วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 17 ลองแล้วจะติดใจ

              หลังจากวันนั้นจนสอบเสร็จผมกับไอ้ดอนก็ไม่ได้เย็ดกันอีกเลย  ต่างคน
ต่างเรียนเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น เจอหน้าที่วิทยาลัยก็ทักทายกันปกติ กลับมาบ้านต่างคนต่างทำการบ้าน กินข้าวแล้วก็อาบน้ำนอน
              ผ่านไปได้ประมาณสองสัปดาห์กว่าๆ มันบอกว่าต้องไปต่างจังหวัดสักสามสี่วัน เพราะอาจารย์รับงานเชื่อมเหล็กของของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดใกล้เคียง  ที่วิทยาลัยผมจะมีการให้นักเรียนออกไปทำงานข้างนอกด้วยเพื่อหาประสบการณ์โดยอาจารย์จะเป็นคนไปติดต่องานให้ แต่ไม่ทำให้เสียการเรียนไปเป็นครั้งคราวแล้วแต่สาขาที่เรียน  อย่างพวกผมเรียนไฟฟ้า  อาจารย์ก็จะไปรับเหมาเดินสายไฟตามหมู่บ้าน  แต่ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงปิดเทอม  หรือไม่ก็วันหยุดยาวติดกัน  นักเรียนก็มีรายได้และได้ฝึกประสบการณ์ด้วย
              “มึงไปเมื่อไหร่” ผมหันไปถามมัน
              “วันพุธนี้แหละ  ไปกัน 5-6 คน กลับประมาณวันอาทิตย์”
              “อืม”  วันนี้ก็วันจันทร์มะรืนวันพุธอีก 1 วัน
              วันพุธบ่ายสองโมงกว่าๆ ไอ้ดอนมาหาผมที่ห้องเรียนมันบอกว่าคณะมันกำลังจะออกเดินทาง  ไปถึงก็คงค่ำ ๆผมออกมาคุยกับมันแล้วก็กลับเข้าไปเรียนเหมือนเดิม
              ผมเลิกเรียนบ่ายสามโมงครึ่ง  แต่ไอ้ดอนไปตั้งแต่บ่ายสองโมงครึ่ง  ป่านนี้มันคงไปได้ไกลแล้วล่ะ  เพราะเดินทางโดยรถยนต์ของอาจารย์  โดยเป็นรถกระบะยี่ห้อมาสด้าเก่า ๆ แต่ก็วิ่งได้เพราะมิดิฟายรถกระบะแกโดยแผนกช่างยนต์ ตัวรถออกสีน้ำตาลแดง ๆ แต่ประตูออกสีเขียว ๆ เพราะเอาประตูรถคันอื่นมาใส่
              ผมถีบจักรยานออกจากวิทยาลัยตามทางกลับบ้านไปเรื่อยๆ เพราะผมถีบไม่เก่งจึงค่อย ๆ ไป ตามทางที่กลับบ้าน
              “ต๊ะ  ต๊ะโว้ย”  ผมหันไปตามเสียง  ไอ้นะนั่นเอง มันมาเรียกทำไมนี่ก็เพิ่งแยกกันออกมาจากห้อง
              “ผมหยุดรถ  โดยมันถีบรถจักรยาน BMX  คันเล็ก ๆ ตามมา
              “มึงมีไร”  ผมหันไปถามมัน
              “กูมีไรให้มึงดู”
              “ไรหรอ”  ผมถามด้วยความสงสัย
              “หนังสือโป้ว่ะ”มันแหวกกระเป๋าออกเปิดให้ดูพร้อมกับกระซิบที่หูผม
              “มึงไปเอามาจากไหน” ผมถามด้วยความสงสัย
              “กูยืมเพื่อกูมาจากแผนกก่อสร้าง”
              “หรอ แล้วมึงเอามาให้กูดูทำไม”
              “เฮ่ยของดีต้องแบ่งเพื่อนซิว๊ะ”  มันพูดเหมือนไม่พอใจ
              “หนังสือโป้นี่นอของดีมึง  ไหน ๆ “ผมล้วงลงไปในกระเป๋าเป้มัน
              “อย่าเพิ่งดิ  เดี๋ยวใครเห็นอายเค้าตาย  เดี๋ยวเอาไปดูกันสองคนที่หอมึง”
              “ทำไมต้องหอกู”  ผมถามตอนนั้นเพราะสงสัย
              “ก็หอมึงมันดูเสร็จแล้วก็เสียวได้ไง” ไอ้นะยื่นหน้ามาพูดกับผมพร้อมกับหน้ามันเริ่มออกสีแดง  ผมถึงบางอ้อทันที ไอ้เหี้ยนี่มีแผนดูหนังสือโป้แล้วให้กูชักว่าวให้นี่หว่า  สำคัญนะมึง
              “ไปงั้นก็ตามมา”
              “เดี๋ยวก่อน  ยังไม่ไปตอนนี้  เดี๋ยวกูกลับบ้านก่อน  แล้วค่ำ ๆ กูจะไปหอมึงนะ”  มันพูดเหมือนกำลังขออนุญาติ
              “เออ  เออ ๆ อย่าดึกมากล่ะ  เดี๋ยวกูง่วงแล้วกูไม่ทำให้นะ”  ผมพูดยิ้ม ๆ รู้ว่ามันต้องการอะไร  ไอ้นะหน้าแดงยิ่งกว่าเก่า  แล้วมันก็รีบถีบจักรยานออกไปโดยเร็ว
              ประมาณสองทุ่มไอ้นะมาเคาะประตู
              ผมเปิดประตูอกมาเห็นไอ้นะนุ่งกางเกงยีนสีซีดๆ ใส่เสื้อเชิ๊ตสีฟ้าอ่อน ๆ
ด้านหลังสะพายเป้หนังสือมัน
              “เข้ามาก่อน”
              “กูบอกแม่ว่าจะมาติวหนังสือกับมึง  แม่กูเลยให้มา แต่ไม่ให้กลับดึก เพราะพรุ่งนี้มีเรียน” มันพูดพร้อมกับเดินข้นไปนั่งบนเตียงแบบไม่ต้องเชื้อเชิญ
              มันพูดพร้อมกับหยิบหนังสือออกจากกระเป๋าเป้มัน  แต่แทนที่จะเป็นหนังสือเรียน  ดันเป็นหนังสือโป้ เล่มบาง ๆ ขนาดเอสี่  หนาประมาณสักสิบกว่าแผ่น  พิมพ์ด้วยสี่สีทั้งเล่ม  เห็นเขียนที่หน้าปกว่า 200 บาท  ผมตกใจกับราคาทำไมมันแพงจัง  หน้าปกไม่มีชื่อ  ไม่มีตัวหนังสืออื่นใด  ผมหยิบขึ้นมาพลิกดูแต่ละหน้าเป็นภาพที่ผู้หญิงกำลังโดนเย็ดท่าต่าง ๆ โดยไม่เน้นหน้าคน  แต่เน้นรูปที่ควยกำลังเย็ดคาหี  ผมดูแล้วก็งั้น ๆ
              “ไม่เห็นมีไรเลย”  ผมดูแล้วก็ยื่นให้ไอ้นะคืน
              “มึงไม่รู้จักของดี  นี่แหละสุดยอดเลยแหละ”  ไอ้นะพูดพรางบรรจงเปิดหนังโป้ทีละหน้าอย่างช้าๆ ผมไม่ได้สนใจดูกับมันเท่าไหร่ เก็บโน่นกวาดนี่ เรียงนั่นไปเรื่อยเปื่อย
              “ต๊ะมึงดูท่านี้ดิ  แม่งหีอ้าอมควยคับติ้วเลย”มันชี้ให้ดูรูปนึงเป็นท่าผู้หญิงนอนอ้าขาแล้วผู้ชายสอดควยเข้าไปครึ่งท่อน ควยผู้ชายก็ใหญ่มากทำให้หีผู้หญิงถึงกับปลิ้นเลย  ผมลุกไปดูแล้วก็หันกลับมาเก็บของในตู้
              ผมไม่ได้สนใจกำการที่มันดูหนังสือเท่าไหร่  ปกติเวลานี้ผมก็จะนั่งกินข้าวกับไอ้ดอน แต่วันนี้มันไปต่างจังหวัดกว่าจะกลับมาก็วันอาทิตย์เย็น ๆ
              “แล้วไอ้ดอนละต๊ะ  ยังไม่มาหรอ”
              “มันไปต่างจังหวัด  วันอาทิตย์โน่นถึงจะกลับ”  ผมตอบโดยไม่หันไปมองมันแล้วก็จัดของไปเรื่อย ๆสักพักผมได้ยินเสียงซีสซาส จึงหันกลับไปดูเห็นไอ้นะถอดกางเกงมาแค่เข่านอนเหยียดยาวไปตามเตียง  มือก็ชักว่าวไป  มันคงคิดว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว  เพราะอย่างว่าแหละครับวัวเคยค้า  ม้าเคยขี่ เคยชักว่าวให้มัน  มันก็เลยไม่อาย แต่มันยังไม่รู้ว่ามันโดนเย็ดตูดไปเรียบร้อยแล้ว
              “มึงเงี่ยนมาจากไหนว๊ะไอ้นะ”  ผมถามมันเบา ๆรู้สึกหมั่นไส้มันมากกว่าที่จะมีอารมณ์ร่วม แล้วหันไปปิดไฟทันที
              “มึงปิดไฟทำไมไอ้ต๊ะ”
              “ไอ้บ้ามึงไม่อายเขาหรอ  หอกูอยู่กันเป็นสิบ  หน้าต่างมีหูประตูมีช่อง  เปิดไฟสว่างโล่ขนาดนี้เกิดใครมาแอบดูมึงจะว่ายังไง”  ผมตะคอกใส่มัน
              พอเริ่มชินกับความมืดแสงไฟจากข้างนอกก็พอจะทำให้มองเห็นอะไรได้ชัดขึ้น  ได้นะยังคงชักว่าวไปครางไป
              “ต๊ะมึงชักว่าวให้กูแบบนั้นหน่อยดิ  กูทำเองไม่เสียวเลยว่ะ”  ผมนึกอยู่ในใจมึงจะเสียวได้ไงเพราะวันนั้นมึงโดนเย็ดไปด้วยแล้วว่าวไปด้วย
              “ไม่มีอารมณ์ว่ะมึงอยากทำก็ทำเองแล้วกัน  วันนี้กูเหนื่อย ๆ ยังไงชอบกล”  วันนี้ต่อให้มันแหกตูดให้เย็ดก็คงไม่มีอารมณ์เย็ดมันแน่  มันดูเนือย ๆ ล้า ๆ ยังไงไม่รู้  สักพักได้ยินเสียงหายใจแรง ๆ เดาเอาว่าไอ้นะคงเริ่มเสียวแล้วมั้ง
              “กูแตกแล้วว่ะ  แต่มันไม่เสียวสุด ๆเหมือนมึงทำให้กูวันนั้นเลย” พอรู้ว่ามันเสร็จแล้ว ผมก็เปิดไฟ สังเกตเห็นคราบน้ำว่าวมันหยดตามเสื้อ และหน้าท้องของมัน
              “ทำไมน้ำน้อยจังว๊ะ  แสดงว่ามึงชักว่าวบ่อยนะซิ”
              “วันเว้นวันว่ะ  กูบอกตรง ๆ เลยว่า  ตั้งแต่กูชักว่าวมานะ กูยังไม่เคยเสียวสุด ๆเท่าวันนั้นเลยต๊ะ  มึงช่วยกูหน่อยดิ”  มันพูดไปพร้อมกับค่อย ๆ ดึงกางเกงใส่เหมือนเดิม
              “น้ำแตกควยเหี่ยวแบบนี้นะ”  ผมชี้ไปที่ควยมัน
              “กูหมายถึงวันหลังไง  วันนี้กูเห็นมึงเหนื่อย ๆเลยไม่อยากเซ้าซี้ แต่พอกูดูหนังสือแล้วควยกูแข็ง กูก็เลยต้องจัดการเอาน้ำออก”มันพูดเหมือนผมเป็นหนี้มันเลย  กำเพื่อนกู
              พอน้ำแตกมันก็เก็บหนังสือใส่กระเป๋าแล้วก็ขอตัวกลับ  ผมงงกับมันนี่แสดงว่ามันตั้งใจมาชักว่าวจริง ๆ
              สอบปลายภาคกำลังจะมาถึงอีกไม่กี่วัน  เพื่อน ๆ ทุกคนหยุดกิจกรรม เพื่อเตรียมสอบ
              เพื่อน ๆ ลงมติให้ผมเป็นติวเตอร์ก่อนสอบโดยนัดกันที่หอไอ้ยุ้ย ซึ่งเป็นนักร้องหนุ่มรูปหล่อของวิทยาลัยแต่คะแนนสอบห่วยสุด ๆ เราติวกันคร่ำเคร่งมาก จนวันสอบวันสุดท้ายมาถึงผมเดินออกจากห้องสอบมาเกือบคนสุดท้าย
          “ต๊ะ ต๊ะ” ผมหันไปตามเสียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น