วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 6 ประสบการณ์ครั้งแรก 2

              “น้ำมัน”  มันพูดแค่นี้นั้นแล้วก็บีบควยผมแน่น ๆแล้วรูดขึ้นรูดลงอย่างช้า ๆ
              “เสียวชิบหายเลยว่ะดอน”ผมถึงกับแอ่นตูดตามมือมัน ไอ้ดอนมันปล่อยมือแล้วหันมากระซิบผม
              “ทีนี้มึงทำให้กูมั่ง  ทำแบบที่กูทำให้มึงเมื่อกี้กูทาน้ำมันที่ควยกูแล้ว” ผมค่อย ๆ เอามือลวงลงไปที่ควยมันชุ่มไปด้วยน้ำมันแฉะไปหมดกลิ่นน้ำมันมันคุ้น ๆ  แต่ไม่มีเวลาคิดผมค่อย ๆ รูดไปเรื่อย ๆ
              “ต๊ะมึงลุกขึ้นนั่งชักให้กูหน่อยนะ”มันบอกให้ผมลุกนั่งเพื่อชักว่าวให้มัน ผมลุกขึ้นอย่างขัดไม่ได้ มันลงนอนหงายแทนที่ผม โดยนอนถ่างขาแล้วให้ผมนั่งยอง ๆ ระหว่างขามัน  ผมรูดควยมันไปเรื่อย ๆอีกมือหนึ่งก็เช็ดน้ำมันที่ไหลย้อยลงไปทางกระโปกได้ดอน มันเหมือนผมกำลังรูดควยมันและคลึงที่กระโปกมัน  ไอ้ดอนนอนหงายบิดตัวไปมา  กัดฟังครางฮือ ฮือ  อย่างเต็มที่ ผมนั่งเล่นมันเพลินรู้สึกมือเริ่มร้อนขึ้นเพราะแรงเสียดทานกับควยไอ้ดอนไอ้ดอนไม่มีทีท่าว่าจะน้ำแตก  บอกแต่เสียว
              “ต๊ะกูว่ามันเสียวไม่เต็มที่ว่ะ” มันผงกหัวขึ้นมาคุยกับผมทั้งที่มือผมกำทั้งควยกำทั้งกระโปกมัน
              “แล้วมึงให้กูทำไง”  ผมหันไปถามมัน
              “กูเคยเห็นพี่นาวเอากระเทยมาเย็ดบนห้อง  กูอยากลองทำแบบนั้นดูบ้าง” ผมตกใจนี่แสดงว่าได้ดอนก็ได้ดูหนังสดมาแล้ว
              “ไอ้เหี้ยดอนกูไม่ใช่กระเทยนะมึงจะมาเย็ดตูดกู”ผมปล่อยมือจากควยและกระโปกมันแล้วถอยออกไปห่าง ๆ ควยผมหดไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้
              “กูก็ไม่ได้ว่ามึงเป็นกระเทย  กูแค่อยากลองดูว่ามันจะเสียวอย่างที่พี่นาวให้ฟังหรือเปล่า” ผมนึกในใจว่าพี่นาวนะพี่นาวทีเราไม่เล่าให้ฟังแถมยังมาขู่อีก  ทีไอ้ดอนเล่าให้ฟังหมดเปลือก
              “ไม่เอา  กูไม่ใช่กระเทย  และกูก็ทำไม่เป็นด้วย”  ผมปฏิเสธมันเสียงแข็ง
              ไอ้ดอนหน้าเสียเมื่อผมปฏิเสธเสียงแข็งมันค่อย ๆ พลิกตัวไปนอนในที่ของมัน
              “งั้นมานอนเถอะไม่เย็ดก็ไม่เย็ด”  มันบอกให้ผมไปนอน  ผมลงตัวลงนอนที่ของผม
              “ต๊ะแต่กูปวดควยปวดกระโปกมากเลย  ปวดหัวอีกต่างหาก  ถ้ากูน้ำไม่แตกวันนี้กูบ้าตายแน่ ๆ “ มันหันมากระซิบผม
              “แล้วมึงให้กูทำไง  ชักว่าวให้ก็บอกไม่เสียว  จะเย็ดตูดกูนะหรอมึงเลิกคิดได้เลย”  ผมหันไปต่อว่ามันทั้งที่เราสองคนยังนอนแก้ผ้ากันอยู่
              “เอางี้ต๊ะเดี๋ยวกูขอเย็ดง่ามตูดมึงแล้วกัน  ไม่เอาเข้าตูดหรอก”
              “ทำยังไง” ผมหันไปถามมัน
              ไอ้ดอนมันลุกขึ้นควยแข็งโด่  มันให้ผมนอนหงายแล้วจับขาผมชิดกันแล้วมันก็เอาน้ำมันมาทาตรงหว่างขาผม และควยมัน มันขึ้นคล่อมผมแล้วเอาควยแทงลงไปตรงหว่างขามันบอกให้ผมหนีบขาให้แน่น แล้วมันกระเด้าเข้ามาเต็มที่
              “โอ้ย  “ผมร้องเสียงหลง
              “ไอ้เหี้ยแม่งกระแทกกระโปกกูจุกเลยเบา ๆ ดิ” ผมเอามือผลักอกพร้อมกับถ่างขาออกจากกัน  ดูไอ้ดอนหัวเสียอย่างยิ่ง
              “ทนนิดนึงก็ไม่ได้นะมึงบ่นโน่นบ่นนี่”ไอ้ดอนมันต่อว่าผม ก็มึงไม่ได้เป็นฝ่ายโดนกระแทกกระโปกนี่หว่า 
              “งั้นมึงนอนคว่ำจะไม่โดนกระโปกมึง”  มันพูดแล้วก็จับผมพลิกนอนคว่ำทันที พอผมนอนคว่ำได้มันก็เอาน้ำมันมาทาที่ก้นผมทำให้ผมถึงกับสดุ้งเกร็งตูดไว้ทันที 
              “อย่าเกร็งซิว๊ะ”
              “ไม่เอากูกลัว”
              “มึงกลัวอะไรกูไม่ได้เย็ดตูดมึงซักหน่อย”
              “นั่นแหละก็กูไม่เคยกูก็กลัว  มันแปลกตรงไหน”เราสองคนเถียงกันไปเถียงกันมา
              “เอางี้มึงเอาน้ำมันมาทาที่ก้นกูนะแล้วเอาควยมึงแทงลงไปแล้วกูจะบอกว่าทำยังไ จำไว้เป็นตัวอย่าง”
              ผมรับปากมันแล้วมันก็ให้ผมลุกขึ้น  น้ำมันไหลย้อยกลิ่นคลุ้งไปหมดมันนอนคว่ำแล้วยื่นขวดน้ำมันให้ผม
              ผมหยิบขวดน้ำมันมาพิจารณามันเป็นอื่นไม่ได้นอกจากน้ำมันพืชยี่ห้อ...ที่ผมซื้อมาขวดละ 10 บาท เพื่อทอดไข่ ไอ้ห่าดอนมันเอามาทาควย  แล้วยังเอาทาตูดอีกฉิบหายแล้วกู เอาของกินมาเล่นแบบนี้  ผมนึกถึงคำพูดของยายขึ้นมาทันทีท่านเคยบอกว่า “ใครเอาของกินมาเล่นชาติหน้าจะเกิดมาแล้วอดอยาก” 
              “ไอ้ดอนแม่ง เอาน้ำมันพืชมาเล่นงี้ได้ไง”
              “เขาไม่ได้ห้ามนี่”  เออก็จริงของมัน
              “เร็ว ๆ เถอะมึงเอาน้ำมันค่อยๆ หยดลงไปที่ร่องก้นกูนะแล้วค่อย ๆ เอานิ้วมือลูบให้ชุ่มก่อนแล้วเอาควยแทงลงไป มันบอกผมเหมือนกับมันเป็นมืออาชีพในการเย็ดตูด
              “มึงไปเอาความรู้นี้มาจากไหนไอ้ดอน”  ผมถามด้วยความสงสัย  หรือว่าไอ้ดอนมันเป็นกระเทย
              “พี่นาวบอกกู” พี่นาวอีกแล้ว  ผมนึกเคืองพี่นาวขึ้นมาทันที
              “เร็ว ๆเข้าเถอะกูเงี่ยนเต็มทีแล้ว” มันเร่งผมทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น