วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 5 ประสบการณ์ครั้งแรก 1

             ผมจับขาไอ้ดอนข้างนึงที่ห้อยลงไปวางไว้บนเตียงแล้วค่อยๆ เลื่อนมันไปตอนตรงที่ของมัน แล้วผมก็หันมาเก็บถ้วยชามที่เหลือแล้วก็ล้มตัวนอนบนที่นอนของผมข้าง ๆ ตัวมัน
              ผมมารู้สึกตัวอีกทีเหมือนมีของหนักมาทับเป็นมือข้างขวาไอ้ดอนมันกอดผม และขาของมันก็มาทับที่เอวผมพอดีผมค่อย ๆ ลืมตา แล้วค่อย ๆ เพ่งโดยอาศัยแสงไฟจากข้างนอก ผมเอามือขวาค่อย ๆจับมือไอ้ดอนออก ส่วนมือซ้ายผมไอ้ดอนใช้สะโพกมันทับไว้ มิน่าผมรู้สึกชาที่มือ  ค่อย ๆดึงมือออกพลันมือผมก็ไปโดนเป้ามัน โดยรู้ทันทีเลยว่าควยมันกำลังแข็ง
               มิน่าละมันถึงมากอดผมด้วยสันชาตญาณของมนุษย์เมื่อมีอารมณ์เงี่ยนก็ต้องไขว่คว้าผมก็เลยลองเอามือคลำที่เป้ามัน ตอนนั้นไม่คิดไรเลย  คิดแต่ว่าอยากลองจับดูเท่านั้นเอง  ส่วนเป็นเกย์หรือไม่นั้นไม่รู้จัก  เพราะสมัยนั้นถ้าผู้ชายรักผู้ชายด้วยกันเขาเรียกว่ากระเทย  และส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะแต่งหน้าทาปาก  ปล่อยผมยาว นุ่งกางเกงเอวสูง ๆแล้วรัดด้วยเข็มขัดให้แน่นที่สุดเพื่อให้เอวดูเล็ก  แล้วก็มีท่าทางกระตุ้งกระติ้ง  ซี่งกิริยาแบบนั้นในตัวผมไม่มีเลย  ก็เลยคิกว่าตัวเองไม่ใช่กระเทย
              ผมค่อย ๆขยำเป้าไอ้ดอน  ควยมันแข็งสู้มือ กระดกหงึก ๆ แล้วมันก็เอามือขวามากอดผมแน่นยิ่งขึ้น พร้อมกับกระเด้าใส่เอวผม  ทั้งที่มันยังไม่ลืมตา  คงฝันว่าได้เย็ดหญิงแน่ ๆ
              มันเอาหน้ามาซุกที่คอผมแล้วก็เลียทั้งกลิ่นเหล้า  กลิ่นปากผสมกันไปหมด  ผมผลักหัวมันออกอย่างแรง
              “ไอ้ดอนไม่เอากูเหม็น” ผมผลักหัวมันออกพร้อมพูดเหมือนกระซิบตามไปด้วยเนื่องจากเป็นเวลากลางคืนเลยไม่กล้าตะโกน
              ได้ดอนเมื่อผมผลักหัวมันอย่างแรงมันก็รู้สึกตัวและมีอาการตกใจที่ขามันมาก่ายบนตัวผม และที่สำคัญควยมันแข็งด้วย ไอ้ดอนมันตั้งสติได้ มันก็ถามผมโดยที่มือมันยังกอดผม และขามันยังก่ายผม
              “มึงทำอะไรกูได้ต๊ะ”
              “ไอ้เหี้ยดอน  มึงดูให้ดี กูทำมึง หรือมึงทำกู” ผมชี้ไปที่ขามันไม่รู้มันเห็นหรือเปล่าเพราะมืดด้วย
              “กูฝันว่ากูกำลังเย็ดอีนกว่ะ” มันสารภาพ  อีนกที่มันพูดถึงคือพี่ปี 2 เรียนบัญชี สวยระดับดาวห้อง แต่แรดระดับมหาลัย  กระโปรงจะสั้นกว่าเพื่อนแต่งหน้าอ่อน ๆแต่เวลาออกนอกวิทยาลัยแม่จะประโคมแต่งหน้าเข้มมาก เห็นผู้ชายหล่อนจะชายตามองเหมือนจะขย้ำ แล้วก็ทิ้งสายตาเหมือนยั่วยวน แผนกช่างเมื่อเจอแบบนี้ก็พากันซีดปาก และแผนกช่างเชื่อมไอ้ดอนก็เหมือนผมคือไม่มีผู้หญิงเรียน  มีแต่ผู้ชาย และแต่ละคนก็ห่าม ๆ กันทั้งนั้น
              “กำลังได้ที่เลยซิมึง เด้าเอวกูซ๊ะขนาดนั้น”  ผมพูดแกมประชดใส่ไอ้ดอน
              “อืม  แม่งเย็ดหีอีนกเสียวซิบหายเลยน้ำจะแตกให้ได้”  มันพูดทั้งที่มันยังกอดผมและเอาขาก่ายผม
              “มึงเคยเย็ดอีนกแล้วหรอมึงถึงบอกว่ามันเสียว” ผมสงสัยเลยถามมัน
              “ยัง  แต่ในฝันกูได้เย็ดมันกูรู้สึกว่าเสียวมาก”  ผมนึกในใจว่าที่มึงเสียวนะไม่ใช่หีอีนกหรอกแต่เป็นมือกูนี่
              “ต๊ะไหน ๆ ก็มาถึงนี้แล้ว  มึงช่วยกูหน่อย  งูเงี่ยนจนปวดควยปวดหัวไปหมดแล้ว”ไอ้ดอนมันมันกระซิบที่ข้างหูผม ปวดควยคงเพราะเงี่ยน แต่ปวดหัวคงเพราะเหล้าแน่
              “มึงจะให้กูช่วยยังไงกูไม่มีหีเหมือนอีนกนะจะได้ให้มึงเย็ดได้”  ผมหันไปคุยกับมัน  แต่ท่าทีมันจะไม่ยอมเอามือออกและเอาขาออกแน่  แต่มันกลับกอดผมแน่นกว่าเก่าแล้วบดขยี้ควยใส่สะโพกผม
              “ซี๊ด....อ้า...เสียวมากเลยต๊ะ”มันขยี้ควยใส่สะโพกผมทั้งที่มีกางเกงขาสั้นผมอีกตัวมันยังออกอาการเสียวขนาดนี้
              “ต๊ะชักว่าวให้กูหน่อยกูจะทนไม่ไหวแล้ว” ไอ้ดอนมันพูดพร้อมกับจับมือผมไปกำเป้ามัน
              “มึงทำไมไม่ทำเองล่ะ”ผมถามมันไปตรง ๆ
              “กูไม่มีแรงทำ  กูเสียวมากจนหมดแรง” มันพูดเสียงสั่น ๆ คงจะจริงของมันเพราะดูจากเสียงหัวใจมันเต้นแรงมาก
              “มึงอยากได้อะไรกูยอมมึงทุกอย่าง  แต่ขอให้มึงช่วยกูหน่อยนะต๊ะนะ” มันอ้อนวอนผมพร้อมกับค่อย ๆ ถอดกางเกงในมันลงไปช้าๆ แล้วมันก็จับมือผมไปกำควยมัน ขนาดก็คงไม่ต่างจากผมแต่ไม่รู้เท่าไหร่เพราะไม่เคยวัด  กำเต็มมือแล้วมีโผล่ออกมาประมาณสัก 2-3 นิ้วผมใช้มือซ้ายค่อย ๆ รูดควยมัน มันก็กระเด้าสวนเข้ามา
              “ต๊ะมึงกำแน่น ๆ ดิ กำหลวม ๆแบบนั้นมันไม่เสียว”  มันตัดพ้อผม
              “ก็กูชักว่าวให้ใครไม่เป็น  ไอ้เหี้ยนี่ งั้นมึงทำเอง”ผมพูดพร้อมกับปล่อยมือแล้วพลิกตัวหันหลังให้มัน
              “ไอ้ต๊ะ  ไอ้เหี้ยนี่แค่นี้งอนกูขอโทษนะ นะ ช่วยกูหน่อย”  มันพูดพร้อมกับค่อย ๆลุกขึ้นมากระซิบที่หู ผมถึงกับขนลุกซู่ ควยแข็งขึ้นมาทันที
              “ไอ้ห่านี่ก็เงี่ยนเหมือนกันนี่หว่า”มันเอามือลูบมาที่เป้าผม ซึ่งควยผมก็กำลังแข็งเต็มที่
              “ต๊ะมึงชักว่าวให้กูแล้วเดี๋ยวกูชักว่าวให้มึง  แลกกันนะ” ผมไม่พูดอะไรแต่ค่อย ๆพลิกตัวนอนหงาย มันเลื่อนมือลงไปปลดกระดุมกางเกงขาสั้นผมแล้วรูดซิบมันดึงกางเกงขาสั้นผมลงพร้อมกางเกงใน พอควยผมเป็นอิสระมันก็ดีดตัวขึ้นอย่างแรงมันเอามือมาชักควยให้ผม
              “เจ็บว่ะดอน”ผมเอามือมันออกเพราะรู้สึกเจ็บที่คอหยัก  ต่างคนต่างไม่เคยเลยทำให้เกิดอาการเจ็บ
              “มันฝืด ๆ เลยเจ็บมั้ง”  ไอ้ดอนพูดพร้อมกับค่อย ๆปล่อยมือแล้วมันก็ลุกขึ้นไปหยิบอะไรมาไม่รู้เทลงฝ่ามือแล้วเอามาชโลมที่ควยผม
              “มึงเอาอะไรมาทาที่ควยกูไอ้ดอน” ผมหันไปกระซิบมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น