วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 19 ตอนปิดเทอมแต่ไม่เลิกเด้า 2

              เช้าวันที่ 2ที่บ้านไอ้เจตเราสองคนได้รับมอบหมายให้ไปตัดต้นไผ่ซึ่งอยู่อีกฝั่งของนาเพื่อเอามาทำแคร่สำหรับให้แม่ครัวทำกับข้าวในวันแต่งไม่เร่งไม่รีบแต่ให้ได้วันละ 5 ต้น ซึ่งต้องเดินผ่านเถียงนาไปอีกเกือบโลระยะทางจริง ๆ ก็ไม่ไกลถ้าเดินตัดทุ่งนาไป แต่ถ้าเอารถไปตามทางจะไกลเป็น 10โลทีเดียวเพราะต้องขับอ้อมทุ่งนา  ไผ่ที่พ่อปลูกไว้นานแล้ว ชาวบ้านมาขอไปทำโต๊ะเก้าอี้ หรือไปขัดแตะฝาเรือนก็เยอะ
              เราสองคนได้มีดคนละอันพร้อมกระติกน้ำแล้วก็ผ้าขาวม้าคนละผืนไอ้เจตบอกว่าที่พ่อปลูกไผ่ไว้เพราะกันดินริมตลิ่งพังงั้นก็แสดงว่าตรงนั้นมีหนองน้ำแน่นอน เรามองหน้ากันแล้วอมยิ้มแสดงว่าวันนี้ได้ลงเล่นน้ำกันสนุกแน่
              เหมือนแม่จะรู้ความคิดเราสองคนตะโกนไล่หลัง
              “ให้ไปตัดไผ่นะอย่ามัวพากันเล่นน้ำจนเพลินล่ะ” ผมสองคนแข่งกันวิ่งโดยไม่ฟังเสียงแม่บ่นเราวิ่งบ้างเดินบ้าง ไม่นานก็มาถึงเถียงนาสถานที่รีดพิษงูไอ้เจตเมื่อคืนแต่ดูเหมือนได้เจตมันจะลืมไปแล้ว เพราะมันวิ่งไปยังแนวกอไผ่ที่มีสระน้ำรอมันอยู่
              มาถึงที่ไม่ทำให้ผิดหวังเลยทีเดียวเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ อยู่ในที่นาของพ่อไอ้เจต กว้างประมาณ 3-4 ไร่ไอ้เจตมันบอกว่าพ่อมาขุดเอาดินไปทำคันนา เลยเกิดเป็นสระขนาดใหญ่แกกลัวตลิ่งพังเลยเอาไผ่มาปลูกแซม สุดท้ายเลยขึ้นเต็มไปหมด
              ป่าไผ่ดูร่มรื่นมีต้นไว้ใหญ่ขึ้นหนาตา สระน้ำใส มีบัวสายเกือบครึ่งสระริมตลิ่งอีกฝั่งมีไม้กระดานยื่นออกไปเหมือนเป็นท่าน้ำ ไอ้เจตมันเปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าขาวม้าตอนไหนไม่รู้มันโดดตูมลงน้ำทันที
              “ต๊ะ  ลงมาเลย น้ำเย็นฉิบหายเลยว่ะ”
              “เออ เดี๋ยวก็ตามลงไปผมนั่งพักเหนื่อยพร้อมกับจิบน้ำแล้วดูไอ้เจตดำน้ำผลุบโผล่ ตัวมันค่อนข้างขาวแขนมีรอยไหม้แดดไปบ้าง  เวลามันดำน้ำเห็นตูดมันโผล่ขาวจั๊วเลย มันเล่นได้สักครู่ก็ขึ้นมาแบบตัวสั่น ๆ
              “หนาวฉิบหายเลยว่ะ 5555555555”
              มันเอามือกอดอกผ้าขาวม้าโดนน้ำแนบไปตามตัวทำให้เห็นควยมันนูนโป่งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเจนนี่ขนาดยังไม่แข็งมันยังอูมขนาดนี้เมื่อคืนมัวแต่บิ้วเลยไม่ได้สังเกตว่าควยมันใหญ่ขนาดไหน
              “ไอ้ต๊ะ มึงเป็นอะไรกูเรียกมึงตั้งนาน จะเหม่อไปถึงไหน” ผมตื่นจากผวังทันที
              “ปะ เปล่ากูเห็นมึงหนาวขนาดนี้ แล้วควยมึงจะหดขนาดไหนว๊ะ 55555” ผมแกล้งพูดไปเรื่อยเปื่อย
              “หนาวแค่นี้มันไม่ทำให้ควยกูหดหายไปหรอกน่ามึงจะดูมั้ย” มันไม่พูดเปล่ามันเลิกผ้าขาวม้าเอามาครอบหัวผม ทำให้ควยมันมาโดนหน้าผมเต็มๆ ผมเสียหลักจะหงายหลังเลยเอามือคว้าผ้าขาวม้ามันหลุดติดมือมาด้วยทำให้ไอ้เจตยืนแก้ผ้าควยหดเหลือไม่ถึงนิ้ว
              “55555555 ไหนบอกว่าไม่หดว๊ะเหลือเป็นตอแค่นั้นเอง” ผมชี้ไปที่ควยมันที่หดเหลือสั้นนิดเดียวแถมมีหมอยปกคลุมแทบมองไม่เห็น
              “ไอ่ห่าต๊ะนี่ เอาผ้ากูมา”ผมหยิบผ้ามันลุกขึ้นวิ่งไปที่ริมน้ำแล้วเหวี่ยงลงไปในน้ำทันที
              “โน่น....มึงอยากได้ลงไปเอาแล้วกัน5555555 ไอ้เจตหำหด”
              “มึง”มันพูดเสร็จก็เข้ามาปล้ำผมกะจะลากผมลงน้ำไปให้ได้เราต่อสู้กันอยู่สักพักผมก็เสียท่าตกลงไปในน้ำพร้อมกับมัน
              “5555555 ในที่สุดมึงก็เสร็จกู”
              “เปียกหมดแล้วกูจะเอาอะไรใส่ล่ะนี่” ผมปีนขึ้นไปบนฝั่ง ทั้งเสื้อผ้า ผ้าขาวม้าเปียกหมดผมจัดแจงนุ่งผ้าขาวม้าแล้วถอดเอาเสื้อผ้าผึ่งแดดแล้วโดดลงไปเล่นน้ำกับไอ้เจตอย่างสนุกสนาน โดยไม่ลืมที่จะว่ายไปอีกฝั่งเพื่อตัดไผ่เราตัดได้ 30 กว่าต้น ตามที่แม่บอกแล้วค่อย ๆ เอาข้ามน้ำมาอีกฝั่งจนหมดทั้ง 30 ต้นเราเล่นไปด้วยทำงานไปด้วยอย่างสนุกสนานจนลืมเวลาประมาณ 4 โมงกว่า ๆจนพี่หมานมาถึงเห็นเราสองคนลอยคอเล่นน้ำกันอย่างเพลิดเพลิน
              “กูว่าแล้วว่ามันต้องมัวแต่เล่นน้ำจนลืมงาน” พี่หมานมาถึงก็ตะโกนใส่ทันที
              “มัวแต่เล่นที่ไหนกันล่ะพี่ดูผลงานเสียก่อน โน่นไง 30 ต้น ตามออเดอร์เป๊ะ”
              พี่หมานหันไปตามที่ได้เจตชี้
              “อืม...ผลงานใช้ได้นี่นึกว่าจะได้สักต้นสองต้นเองนะนี่”
              “ดับไหนแล้วพี่”
              “แม่ให้มาดูว่าพากันตกน้ำตายหรือยังยังอยู่ดีแถมมีผลงานด้วย เดี๋ยวพี่แบกกลับบ้านไปด้วยที่เหลือค่อยมาเอาวันหลัง เอ็งสองคนก็กลับได้แล้วเดี๋ยวไม่สบาย”
              พี่หมานแบกไผ่ได้ถึง5 ต้น สบาย ๆ แล้วเดินกลับบ้าน ผมสองคนก็คงได้เวลาขึ้นจากน้ำเหมือนกันเพราะอยู่ในน้ำกันเกือบทั้งวันตัวชีดจนเขียวไปหมด
              ผมว่ายมาเกาะที่ท่าน้ำแล้วไอ้เจตมันก็ว่ายตามมาติดๆ มือมันเอื้อมมาเกาะท่าน้ำโดยโอบผมไว้ ผมสังเกตได้ว่าควยมันมาป้วนเปี้ยนตรงตูดผมผมเลยเอามือลงไปกำควยมันแล้วบีบ
              “อาคคคคคคคค  ไอ้เหี้ยต๊ะ กูเจ็บ” ผมหัวเราะแต่ไม่ยอมปล่อยมือ
              “ทีเมื่อคืนไม่เห็นมึงร้องแบบนี้เลยเอาแต่คราง 5555”
              “เมื่อคืนเสียวแต่ตอนนี้กูเจ็บ กูจุก”
              “โอ๋.......ไม่เจ็บนะ” ผมค่อย ๆเอามือคลึงเพื่อให้มันหายเจ็บ แต่ควยมันกับพองก๋าขึ้นมาทันที
              “เฮ้ยเจต....ควยมึงแข็งว่ะ”
              “ก็มึงไปจับมัน มันก็แข็งนะดิ”
              ไอ้เจตหน้าแดงและตัวร้อนขึ้นมาทันทีหัวใจมันเต้นแรง ผมหันหน้ากลับไปหามันเห็นตามันจ้องมองเขม็ง มือผมค่อย ๆถอกควยมันช้า ๆ มันเกาะท่าน้ำเกร็ง
              “ต๊ะ กูเสียวอีกแล้วว่ะ”
              “เดี๋ยวกูจะทำให้มึงเสียวกว่านี้อีก”
              มันไม่พูดอะไรแต่ผมอุ้มมันขึ้นมานั่งบนท่าน้ำโดยนั่งห้อยขาลงในน้ำแต่ผมยังอยู่ในน้ำ ผ้าขาวม้ามันหายไปไหนไม่รู้ ผมเอามือค่อย ๆบีบหัวควยมันอย่างช้า ๆ เพื่อกระต้นให้เลือดมันไหลเวียน เป็นการปลุกอารมย์มันค่อยๆนอนหงายลงไป แล้วผมก็ก้มลงไปใช้ลิ้นเลียหัวควยมัน มันตกใจผงกหัวขึ้นมาดู
              “ต๊ะมึงทำไรน้ะ”
              “บทเรียนขั้นต่อไปไง”มันไม่พูดอะไรแล้วนอนหงายลงไปเหมือนเดิม
              “ต๊ะกูเสียวกว่าเมื่อวานนี้อีก มึงดูดแรง ๆ เลย”
              ผมเลียไปเรื่อยๆ โดยไม่ทำตามคำสั่งมัน เดี๋ยวมันแตกก่อน เพราะผมมีแผนที่เหลือกว่านั้น
              ขณะที่ผมดูดควยให้ไอ้เจตน้ำลายผมจะเยอะเป็นพิเศษผมจะบ้วนมาใส่มือแล้วค่อย ๆ คลึงลงไปใต้ไข่ไอ้เจต ลูบแบบเบา ๆ ต่ำลงไปเรื่อย ๆจนถึงรูตูดไอ้เจตที่มีการขมิบอยู่ตลอดเวลา
              “ต๊ะ กูเสียวใจจะขาดแล้วต๊ะ” มันพูดแล้วก็อ้าขาขึ้นเรื่อยๆ บางจังหวะมันถึงกับยกตูดกระเด้าปากผม
              ผมอมควยให้มันอย่างใจเย็นอีกมือหนึ่งก็ค่อย ๆ คลึงตรงตูดมันไปด้วย พอมันคุ้นเคยผมก็ค่อย ๆ เอานิ้วชี้ค่อย ๆกดตรงรูตูดไอ้เจต มันขยิบแน่นเหมือนกลัวในบุกรุก
              “มึงต้องผ่อนคลายไอ้เจต อย่าเกร็ง”มันมีอาการผ่อนคลายอย่างเห็นได้ชัด ผมเริ่มเอานิ้วชี้ค่อย ๆแทงเข้าไปในรูตูดมันประมาณ 1 นิ้ว แล้วบ้วนน้ำลายใส่ไปใหม่ แล้วแทงนิ้วย้ำ ๆจนไอ้เจตมันผ่อนคลายเต็มที่ไม่เกร็ง ผมก็เริ่มรุกต่อดันนิ้วเข้าไปเรื่อย ๆโดยปากก็ยังคงดูดควยมันเบา ๆ เพราะกลัวมันแตกก่อน มันเอามือมันขึ้นไปคลึงนมมันคงเสี้ยนเต็มที่
              ผมดันนิ้วเข้าไปจนสุดนิ้วชี้รูตูดมันตอดนิ้วแรงมาก ผมดึงนิ้วออกมาแล้วบ้วนน้ำลายใส่เข้าไปอีกเต็มที่นิ้วผลุบเข้าง่าย ผมรัวชักเข้าชักออก โดยปากก็ไม่ลืมที่จะดูดควยให้มันไปด้วย 
              “เจตกูหนาวขอกูขึ้นบนฝั่งก่อนนะ”
              “ไอ้เจตไม่พูดแต่มันขยับตัวให้ผมขึ้นมานั่งระหว่างขามันโดยมันนอนหงายไปทางตลิ่ง ชันเข่าขึ้น ส่วนผมขึ้นมานั่งตรงหว่างขามันซึ่งเป็นท่าถนัดที่จะเผด็จศึกไอ้เจต
              พระอาทิตตกดินตอนไหนไม่รู้ รู้แต่ว่าควยผมแข็งจนปวดผมเอาขาสองข้างสอดไปใต้ขาไอ้เจตโดยให้ควยผมตรงกับรู้ตูดมันมากที่สุดแล้วผมก็ค่อย ๆ เพิ่มนิ้วกลางเข้าไปอีกนิ้ว ไอ้เจตมีอาการเกร็งตัวอย่างเห็นได้ชัดผมรีบเอามืออีกข้างคลึงหัวควยมันที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายผม จนมันเสียวมือนึงคลึงหัวควยมัน อีกมือนึงแทงตูดมันชักเข้าชักออกจนแน่ใจว่ารูตูดมันขยายเต็มที่แล้ว ผมใช้สองมือรูดควยมันทันทีแล้วค่อยขยับเอวดันควยให้ตรงรูตูดไอ้เจต
              ไอ้เจตมันมีอาการเหมือนไอ้นะคือเด้าเสยขึ้นลงทำให้ผมขยับไปชิดมันมากเวลามันทิ้งตัวลงมารูตูดมันจะกระแทกลงตรงควยผมพอดีเวลามันทิ้งตัวลงมาผมก็เสยควยส่งไปอีกในที่สุดหัวหยักควยผมสามารถผ่านวงแหวนรูตูดมันเข้าไปได้ไอ้เจตมีอาการเกร็งอย่างเห็นได้ชัดเจนมากมันกัดฟันพร้อมกับเสียงครางรอดไรฟันไม่รู้ว่าอารมณ์พาไปหรือจงใจ ไอ้เจตมันค่อย ๆกระแทกตูดมันใส่ควยผม แล้วมือมันสองข้างมาดึงขาผมเข้าไปหามันจนควยผมเข้าไปฝังอยู่ในตูดมันทั้งดุ้น ตูดมันตอดแรงมาก และรัดแน่นมาก ด้วยสัญชาตญาณรู้ได้ทันทีว่ามันต้องการให้ผมเย็ดมันมันมีอาการเกร็งแน่นไปหมดมือผมที่กำควยมันหลวม ๆต้องปล่อยมาเท้าข้างหลังเพราะกลัวหงายหลังตกน้ำ
              พอมือผมหลุดไอ้เจตมันเลยชักว่าวเอง ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ผมลุกนั่งยอง ๆ จับขาไอ้เจตพาดบ่าสองมือจับสะโพกไอ้เจต แล้วกระหน่ำเย็ดมันอย่างรุนแรง
              ไอ้เจตครางไม่เป็นภาษามันชักว่าวรุนแรงมาก ตูดมันตอดรัดแน่นทำให้ผมเสียวยันสันหลัง คงไปต่อได้อีกไม่นานน้ำเดินมาถึงท่อ เสียวจนใจแทบขาด
              ไม่ถึง 10นาทีในที่สุดผมก็พ่ายแพ้ต่อความเสียว ผมเด้าอีก 4-5ครั้งก่อนที่กดควยเข้าไปมิดด้ามแล้วกระตุกปล่อยน้ำควยเข้าไปในตูดไอ้เจตแบบไม่ต้องยั้ง ไอ้เจตคงรับรู้ถึงน้ำควยผมมันเองก็กระตุกตามมาติดๆ พร้อมกับปล่อยน้ำควยออกมาอย่างท่วมท้น ตอนที่น้ำมันแตกหูรูดตูดมันหดตัวรัดควยผมแน่นสุดๆ
              ไอ้เจตมือตกลงข้างตัวแต่ตูดมันยังตอดควยผมไม่หยุด ผมยังคงนั่งยอง ๆ ทั้งที่ควยยังฝังตัวอยู่ในตูดไอ้เจต
              “ต๊ะ...มึงยังไม่แตกหรอ”
              “แตกแล้ว”
              “แตกแล้วทำไมมึงไม่เอาออกล่ะ”
          “ตูดมึงมันรัดมากจนดึงไม่ออก เพราะดึงออกต้นนี้มึงจะเจ็บมาก” ผมก็ตอแหลได้โล่เลย จริงเท็จไม่รู้ แต่ที่แน่ ๆอยากเย็ดมันต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น