ แล้วมันก็รีบกลับบ้านไปเปลี่ยนชุดเพื่อไปเรียนให้ทันคาบเช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น