วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 57 ตอนเงือกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ 1



กระทู้

จีโฟกาย.คอม
»
หน้าแรก

สำนักวิชาภาษาศาสตร์บอกเล่าเก้าสิบ เรื่องเสียว

เอกวิชาเล่าประสบการณ์ เรื่องเล่า ทั่วไป

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 57 ตอนเ ...


   
1
2
3
4
5
6
7
/ 7 หน้า
ถัดไป
กลับไป
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอบกลับ
ดู: 3596|ตอบกลับ: 137

สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป
ซ่อนแถบด้านข้าง
หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 57 ตอนเงือกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ 1โดย Orama   [คัดลอกลิงก์]

orama

ประธานนักศึกษา

โพสต์
    209
พลังน้ำใจ
    8460
Zenny
    169567
ออนไลน์
    1427 ชั่วโมง

    ส่ง PM


ไปยังโพสต์
กรอกหมายเลขโพสต์ ที่ต้องการจะข้ามไปดูในแต่ละโพสต์
1#
โพสต์ 2018-3-10 12:49:27 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้ รางวัลสำหรับการตอบกลับ
ข้อความ/รูปภาพทั้งหมดถูกโพสโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ผู้ดูแลไม่มีส่วนรู้เห็น หากท่านพบว่าข้อความ/รูปภาพ ไม่เหมาะสมหรือสร้างความเสียหาย ท่านสามารถกดแจ้งลบได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่อยู่มุมล่างขวาของข้อความนั้นๆ หรือ อีเมล์ G4GuysTeam@yahoo.com ขอบคุณค่ะ
หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 57 ตอนเงือกหนุ่มเจ้าเสน่ห์1โดย Orama
              งานวันสุนทรภู่วันที่ 4 ผมไม่ได้ไป เพราะอาจารย์ให้ผมพาน้องปี 1 ไปสำรวจดูสายไฟฟ้าที่วัดประจำจังหวัดซึ่งห่างจากตัวจังหวัดประมาณ 5 กิโลเมตร เพื่อเตรียมเดินสายไฟฟ้าให้ใหม่แทนสายไฟฟ้าเก่าที่เริ่มเสื่อมสภาพ  อาจารย์เลยให้ไอ้อ้อม กับไอ้นะไปช่วยดูปั๊มน้ำในงานวันสุนทรภู่แทนผม
              ผมพาน้องๆ ปี 1 เดินดูบริเวณโดยรอบตามที่หลวงพี่บอก ซึ่งมีอาคารโรงครัวเก่า 1 หลัง กุฎิ 3 หลังและศาลาการเปรียญหลังเก่า 1 หลัง ใช้เวลาครึ่งวันจึงสำรวจเสร็จหลังกินข้าวเที่ยงผมมอบหมายให้น้อง ๆ กลุ่มละ 3 คน  ลงตามจุดต่าง ๆ แล้วให้ทุกคนวางแผนตามที่ได้รับมอบหมายว่าต้องใช้สายไฟประเภทไหน ยาวเท่าไหร่ แล้วต้องใช้อุปกรณ์พวกปลั๊ก สวิทซ์ หลอดไฟอะไรบ้าง และให้ประเมินด้วยว่าต้องเดินกี่วัน ประมาณบ่าย 3เราจึงออกจากวัดแล้วกลับวิทลัยเพื่อไปรายงานผลให้อาจารย์ทราบ
              5โมงเย็นขณะที่ผมกำลังเดินออกจากหน้าวิทลัยจะกลับหอมีเด็กหนุ่มใส่หมวกขี่มอเตอร์ไซต์มาจอดข้าง ๆ ผมเงยหน้ามองแว็บนึงแล้วเดินผ่านไป
              “ต๊ะ ต๊ะ” ผมหันกลับมามองตามเสียงเรียกด้วยความ งง ๆ
              ผมหันกลับมามองตามเสียงคุ้น ๆ แต่หน้าไม่คุ้นแล้วทำปากว่าเรียกผมหรอแล้วชี้ไปที่อกตัวเอง
              “เรียกต๊ะนั่นแหละ” ผมยังไม่หายงงว่าเข้ารู้จักผมได้ไง
              “เออ...รู้จักชื่อผมได้ไงครับ”
              “จำเอไม่ได้หรอ” ผมนึกไม่ออกว่าเอไหน
              “นายเงือกไง” ผมจำเอไม่ได้จริง ๆ เพราะตอนนี้เอหน้าสด หน้าตาหล่อ สไตตี๋แต่ตาไม่ตี่มาก จมูกโด่ง ปากได้รูปสีชมพู แก้มใสเปล่งปลั่ง แต่เมื่อวานทั้งแต่งหน้าทั้งใส่วิกผม หน้าตาออกแนวแฟนตาซี ผมเลยจำไม่ได้
              “อ๋อ...เอนั่นเอง มาทำอะไรแถวนี้ มาหาใครหรอ”
              “ก็มาหาต๊ะแหละวันนี้ทำไมไม่ไป.....โกรธเราหรอ”
              “โกรธเรื่องอะไร”
              “ก็เมื่อวานเราต่อว่าต๊ะไปเยอะ”
              “ผมดิคิดว่าเอโกรธเห็นวิ่งออกไปแล้วไม่กลับมา”
              “ไปเข้าห้องน้ำพอกลับมาก็ไม่เห็นต๊ะแล้ว”
              “แล้วมาถูกได้ไง”
              “ถามไอ้ก้าน”
              “มีธุระอะไรแล้วมาถึงตอนไหน”
              “พอเลิกแสดงก็ขี่มอไซต์มานี่วนไปวนมาหลายรอบแล้ว ไม่กล้าถามใครเมื่อกี้เห็นนักศึกษาเดินออกมาหลายคนเลยคิดว่าเลิกเรียนแล้วเลยขี่รถวนมาดูอีกที”
              “อ๋อ...วันนี้จารย์ให้พาน้องๆ ไปสำรวจวัดประจำจังหวัดเพื่อเตรียมเดินสายไฟให้วัดใหม่ เพิ่งกลับมาถึงเข้าไปรายงานอาจารย์เสร็จกำลังจะกลับหอ”
              “ตอนแรกเรานึกว่าต๊ะโกรธเราเสียอีก...โล่งไปที”
              “โกรธเรื่องอะไรอ๋อ.................” ผมลากเสียงยาวละไว้เพื่อความเข้าใจ
              “อย่าได้คิดเชียวนะ” เออายจนหน้าแดงขึ้นมาทันที
              “ว่างปะ”
              “มีไรหรอ”
              “เดี๋ยวไปหากินนมสดหน้าโรงบาลกันจะเลี้ยงขอบคุณ”
              “เฮ้ยไม่เป็นไรเรื่องเล็กน้อย”
              “ไปเถอะน่าไม่งั้นเราไม่สบายใจ” ผมลังเลนิดนึงก่อนที่จะก้าวขาขึ้นซ้อนท้ายมอไซต์ก่อนที่เอจะขับออกไปทางโรงพยาบาล
              ถนนหน้าโรงพยาบาลจะมีร้านอาหารตามสั่งส้มตำไก่ย่าง อาหารว่างต่าง ๆ  รวมทั้งร้านนมสดหลายร้านเปิดไว้บริการญาติผู้ป่วยที่มานอนค้าง จะเปิดตั้งแต่เช้าตรู่ และปิดประมาณทุ่มครึ่ง
              โรงพยาบาลจะอยู่ห่างจากวิทลัยผมประมาณ3-4 กิโลเมตร และห่างจากหอผมประมาณ 4-5 กิโลเมตรร้านนมสดที่ว่าจะเป็นร้านดังที่นักเรียน นักศึกษาชอบมานั่งดื่มกัน มีขนมปังปิ้งขนมปังสังขยา และขนมปังต่าง ๆ ไว้บริการ นมสดราคา แก้วละ 15 บาท ขนมปังแผ่นละ 5บาท โต๊ะกว้างประมาณ 80เซ็น ทำจากเศษไม้เก่า เก้าอี้เช่นกันทำจากเศษไม้เก่ารูปแบบสี่เหลี่ยมไม่มีพนักพิง  โดยจัดไว้โต๊ะ1 ตัวมีเก้าอี้สองตัว เหมาะแก่การมาเป็นคู่
              เราสองคนไปถึงร้านไม่ค่อยคน  มีแค่นักเรียน พยาบาล และคนทำงานอยู่สี่ห้าโต๊ะซึ่งทุกโต๊ะส่วนใหญ่จะเป็นหญิงกับหญิงมาเป็นคู่ ๆเท่าที่ดูจากเสียงที่คุยกันคงเป็นเพื่อนร่วมงานที่มาดื่มหลังเลิกงาน
              ผมกับเอเลือกนั่งมุมขวาของร้านตรงข้ามกับเค้าเตอร์นมผมสั่งนมแบบหวาน ส่วนเอสั่งนมผสมโกโก้ พร้อมขนมปังปิ้ง 2 แผ่น
              “เคยได้ยิน  แต่เพิ่งเคยมากินครั้งแรก” ผมเอ่ยขึ้นทำลายความเงียบ ซึ่งร้านแบบนี้มันไม่ใช่ทางผม
              “อ้าวหรอเรามาบ่อย พอเลิกเรียนก็มากับเพื่อน ๆ ในห้องยิ่งตอนซ้อมงานวันสุนทรภู่ต้องมากินทุกวันเลย เพราะเหนื่อยมาก”
              “ซ้อมหนักหรือครับ”
              “หนักมาก  เพราะมีเวลาซ้อมแค่วันละ 2ชั่วโมงหลังเลิกเรียน”
              “ซ้อมนานมั้ย”
              “เดือนนึงแต่เราจะหนักกว่าเพื่อนเพราะต้องซ้อมในน้ำด้วยและต้องรัดขาให้แน่นเหมือนใส่หางปลาจริง ๆ”
              “แต่ตอนเล่นจริงน่าจะหนักกว่านะเพราะต้องว่ายสู้กับน้ำวน”
              “ใช่  ๆ วันแรก ๆ ร่างกายถึงกับล้าเลย หางปลาก็หนักเกือบ3 กิโล”
              “มิน่าละอาจารย์ให้ผมเบามอเตอร์ปั่นน้ำลง”
              “มันต้องใช้แรงอย่างมากในการประคองตัวในน้ำที่กำลังวน ท่าต้องสวยอีกต่างหาก แล้วต้องยิ้มอย่างมีความสุข วันที่สองเลยบอกอาจารย์ให้เบาน้ำลงหน่อย”
              เราสองคนคุยกันถูกคอมากจนดื่มนมหมดแก้ว
              “เดี๋ยวเราไปส่งต๊ะที่หอแล้วกัน”
              “ได้...” ผมบอกทางว่าผมอยู่ที่ไหน ซึ่งหอผมอยู่ซอยตรงข้ามกับโรงเรียนชายนั่นเอง แต่เดินเข้าซอยไปประมาณ1 กิโลเมตร ซอยหอที่ผมอยู่เข้าออกได้สองทาง ทางนึงออกไปทางโรงเรียนชายอีกทางนึงออกมาทางวิทลัยเทคนิก
              “อ๋อ...หอนั้นเองเพื่อนเคยอยู่” เอจ่ายตังเสร็จก็ขับมอเตอร์ไซต์พาผมมาส่งหอ โดยเข้าทางโรงเรียนชายตอนนั้นเวลาประมาณทุ่มกว่า ๆ
              “หวัดดีป้า” เอหวัดดีป้าเจ้าของหอ
              “อ้าวเอมาทำอะไรล่ะลูก”
              “ผมมาส่งเพื่อนนะป้า” เอชี้มาที่ผม
              “อ้าวเป็นเพื่อนต๊ะหรอเออต๊ะมาพอดีเลย ไปดูไฟตรงระเบียงชั้น 3 ให้ป้าหน่อยมันไม่ติด”
              “ได้ครับป้า” ผมเดินเข้าไปเอาบันได โดยเอยืนคุยอยู่กับป้าเจ้าของหอทางขึ้นบันไดหอ
              “เดี๋ยวเราไปช่วย”เอเดินตามผมชึ้นไปชั้น 3 โดยถือไฟฉายที่ป้าให้มาด้วย
              “นายไม่รีบกลับหรอ”
              “ไม่ได้ไปไหนพอดีเมื่อกี้ป้าแกว่าจะขึ้นมาช่วยส่องไฟให้ต๊ะ เราเลยอาสามาแทน”
              “อ๋อ” ผมตั้งบันไดได้ก็เอาไฟฉายส่องตรงรางหลอดไฟ ปรากฏว่าสตาสเตอร์เสีย
              “สตาสเตอร์เสียเดี๋ยวไปดูที่ห้องก่อนว่ามีมั้ย”ผมเดินกลับไปที่ห้องผมที่อยู่ชั้นสอง โดยเอเดินตามไปด้วย พอเปิดห้องเข้าไปผมก็ค้นหาในถุงเครื่องมือซึ่งมีแทบทุกอย่าง เอเดินตามเข้าไปในห้อง
              “ห้องกว้างดีเนาะสะอาดด้วย”
              “เดี๋ยวเอคอยที่นี่ก็ได้เราอาสตาสเตอร์ไปใส่แปบนึง”
              “ได้” ผมเดินแกมวิ่งขึ้นไปชั้น 3 ปีนบันใดขึ้นไปใส่สตาสเตอร์ใหม่ไฟติดขึ้นมาทันที ผมแบกบันไดลงไปเก็บพร้อมกับบอกป้าเจ้าของหาว่าสตาสเตอร์เสียผมเปลี่ยนให้แล้ว ผมเก็บบันไดเสร็จก็เดินกลับไปที่ห้อง เปิดประตูเข้าไปเห็นเอนั่งอยู่บนเตียงกำลังเปิดดูหนังสือโป๊ของไอ้นะที่มันลืมเก็บวางไว้บนโต๊ะหนังสือ พอเอเห็นผมรีบวางลงบนที่นอนทันที
              “55555555555เดี๋ยวก็แข็งอีกหรอก” ผมแกล้งแซว
              “บ้า....แข็งอะไร” เอแก้ตัวไปน้ำขุ่น ๆ ซึ่งดูตามรูปการแล้วเอควยแข็งแล้วแน่ ๆสายตาเอยังคงชำเรืองดูหนังสือโป้ คงเสียดายที่ผมเข้ามาเร็ว
              “จะเอาไปดูต่อก็ได้นะครับให้ยืม แต่ต้องเอามาคืน”
              “บ้า ดูที่ไหน  ไม่ใช่ของต๊ะหรอ...แล้วของใคร”
              “ของไอ้นะเพื่อนผม วันนี้มันเองก็ไปคุมปั๊มน้ำแทนผม”
              “อ๋อ...คนที่ตัวขาวๆ หน้ากวน ๆ”
              “ใช่ ๆ”
              “ดูหน้าเพื่อนต๊ะไม่น่าขี้เงี่ยนเนาะ”ไอ้นะดูหน้าไม่ได้หรอก เพราะไอ้นั่นแหละที่ขี้เงี่ยนสุด ๆ
              “ของแบบนี้ไม่ได้ดูที่หน้าครับหน้าหวาน ๆ ยังเงี่ยนได้เลย 555555”
              “ต๊ะ....หมายถึงใคร” เอร้อนตัว พอนึกขึ้นได้ก็อายจนหน้าแดง
              “จะให้หมายถึงใครละครับ”
              “ไม่มี”
              “กล้าท้าพิสูจน์มั้ยล่ะ” ผมทิ้งระเบิดแล้วมองเข้าไปในดวงตาเอทันที
              เอหลบสายตาผมพลันวันส่วนมือกดเป้าแน่นกว่าเดิม ผมโน้มตัวลงไปกระซิบข้าง ๆ หูเอ
              “แข็งก็บอกว่าแข็งเถอะครับกดมันไว้แบบนั้นเดี๋ยวลูกก็คอหักตายกันพอดี” เอหันหน้ามาทางผมอย่างเร็วทำให้แก้มปะทะเข้ากับปากผมอย่างจังแก้มเอนุ่มมาก เอรีบเอามือมาลูบแก้ม ทำให้เผลอปล่อยมือจากการกุมเป้าผมรีบตะปบเป้าเอทันที ซึ่งก็จริงอย่างที่คิด เอควยแข็งจริง ๆ เอรีบเอามือมาตะปบทับมือผมอีกอีกผมคลึงควยเอแล้วก็บีบจากภายนอกกางเกงซึ่งเอนุ่งกางเกงนักเรียนสีดำขาสั้น
              “อย่า.....” เอพูดได้แค่นั้นผมรีบเอาปากประกบเอทันที แล้วดันเอนอนหงายลงไปบนเตียงเอปล่อยมือจากการกุมมือผม แต่มายันอกผมออก
              “จะทำอะไร” เอถามเสียงสั่นๆ
              “ไม่ได้ทำอะไรแค่เสียหลักล้มเฉยๆ” ผมตอแหลได้โล่เลยทีเดียว
              “อย่ามา.....”เอพูดแค่นั้นก็เบี่ยงตัวหลบ แล้วนอนตะแคงข้าง ผมล้มตัวลงไปนอนข้าง ๆทางด้านหลังทันทีแล้วกอดเอจากด้านหลัง
              “เป็นอะไรตัวสั่นเชียว” ผมสังเกตเอตัวสั่นมาก เอไม่พูดแต่กอดอกงอเข่าแน่น หลับตานิ่งผมใช้ข้อศอกประคองตัวเองยกหัวขึ้นแล้วค่อย ๆ ก้มหน้าลงไปหอมที่แก้มเอ
              “จะทำอะไรน่ะ” เอลืมตาแล้วหันหน้ามาทางผม ผมรีบประกบปากแทรกลิ้นเข้าไปในปากเอทันทีเอเอามือมาดันไหล่ผมออก ปากเอก็พยายามเอาลิ้นดันลิ้นผมออกจากปากแทนที่ลิ้นผมจะออกจากปากมันเลยเหมือนการแลกลิ้นกันไปโดยปริยายผมบทขยี้ปากใส่ปากเอรุนแรงขึ้น ทั้งดูดลิ้นดูดริมผีปากเอ จากเมื่อกี้ขัดขืนตอนนี้เอาเริ่มอ่อนตามตามมือที่ยันไหล่ผมไว้เริ่มโอบไหล่ผมแทน ลิ้นที่เกร็งเพื่อดันลิ้นผมออก็เริ่มชอนไชเข้าปากผม
              มือผมล้วงเข้าไปใสเนื้อนักเรียนเอแล้วคลึงหัวนมที่แข็งเป็นใตเอค่อย ๆ นอนหงาย ให้ผมล้วงได้ถนัดขึ้น ผมล้วงไปปลดกระดุมเสื้อนักเรียนเอไปด้วยจนกระดุมเสื้อหยุดทุกเม็ดเผยให้เห็นแผงอกเอที่ขาวอมชมพู หัวนมแข็งเป็นไตผมเอามือค่อย ๆ บี้หัวนม เอถึงกับแอ่นอกสู้มือ ผมค่อย ๆ ไล่จูบลงมาเรื่อย ๆจนมาถึงหัวนม ผมเม้มปากดูดดุน พร้อมเม้มกัดเบา ๆ สลับกับการดูดเอถึงกับสะท้านแอ่นอก กดหัวผมแนบไปกับแผงอกเอ
              “ต๊ะอย่า เราเสียว” ปากบอกว่าอย่า แต่มือกดหัวผมแนบไปกับอกแน่นผมดูดนมไปด้วยมือผมก็พยายามคลึงที่เป้าเอแล้วค่อย ๆ ปลดตะขอกางเกงนักเรียนออกค่อยๆ ลูดลงไปที่ปลายเท้า วันนี้เอานุ่งกางเกงในสีขาว
              ควยเอแข็งตุงกางเกงในผมเอามือเลิกขอบกางเกงในขึ้น ควยเอหัวเปิดเล็กน้อยเผยให้เห็นหัวควยสีแดงสดผมล้วงมือลงไปรูดควยเอช้า ๆ
              “อย่าต๊ะ เสียวเดี๋ยวน้ำแตก” ผมไม่ฟังเสียง มือกำควยเอ  พร้อมเอาหัวแม่มือคลึงปลายควยเอที่มีน้ำเยิ้มเอถึงกับร่างกายเกร็งกระตุก ปากผมก็ดูดดุนนมเอสลับกันซ้ายขวา
              “ต๊ะอย่าเราเสียว” ผมไม่ฟังเสียง แต่พยายามรูดกางเกงในเอออก
              ปากเอบอกว่าอย่าแต่เอเผลอยกก้นให้ผมถอดกางเกงในออกอย่างง่ายดาย ผมจับเอนอนราบไปบนเตียงก่อนที่จะขึ้นประกบร่างนอนทับไปบนร่างกายเอ ผมขึ้นไปจูบปากแลกลิ้นกับเออีกครั้ง โดยที่มือก็เริ่มถอดกางเกงนักศึกษาตัวเองออกพร้อมกับกางเกงในแล้วตามด้วยปลดกระดุมเสื้อช็อบ ผมเอาแผงอกแน่น ๆ ของผมทาบทับไปกับแผงอกเปลือยขาวผ่องของเอแล้วจับปลายควยผมที่แข็งเต็มทีแทรกลงไปตรงง่ามขาเอใต้พวงกระโปกเอที่หดเป็นกระเปาะผมกระเด้าควยเย็ดง่ามขาเอช้า ๆ แต่มันเริ่มแสบเพราะไม่มีสารหล่อลื่น
              ผมงัดควยผมขึ้นมาทาบคู่กับควยเอแล้วบดขยี้ควยผมใส่ควยเอ ปากผมก็ดูดปากเอ มือผมก็บี้นมเอไปด้วย
              เอมีอาการกระตุกเกร็งก่อนที่จะมีน้ำอุ่น ๆ พุ่งใส่หน้าท้องผม เอกอดผมแน่น แล้วกระดกปลายควยปล่อยน้ำใส่หน้าท้องผมเป็นระยะ
              ผมนอนทับเอนิ่งค่อย ๆ ยกหัวขึ้นมองหน้าเอ เออายจนหน้าแดง หลับตาหันหน้าหนี
              “น้ำแตกแล้วเบือนหน้าหนีเลยเนาะ”
              เอหันกลับมาอย่างรวดเร็วพร้อมกับทุบหลังผม ดังพลั๊ก
              “นี่แนะ...ปากดีนัก” ผมแกล้งทรุดตัวลงไปทับอกเอเต็ม ๆ
              “หนัก...ลุกขึ้น” ผมซบหน้าลงไปตรงซอกคอของเอพอดี ปล่อยลมหายใจอุ่น ๆ รดซอกคอเอ
              “เสียวมั้ย” ผมกระซิบที่ข้างหู
              “เฉย ๆ” เอพูดไม่ตรงกับอาการที่แสดงออก ยังคงลืมตามองเพดานนิ่ง
              “ขนาดเฉย ๆนะเล่นเอาน้ำแตกท่วมเตียง” ผมพูดกระเซ้าไปอีกครั้ง
              อกที่เปลือยของเราสองคนแนบแน่นจนผมสัมผัสได้ถึงเสียงหัวใจที่หนุ่มเต้นแรงขึ้นเอไม่พูดอะไรแต่กอดผมแน่นขึ้น พร้อมกับเอามือมากดหัวผมซบไปที่ซอกคอเอแน่น
              ผมซบอกเอแบบนั้นอยู่พักใหญ่เอก็ผลักผมออก แล้วลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้าโดยไม่พูดอะไรและก้มหน้านิ่งไม่มองหน้าผมสักนิด พอใส่ผ้าเสร็จก็เตรียมตัวเปิดประตูห้อง
              ผมรีบแต่งตัวแล้วเดินตามลงมาส่งเอที่หน้าหอแทบไม่ทันผมยืนดูจนเอขับรถมอไซต์ออกประตูรั้วห่างออกไปจนลับตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น