วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 51 ตอน ความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อน...แต่เป็นได้แค่เพื่อน

              ผมรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเกือบบ่ายสาม ไอ้สิทธิ์ยังคงนอนซบอกผมหลับตานิ่งมันนอนเหมือนคนอมยิ้มอย่างมีความสุข หรือว่าไอ้สิทธิ์มันจะรักกูเข้าแล้วหว่าความคิดผมเริ่มสับสน เพราะตั้งแต่เย็ดกับเพื่อน ๆ มาหลายคนยังไม่มีความรู้สึกแบบนี้กับใครแล้วเพื่อน ๆ ที่โดนผมเย็ดมันก็ไม่มีใครพูดความรู้สึกแบบนี้กับผมต่างคนต่างช่วยกันแก้เงี่ยนเท่านั้น นอกจากเพื่อนช่วยเพื่อน เพื่อระบายความเงี่ยน
              “ตื่นนานหรือยังต๊ะ” ไอ้สิทธิ์ตื่นขึ้นมาเงยหน้าถามผม มือมันยังกอดผมแน่น ขามันที่ก่ายทับผมทำให้หัวเข่ามันมาโดนควยที่อ่อนตัวของผมเต็ม ๆ
              “ตื่นก่อนมึงแป๊บเดียวเห็นมึงหลับอยู่เลยไม่กล้าขยับตัว กลัวมึงตื่น”
              มันเงยหน้ามองผมตาหวานเยิ้ม
              “ต๊ะ”
              “ฮือ...ว่าไง”
              “มึงกับกูเป็นเพื่อนกันหรือเปล่า”
              “ทำไมมึงถามงั้นล่ะ” ผมเงยหน้าถามมันด้วยความสงสัย 
              “คือ....กูกับมึงยังไงก็เป็นผู้ชายทั้งคู่  คงไปไกลกว่านี้ไม่ได้แต่กูรู้สึกอบอุ่นเวลาอยู่กับมึง”
              “เวลาโดนกูเย็ดด้วยหรือเปล่า”
              “พลั๊ก...”  ไอ้สิทธิ์กำกำปั้นทุบลงที่อกผมอย่างแรง
              “เชี้ย..เจ็บ...แม่งเล่นแรง”
              “น้อยกว่าที่มึงกระแทกตูดกูอีก” ไอ้สิทธิ์ค้อนตากลับ
              “มึงให้กูกระแทกเองนะยังจะมาว่ากูอีก”
              “กูให้มึงคนเดียวแหละคนอื่นกูไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้”
              “แล้วไง”
              “คือ.....กูกับมึงเป็นเพื่อนอย่างนี้ตลอดไปได้หรือเปล่า”
              “สรุปคือมึงได้กูแล้วมึงจะทิ้งกูว่างั้นเถอะ” ผมแกล้งพูดให้ขำ ๆ
              “ไอ้เชี้ยต๊ะมึงต่างหากที่ได้กู”
              “อ้าว...แล้วน้ำกูที่ปล่อยใส่ตูดมึงล่ะ”
              “กูขี้ลงส้วมไปหมดแล้ว”
              “โถ.....ลูกพ่อช่างหน้าสงสารยิ่งนัก  เจออีแม่ใจร้าย”
              “ไอ้เชี้ยต๊ะยิ่งพูดยิ่งเล่น”
              “เออ......เพื่อนก็เพื่อนแล้วเมื่อกี้จะเรียกว่าเพื่อนหรือเรียกว่าผัวดีล่ะ”
              “มึงจะเรียกเชี่ยไรก็เรื่องของมึง” มันพูดเสร็จก็เอามือไปเขี่ยควยผมเล่น
              “ไปเขี่ยให้มึนตื่นมันเดี๋ยวมึงก็โดนเย็ดอีกหรอก”
              “มึงมีแรงหรอ” ไอ้สิทธิ์มันเลื่อนตัวขึ้นมาทับผมเต็มๆ มันใช้มือสองข้างยันพื้นยกตัวสูงขึ้น แต่มันเอาควยมันที่เริ่มแข็งกึ่ม ๆบดขยี้ไปบนควยผมอย่างช้า ๆ ควยผมที่อ่อนตัวเมื่อสักครู่พอโดนกระตุ้นเท่านั้นก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้งควยไอ้สิทธิ์เองก็แข็งขึ้นมาไม่ต่างจากผม
              “อยากโดนเย็ดอีกหรือไงมึง” ผมจ้องตามันแบบไม่กระพริบ
              “กูให้มึงเย็ดกูได้ตลอดแหละถ้ามึงต้องการ” มันตอบโต้พร้อมจ้องหน้าผมกลับเช่นกัน
              “แล้วมึงไม่ต้องการหรอ” ผมยิงคำถามใส่มันตรง ๆ มันอึ้ง แล้วซบลงที่อกผม
              “ไม่ต้องการแล้วกูจะมาหามึงหรอ...ว่าแต่กูมาหามึงบ่อยๆ ได้มั้ยต๊ะ” มันพูดเหมือนคนละเมอ
              “กูติวให้มึงมึงก็เจอกูตลอดอยู่แล้วนี่”
              “ไม่ได้หมายถึงติว”
              “อ้าว………..”
              “คือกูมาทำแบบนี้บ่อยๆ ได้มั้ย”
              “มาให้กูเย็ดนะหรอ”
              “หรือมึงจะให้กูเย็ดล่ะ”
              “เฮ้ยไม่เอา  อย่ามายุ่งกับตูดกูเชียวนะ”
              “ว่าไง.....?”
              “มึงอยากมาเมื่อไหร่ก็มาหอกูยินดีต้อนรับมึงตลอดเวลา”
              “พูดแล้วห้ามคืนคำนะโว้ย”
              “คำไหนคำนั้น...ว่าแต่มึงจะบดควยใส่กูอีกนานมั้ยหัวควยกูแสบหมดแล้ว"
              “อยากให้มึงเย็ดแต่ตูดกูระบมมาก”
              “แล้วมึงไปปลุกมันทำไม  รับผิดชอบด้วย”ไอ้วิทธิ์ค่อย ๆ ก้มต่ำลง มันจับควยผมตั้งขึ้น แล้วค่อย ๆ ดูดกลืนควยเข้าไปทีละนิดสายตามันเหลือบขึ้นมามองผมตลอดเวลา มันดูดควยผมจนแก้มป่อง
              “เควายล่ะ” มันถามหาเควาย ผมเอื้อมไปหยิบที่ข้างเตียงมาให้มันบีบเควายชโลมที่ควยจนชุ่ม แล้วรูดขึ้นลูดลง
              “อ้า.........” ผมแหนงหน้าหลับตา เสียวจนเผลอครางออกไป
              ลืมตาขึ้นมาอีกทีได้สิทธิ์กำลังหย่อนตูดใส่ควยผม
              “ไหนบอกว่าระบมไง”
              “หายแล้ว” อ้าวไอ้นี่ทำไมมันหายไวแบบนี้ว๊ะ
              ไอ้สิทธิ์นั่งยองๆ คล่อมสะโพกผม มันค่อย ๆ หย่อนตูดลงมาช้า ๆ ผมมองดูควยผมที่กำลังมุดเข้ารูตูดไอ้สิทธิ์  ไอ้สิทธิ์ถึงแหงนหน้าซีดปากไม่รู้เสียวหรือเจ็บ
              พอควยผมเข้าสุดไอ้สิทธิ์นั่งโยกตูดอัดใส่หมอยผมเต็มๆ ควยผมควงอยู่ในรูตูดที่เต้นตุบ ๆ ของมัน มันก้มหน้าลงมาจูบปากผมอย่างแผ่วเบา
              ผมนอนนิ่งให้ไอ้สิทธิ์มันแสดลีลาไปเรื่อยๆ มันยกตัวนั่งตรง ทำการนั่งเทียนให้ผม โดยที่มือมันกำควยชักว่าวไปด้วย
              “อ้า..........เสียว” ไอ้สิทธิ์ขย่มควยผมโดยที่ผมยกตูดเย็ดสวนเป็นระยะ มันชักว่าวไปด้วย ขย่มควยผมไปด้วย
              ไม่นานเราสองคนก็เสียวสุดๆ ถึงขั้นน้ำแตกเกือบจะพร้อมกัน
              “ต๊ะ...กูจะแตกแล้วนะ” ไอ้สิทธิ์เกร็งจนน้ำแตก ซึ่งมีปริมาณน้ำที่น้อยส่วนผมก็น้ำแตกตามมันมาติด ๆ แต่ก็คงน้ำไม่เยอะเช่นกัน
              พอน้ำแตกไอ้สิทธิ์มันซบลงที่อกผมเสียงหัวใจเราสองคนปะทะกันอย่างรุนแรง ตูดมันยังคงตอดควยผมอย่างต่อเนื่อง แล้วค่อยๆ ช้าลง ๆ
              ควยผมเหี่ยวไหลออกจากตูดมันแต่ไอ้สิทธิ์ก็ยังคงนอนซบบนอกผม ไม่มีทีท่าว่าจะขยับไปไหนผมปล่อยให้มันนอนซบแบบนั้นอยู่นาน จนเราสองคนหายใจเป็นปกติไอ้สิทธิ์ก็ลุกขึ้นมองหน้าผมแล้วเข้าไปอาบน้ำ
              ผมมองตามหลังมันเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ
              “งง...ว่ะ” สรุปมันให้กูอยู่ในสถานะไหนกันว๊ะนี่ ผมรำพึงอยู่ในใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น