วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 27 ตอนพระรองงานบุญ

              ขึ้นปวช.2 วันหยุดผมได้ไปเที่ยวบ้านไอ้รมหรือภิรมณ์ ที่ต่างอำเภอ เพื่อไปเที่ยวงานบุญเป็นวันหยุดติดกันเวลาว่างเลยได้มีโอกาสไปดูเขาซ้อมหมอลำซึ่งเป็นของป้าไอ้รมเป็นคณะหมอลำเพลินเล็ก ๆ ประมาณ 20 กว่าคน พระเอกนางเอกเสียงดีกันทุกคนถ้าได้เครื่องดนตรีและเครื่องเสียงดีๆ รับรองเพราะกว่านี้มาก
              พระเอกนางเอกก็ลูกชาวนาว่างเว้นจากการทำงานก็มาหัดร้องหัดลำ มีคนจ้างก็ไป ไม่มีคนจ้างก็ไปลำแลกข้าว แลกพริกตามหมู่บ้านต่าง ๆ งานบุญปีนี้คณะป้าไอ้รมได้เปิดทำการแสดงด้วยพรุ่งนี้จะมีคิวขึ้นการแสดงวันนี้เลยซ้อมใหญ่เป็นพิเศษไอ้รมและผมและจึงได้รับเชิญจากป้ามันให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยกตั่งสำหรับพระเอกนางเอกนั่งหนักเข้าก็ให้ช่วยนั่งเป็นอำหมาด ทาสี ข้าง ๆ ตั่ง ซ้อมไปกินเหล้าไปก็เริ่มสนุกจากที่นั่งเงียบ ๆ ก็เริ่มพูดมากขึ้น ในบทบ้างนอกบทบ้าง สร้างความสนุกสนานครื้นเครงให้แก่ชาวบ้านที่มาดูการซ้อม
              ผมจัดว่าหน้าตาดีที่สุดในตอนนี้จะได้รับการจับตาจากสาวๆ เป็นพิเศษ ผิวที่ขาวของผมพอดื่มเหล้าเข้าไปแก้มก็ออกสีชมพู ขนาดไอ้รมยังแอบมากระซิบว่าหน้าหวานพอออกมาหน้าม่านสาว ๆ ก็พากันโห่ร้องเกรียวกราว จนพระเอกเกิดอาการหมั่นไส้ผมวิ่งเข้าวิ่งออกเรียกร้องความสนใจ คงเพราะเริ่มมึน ๆกับเหล้าที่กินเข้าไปเท่าไหร่ไม่รู้ แต่ก็ยังพอประคองตัวเองไว้ได้จนเที่ยงคืนซ้อมเสร็จ ไอ้รมลากกลับไปนอนที่บ้าน มารู้สึกตัวอีกทีสาย ๆรู้สึกแบบปลายควย ตรงคอหยัก ไม่รู้ไปโดนอะไรมา ได้แต่เก็บความสงสัยไว้
              ตื่นออกมาแม่บอกบอกว่าไอ้รมกับไอ้รินน้องชายมันไปช่วยป้าตั้งเวทีที่วัดเพราะคืนนี้ป้ามันต้องทำการแสดง
              พูดถึงไอ้รินน้องไอ้รมผมเห็นหน้ามันแค่แวบๆ เรียน ม.3 โรงเรียนในหมู่บ้านชอบจับกบจับเขียดตามทุ่งนา เลิกเรียนก็ไปปักเบ็ดรุ่งเช้าก็ไปเก็บเบ็ดก่อนไปโรงเรียน ถือว่าเป็นเด็กขยันชอบทำมาหากิน
              ผมกินข้าวกินน้ำเสร็จก็เลยเดินไปดูเขาตั้งเวทีหลอลำที่วัดเดินผ่านหมู่บ้านสาว ๆ มองกันตาหวาน ปิดปากกระซิบกระซาบกันผมได้แต่ยิ้มให้แล้วรีบเดินมาในบริเวณวัด
              เห็นชาวบ้านช่วยกันตกแต่งธงราวทางมะพร้าวกันอย่างสวยงาม ที่เวทีที่ใช้แสดงหมอลำคืนนี้คณะหมอลำก็ปีนขึงฉากตั้งตั่ง ตั้งโต๊ะ ผมมองหาไอ้รมกับไอ้รินไม่เห็น
              “ต๊ะ ต๊ะ มานี่” ผมหันไปตามเสียงเรียกเป็นป้าไอ้รม
              “ไอ้รมไปไหนป้า”
              “อ๋อ มันขี่รถเครื่องไปเอาผ้าใบที่บ้านเดี๋ยวต๊ะช่วยป้าหน่อย”
              “ช่วยไรครับ”
              “ต๊ะเอาชุดนี้ไปใส่แล้วคืนนี้ช่วยเล่นเป็นเพื่อนพระเอกให้ป้าหน่อยนะ”
              “เฮ้ย...ผมร้องลำเพลินไม่เป็น”
              “ไม่ต้องร้องเดี๋ยวพระเอกเค้าจะพาทำเอง พูดอย่างเดียว”
              “แล้วคนที่เล่นเป็นเพื่อนพระเอกไปไหนล่ะป้า”
              “มันบอกว่ามีธุระห่าอะไรของมันไม่รู้มาบอกตั้งแต่เช้าแล้วก็รีบเข้าตัวจังหวัดไป”
              “เมื่อคืนผมแค่เล่นสนุกๆ เองนะป้า จะทำให้งานเขาเสียหรือเปล่า ๆ นะครับ”
              “เอาน่าถือว่าช่วยป้าเมื่อวานป้าดูแล้วต๊ะมีแวว”
              “แววล่มนะซิป้า”
              “เอาเถอะ ถือเสียว่าช่วยกันนาน ๆ ทีมีงานบุญก็ไม่อยากทำแบบขาด ๆ เกิน ๆ “
              ผมมันก็คนใจก่อนเสียด้วยเมื่อวานซ้อมบทตัวทหาร ผสมตัวตลก มาวันนี้จะให้เล่นบทพระรอง พระเจ้าช่วยมันจะออกมารูปแบบไหนกันล่ะนี่
              เมื่อผมได้รับมอบหมายให้เป็นเพื่อนพระเอกป้าก็ให้พี่กุ้งที่เป็นช่างตัดเย็บพาผมกลับบ้านไปลองชุดถ้าไม่พอดีจะได้รีบแก้ไข
              ชุดที่ผมใส่เป็นผ้าตาดสีเขียวหัวเป็ดปักด้วยดิ้นสีเดียวกันเป็นมันวาว กางเกงขาสามส่วนคลุมแค่หัวเข่าส่วนเสื้อเป็นแบบเสื้อแขนกุด ตรงหัวไหล่มีปลายแหลม ๆ ขึ้นผมก็เรียกไม่ถูกว่ามันคืออะไร คอเสื้อกว้าง มีผ้าสไบคาดเอวอีกผืน ส่วนที่หัวมีป้าที่ปักด้วยลูกปัดผสมเพชรเทียมแล้วมีผ้าผูกเป็นโบว์ด้านข้าง พอแต่งเสร็จพี่กุ้งชมเปราะว่าหล่อกว่าพระเอกอีกงานนี้สงสัยจะได้รางวัลเยอะแน่
              พอขยับชุดเรียบร้อยพี่กุ้งก็ซ้อมบทให้ว่าผมต้องทำอย่างไรบ้างโดยมอบหมายให้ผมเป็นเพื่อนพระเอกที่กลับจากการเรียนวิชาอาคมกับพระเจ้าตาแล้วกลับเข้าเมือง พร้อมกลับพระเอก โดยระหว่างทางกลับเมืองพระเอกก็ได้กับสาวบ้านป่าแล้วสัญญาว่าจะกลับมาแต่งงาน เมื่อพระเอกไปถึงเมืองเด็จพ่อเด็จแม่ก็จับแต่งงานกับลูกอำหมาดเอก นี่คือเนื้อเรื่องคร่าว ๆโดยผมไม่ต้องร้องหมอลำ แต่เวลาจะเข้าโรงก็ต้องลำตามพระเอกไปด้วยพี่กุ้งก็เลยสอนท่าลำออกหน้าม่าน กับท่ารำเข้าหลังม่านให้สามสี่ท่า
              ผมเริ่มฝึกรำออกหน้าม่านลำเข้าหลังม่านตามที่พี่กุ้งสอนจนเริ่มเข้าทาง ดูเวลาเริ่มบ่ายแก่ ๆพี่กุ้งเลยให้กลับไปอาบน้ำอาบท่าแล้วเจอกันที่โรงหมอลำจะแต่งตัวให้
              ผมกลับมาอาบน้ำที่บ้านก็ยังไม่เจอไอ้รมกับไอ้รินพ่อกับแม่เห็นว่าไปอยู่วัดตั้งแต่บ่าย งานบุญประจำหมู่บ้านก็แบบนี้แหละครับชาวบ้านจะทิ้งงานทิ้งการประจำของตัวเองเพื่อมาร่วมแรงร่วมใจการทำงานส่วนรวมกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยหลวงพ่อเองก็เป็นจุดศูนย์กลางของชาวบ้านได้เป็นอย่างดี
              ผมอาบเสร็จก็เดินมาเรื่อยๆ จนถึงบริเวณวัด เห็นชาวบ้านปูเสื่อหน้าเวทีหมอลำกันแน่นไปหมดเวทีหมอลำที่สูงประมาณเมตรกว่า ตอนแรกเหมือนบ้านร้างแต่ตอนนี้ถูกประดับด้วยไฟแสงสี แล้วผ้าม่านต่าง ๆ อย่างสวยงาม กลองชุดถูกนำมาตั้งมือกลองก็ซ้อมเบา ๆ ร่วมกับมือออแกน มือพินชาวบ้านบางคนก็มานั่งจับจองที่นั่งทั้งที่ตะวันยังไม่ตกดิน คืนนี้เริ่มทำการแสดงสองทุ่ม ส่วนเวลาเลิกต้องดูผู้ชมและรางวัล ถ้ารางวัลหนาก็เล่นยาว ถ้ารางวัลน้อยก็จบเร็ว
              ผมโดนเรียกตัวไปแต่งหน้าแต่งตัวโดยพี่กุ้งเป็นคนแต่งหน้าให้ แกบอกว่าผมผิวขาวลงรองพื้นมากไม่ได้เพราะจะทำให้ขาวเวอร์แกแค่เอาแป้งมาทาเล็กน้อยแล้วเขียนคิ้ว ทาปาก ทาแก้มให้พอใส่เครื่องทรงเสร็จผมมองตัวเองในกระจกยังอดขำไม่ได้ แต่งตัวเสร็จประมาณทุ่มกว่าๆ พี่กุ้งให้นั่งรอหลังเวที ผมเห็นไอ้รมมันวิ่งมาดูหลังเวทีแล้วก็วิ่งออกไปมารู้ทีหลังว่ามันมาหาผม มันเห็นผมแต่จำผมไม่ได้ เลยวิ่งไปหาที่อื่นต่อ  
              ผมชโงกหน้าไปดูหน้าเวทีเห็นชาวบ้านหนาตาเต็มลานวัดไปหมดนี่คงมากันทั้งหมู่บ้าน รวมทั้งหมู่บ้านข้างเคียงด้วย เสียงโฆษกประจำวัดเชิญชวนร่วมทำบุญ เด็ก ๆ วิ่งเล่นกันเจี้ยวจ้าว สาว ๆ พอเห็นหน้าผมชี้ไม้ชี้มือร้องกรีดกราดเป็นการใหญ่ผมรีบผลุบเข้ามาหลังเวทีด้วยใจเต้นโครมคราม รู้สึกหวั่น ๆ ขึ้นมาทันที
              “ไม่ต้องตกใจหรอกใหม่ ๆ ก็แบบนี้แหละ” ผมหันไปตามเสียงพูด เป็นพี่สมศักดิ์ที่เป็นพระเอกในคืนนี้ กลางวันแกตัวดำ ๆ รูปร่างผอมชะลูดตูดปอดดูไม่ออกด้วยซ้ำว่าแกร้องลำทำเพลงเป็น แต่พอแกแต่งตัวเสร็จกลับเป็นคนละคนจมูกเป็นจมูกจากการเขียน แก้มแดง ปากแดง แขนที่ดำ ๆ ก็ถูกทับด้วยแป้งจนขาวเนียนแต่ยิ่งเวลาต้องแสงไฟมันจะขาวเป็นประกาย มิน่าล่ะเวลาไปดูหมอลำเวทีไหนนักแสดงเขาถึงได้ขาวสว่างกันจัง คงเพราะพอกแป้งกันเต็มที่แบบนี้ พอเจอกันกลางวันแทบจำเค้าเดิมกันไม่ได้
              “เอ้าสักกรึบนึงจะได้หน้าด้านๆ “
              พี่สมศักดิ์ยื่นแก้วเหล้าให้ประมาณครึ่งแก้วเพรียวๆ ผมจิบไปนิดนึงพี่สมศักดิ์บอกไม่พอต้องหมดถึงจะเล่นได้ดีไอ้ผมก็ลูกบ้ามาถึงขั้นนี้แล้วเอาไงเอากัน ยกแก้วกระดกพรวดเดียวหมด มันบาดคอร้อนฉ่าแล้วไหลลงไปร้อนในกระเพาะทันที
              “อ้า” พอเหล้าถึงกระเพาะผมถึงกับขนหัวลุกเกรียว
              ถึงเวลาแสดงผมได้รับความสนใจจากทุกสายตาเป็นพิเศษจากสาวแก่แม่ม่าย ประเด็นแรกคือเด็กหน้าใหม่ ประเด็นที่สองคือผมว่าผมหล่อนะตาผมจหวานเป็นพิเศษไม่รู้จากแต่งหน้าหรือว่าเมา ประเด็นที่สาม หน้าตาผมไม่เหมือนคนอีสานคือจมูกโด่งเป็นสันตาโต คิ้วเข้มเป็นทุนเดิมที่เรียกว่าหล่อนั่นแหละ รวมทั้งบรรดาสาว ๆ ทั้งหลายหยิบยื่นรางวัลให้ไม่ขาดสายส่วนใหญ่เป็นเหลียนบาทกับเหลียน 5 บาท ใบ 20 นาน ๆ มาครั้ง
              เราเลิกทำการแสดงประมาณตี 2 ไม่ใช่ไม่มีคน แต่เนื่องจากหลวงพ่อให้หยุดเพราะพรุ่งนี้ต้องมีงานบุญต่อกลัวจะเสียงานเลยให้หยุดได้พักผ่อน ผมนับเงินรางวัลได้ห้าร้อยกว่าบาทซึ่งก็มากโขสำหรับยุกต์นั้น ผมเอาไปให้ป้า ป้าบอกเก็บไว้เถอะแต่ผมบอกให้ป้าไว้ใช้จ่ายเพราะมาเล่นคืนนี้ก็มาเล่นให้ฟรี ๆป้ารับเงินไปแล้วก็เลยอวยพรให้เจริญรุ่งเรือง
              “เชี้ยแม่งแอบมาเล่นพระเอกก็ไม่บอกกู”ไอ้รมเดินมาจากไหนไม่รู้ตบที่หลังผมเข้าอย่างจัง
              “เป็นพระรองโว้ยพระเอกคือพี่สาศักดิ์โน่น”
              “พระรองเหี้ยไรหล่อกว่าพระเอกไม่รู้คืนนี้พระเอกได้รางวัลถึง100หรือเปล่า”
              เออก็จริงอย่างที่ได้รมมันพูดเพราะคืนนี้ผมได้รับรางวัลมากออกมาหน้าเวทีครั้งไหนสาว ๆ ไม่ต่ำกว่า 10คนมาเข้าแถวยื่นรางวัลให้ บางคนก็ยื่นมาแต่มือ ส่วนสายตาก้มต่ำหลบหน้าพลันวัล
              “กูก็เห็นมึงมาหลังเวทีมองหน้ากูแล้วมึงก็วิ่งออกไป กูนึกว่ามึงรู้แล้ว”
              “เหี้ยกูจำมึงไม่ได้ตอนซ้อมป้าเขาให้มึงเล่นเป็นทหารนี่หว่า แล้วไหงได้มาเป็นเพื่อนพระเอกว๊ะ”
              “ดวงคนเรามันจะดังอะไรก็ฉุดไม่อยู่555555”
              “เชี้ยแหละ”
              เราเดินกลับบ้านโดยไอ้รินเดินตามหลังมาเงียบ ๆ โดยไม่พูดอะไร ขึ้นไปเอาผ้าขาวม้ากะว่าจะไปที่สระอาบน้ำเพราะร้อนมากเหงื่อท่วมตัวทั้งวิ่งต่อสู้ทั้งฉุดกระชากนางโกง โดนตลกสาว ๆ แอบกอดแอบปล้ำตลอดทั้งเรื่อง เหนื่อยก็เหนื่อยถ้าไม่อาบน้ำคงนอนไม่หลับแน่ ไอ้รมขอตัวนอนเพราะง่วงมากผมกำลังจะเดินลงเรือนเสียงไอ้รินร้องทัก
              “เดี๋ยวผมไปเป็นเพื่อนพี่ต๊ะเอง”
              “เออดีเหมือนกันมึงไปกันสองคนเถอะกูง่วงมากขอนอนก่อนแล้วกัน”
              ผมกับไอ้รินเดินตามทางเล็กๆ วันนี้พระจันทร์เต็มดวงมองเห็นทางเดินถนัดตาสระน้ำอยู่ออกไปทางท้ายหมู่บ้านประมาณโลกว่า ๆ อากาศเย็นสบายแต่อยากอาบน้ำมากกว่าเพราะคราบเครื่องสำอางที่เหนียวเต็มหน้ากับคราบเหงื่อที่เริ่มแห้งตามตัว
              มาถึงสระน้ำเห็นแสงจันทร์กระทบกับผิวน้ำมันช่างสวยงามจริงๆ สระน้ำเคยมาอาบเมื่อวันก่อนจึงไม่เป็นการยากที่จะรู้ว่าควรลงตรงไหนผมเดินไปที่สะพานเล็ก ๆนุ่งผ้าขาวม้าได้ก็ไปนั่งเอาขาห้อยลงไปในน้ำแล้วใช้ขันตักน้ำอาบโดยไม่กล้าลงไปอาบในสระเพราะก็กลัว ๆ อยู่เหมือนกันส่วนไอ้รินลงไปแช่น้ำเอามือเกาะสะพานนิ่ง
              “พี่ต๊ะหล่อมากเลยคืนนี้”
              “ไอ้รินพูดขึ้นมาหลังจากที่เราสองคนเงียบตั้งแต่เดินออกจากบ้าน”
              “55555555หล่อแล้วไม่ให้รางวัลก็เท่านั้นแหละ”
              ผมแกล้งแซวไอ้ริน
              “ผมไม่มีตังให้”
              “แหมพี่ล้อเล่น55555”
              “ผมไม่มีตังให้ผมให้รางวัลอย่างอื่นพี่ได้เปล่า”
              ผมหันไปจ้องหน้ามันนิ่ง
              “รินจะให้รางวัลอะไรพี่”
              “คือผม ผม”มันพูดแค่นั้นแล้วมันก็ค่อย ๆ เอื้อมมือมากุมควยผมไว้
              “เฮ้ย...ทำอะไรน่ะ” ผมร้องด้วยความตกใจไอ้รินดึงมือกับทันที
              “คือพี่ คือคือ ผม ขอโทษ” ไอ้รินพูดเหมือนจะร้องไห้ ตัวสั่นมือเกร็ง
              “เป็นอะไรริน” ผมรีบเอามือไปจับมือไอ้รินไว้
              “คือผมอยาก ๆจะเออ”
              “อยากอะไร” ผมรู้แล้วว่าไอ้รินต้องการจับควยผม แต่ผมแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้
เพราะดูจากสายตาที่มันมองผมสองสามวันที่ผ่านมาก็พอจะรู้แล้วว่ามันต้องการอะไร แต่อยากยั่วให้หนัก
              “คือผม อยากเออ”
              “อยากอะไรก็พูดมาไม่งั้นพี่บอกได้รมนะว่าเอ็งมาจับควยพี่”
              “อย่านะพี่ไม่งั้นพี่รมเอาผมตายเลย”
              “งั้นก็พูดมาดิว่าแกอยากอะไร”
              “ผมดูดควยให้พี่ได้ปะ” ผมนึกขึ้นได้ทันทีว่าเมื่อเช้าตื่นขึ้นมาแสบ ๆปลายควยต้องมีคนมาแอบดูควยแล้วโดนพันแน่ ๆ
              “เมื่อคืนเอ็งแอบดูควยพี่ใช่ปะบอกมาดีๆ”
              “คือ คือ”
              “มัวแต่คืออยู่นั่นแหละพูดมาตรง ๆ เลยไม่ต้องอ้อมค้อม”
              “คือเมื่อคืนไม่ใช่ผม” ผมถึงกับตกใจ
              “แล้วเป็นใคร”
              “คือเมื่อคืนเป็นเพื่อนผมมันขอมานอนที่บ้านพอตกดึกมันแอบไปดูดควยพี่ต๊ะ เพราะพี่ต๊ะเมาหลับไม่รู้เรื่อง” ชิบหายแล้วกูโดนลักหลับจริง ๆ
              “แล้วทำไมไม่ห้ามเพื่อน”
              “จะฟ้องพ่อถ้าไปห้ามมัน”
              “ฟ้องเรื่องอะไร”
              “คือผมกับเพื่อนในห้องที่เป็นผู้หญิงแอบมีไรกันแล้วมันไปเห็นพอดี”
              “อ้าวแล้วทำไมเราถึงอยากดูดควยพี่ล่ะ”
              “เพื่อนผมมันบอกว่าควยพี่หวานมากผมเลยอยากลอง”
              “เอ๊ะ  ไอ้นี่มาแปลกเพื่อนแกเป็นตุสหรอถึงชอบดูควย”
              “มันเคยดูดควยให้เพื่อนๆ ในห้องหลายคน ตอนเข้าค่ายลูกเสือ มันบอกว่าน้ำหวานสู้ของพี่ไม่ได้”
              “มึงก็เลยอยากลอง”
              “ก็ไม่เชิงมันบอกว่าน้ำควยรักษาสิวได้ด้วย”
              “เฮ้ยมึงไปเอาความคิดมาจากไหน”
              “ก็พื่อนมันบอกเพราะหน้ามันเนียนมาก ผิดกับหน้าผม เริ่มมีสิว”ก็ของแน่ละครับเด็กกำลังแตกเนื้อหนุ่ม ฮอโมนผลิตเต็มที่ถ้ารักษาความสะอาดไม่ดีสิวก็จะตามมา ยิ่งถ้าไปแคะ แกะเกาจนเกิดอักเสบก็ยิ่งไปกันใหญ่บางคนถึงกับติดเชื้อจนหน้าพังก็เยอะ
              ผมลังเลยนิดนึงเพราะยังไงก็น้องเพื่อนเกิดมันเอาไปพูดก็จะเสียเพื่อนเปล่าๆ
              “เดี๋ยวไอ้รมรู้มันกระทืบพี่ตายเลย”
              “ผมไม่บอกพี่รมหรอกสาบาน”
              ผมเองก็เริ่มเงี่ยนจากที่มันจับเมื่อสักครู่ก็เลยอนุญาตมันไป
              ไอ้รินมันค่อยๆ แหวกผ้าขาวม้าออกทีละนิดควยผมถึงกับดีดขึ้นปลายชี้ฟ้าทันที
              “เฮ้ย” ไอ้รินร้องเสียงหลง
              “มึงร้องทำเหี้ยอะไร”
              “ผมตกใจควยพี่มันดีดขึ้น”
              “ก็มึงไปจับมันมันก็คิดจะสู้กับมึงนะดิ”
              “55555พี่ไม่ต้องมาหรอกผม พี่เงี่ยนละซิ”
              “กูเงี่ยนตั้งแต่มึงเอามามาจับแล้ว”
              “งั้นผมดูดเลยนะ”
              “ตามสบายมาถึงขั้นนี้แล้ว” ผมนั่งถ่างขาห้อยสะพานอ้าขาให้กว้างขึ้นไอ้รินว่ายน้ำเข้ามาอยู่ระหว่างขาผม มันจับโคนควยโน้มลงเพื่อให้ปลายควยไปตรงกับปากมันมันแลบลิ้นออกมา แล้วโยกโคนควนถูไปกับลิ้น
              “เหี้ยริน ควยกูนะไม่ใช่คันเกียร์มึงจะได้โยกแบบนั้น จะดูก็รีบดูด” กูเริ่มหนาวแล้ว”
              “มันนุ่มลิ้นดีนะพี่ต๊ะ”
              “เออ  รีบ ๆดูดเข้าเถอะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า”
              “ดึกขนาดนี้ใครจะมาเห็น”
              “มันแน่ที่ไหนขนาดกูกับมึงยังมาอาบน้ำซ๊ะดึก คนอื่นก็อาจจะมาได้”
              มันไม่โต้ตอบค่อยๆ ดูดควยผมอย่างช้ำ  ๆ
              “จ๊วบ จ๊วบ”
              “เป็นไงหวานมั้ย”
              “ไม่เห็นหวานอย่างที่เพื่อนมันบอกเลย”
              “ก็น้ำมันไม่ออกมันจะหวานได้ไงง่ะ”
              “แล้วทำไงน้ำถึงออกผมเมื่อยปากแล้ว”
              “มันต้องเย็ดน้ำถึงจะแตก”
              “แล้วพี่จะเย็ดกับใครล่ะ”
              “กับมึงไงอย่าบอกนะว่าไม่รู้ว่าเขาเย็ดกันทางไหน”
              “เออก็พอรู้ว่า เพราะเพื่อนผมมันเคยให้เพื่อนในห้องรุมเย็ดตูด แต่ผมไม่ใช่ตุสนี่พี่”
              “ใครมีตูดก็เย็ดได้ทั้งนั้นแหละไม่จำเป็นต้องเป็นตุสหรอกว่าแต่มึงจะให้กูเย็ดเปล่า จะได้กินน้ำ”
              “เออ  ควยพี่ใหญ่ขนาดนี้ตูดผมจะฉีกนะดิพี่”
              “งั้นก็อาบน้ำจะได้รีบกลับ”
              “เออ พี่ทำเบาๆ นะ”
              “เออน่ามึงเจ็บก็หยุดตูดมึงนี่”
              ไอ้รินมันเกิดอาการเหนียมอายแต่ดีดตัวขึ้นมาบนสะพาน ควยมันโด่จนเห็นได้ชัด
              “ไอ้ห่าดูดควยกูแต่ควยตัวเองดันแข็งนะมึง”
              “พี่ต๊ะนะ” มันค่อย ๆ ถอดผ้าขาวม้าที่เปียกน้ำออกแล้วคุกเข่าหันตูดมาทางผมโก่งตูดท้าแสงจัน ผมเอายาสะผมบีบใส่มือแล้วไปป้ายที่ตูดมัน มันขิมบตอดอย่างรวดเร็ว
              “เหี้ยขมิบไว้แบบนี้มันจะเข้าได้ไง”
              “พี่จะทำอะไร”
              “อ้าวก็ใช้สบู่ช่วยหล่อลื่นไงถ้าไม่ทำตูดเองฉีกแน่”
              “ผมตกใจพี่ทำเบา ๆ นะ”
              “อืม อย่าเกร็งค่อย ๆ ผ่อนคลาย” ผมบอกมันให้ผ่อนคลาย นิ้วนิ้วก็ค่อย ๆวนรอบรูตูดมันเพื่อสร้างความคุ้นเคย พอมันลืมขมิบผมก็แทรกนิ้วนี้เข้าไป
              “พี่เจ็บ เจ็บ”
              “เองอย่าเกร็งดิ”
              ผมดึงนิ้วออกมาแล้วเทยาสระผมใส่ไปอีกเอามือถูร่องตูดมันไปด้วย ขนตูดมันรุกเกรียวไม่รู้เสียวหรือหนาวเพราะอากาศเริ่มเย็นลงเรื่อย ๆ ผมแทงนิ้วเข้าไปจนสุด ปะทะเข้ากับทองคำเหลวมันอย่างจัง ทำให้ผมหมดอารมทันทีแต่กลัวมันอายเลยบอกให้มันลงไปล้างสบู่ในน้ำก่อน
              “รินเองลงไปล้างเอาสูบู่ออกก่อนแล้วก็ทำอย่างที่พี่ทำเอายาสระผมใส่เข้าไป แล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปจนกว่ารูตูดเองจะขยาย ถ้ามันไม่ขยายตูดเองฉีกแน่ ๆอีกอย่างถือเป็นการทำความสะอาดด้วย”
              “แล้ววันนี้ล่ะ”
              “วันนี้แค่สาธิตเดี๋ยวข้าให้เอ็งดูดให้ดีกว่า แต่ไปดูดที่บ้านเถอะ ข้าหนาวแล้ว"
              “ดูดที่บ้านเดี๋ยวใครเห็น”
              “เอ็งไม่ต้องห่วงข้ามีวิธีแล้วกัน ว่าแต่เองล้างตูดให้สะอาดนะ ล้วงเข้าไปลึก”
              ไอ้รินมันโดดลงไปในน้ำมันล้วงตูดล้างอย่างจริง จัง แหงนหน้าสูดปากเหมือนกินของเผ็ด
              “มันแสบ ๆนะพี่ต๊ะ”
              “เอาน่าล้างให้ดีเดี๋ยวตอนเย็ดกันค่อยใช้น้ำมัน”
              “น้ำมันอะไรพี่”
              “ที่บ้านมีน้ำมันมะกอกหรือโลชั่นมั้ย”
              “ผมมีครีมนีเวีย”
              “งั้นดีเลยแกรีบล้างจะได้รีบกลับ”ผมรีบอาบน้ำอย่างรวดเร็วเพราะเริ่มหนาวขึ้นเรื่อย ๆ ควยหดไปตอนไหนไม่รู้เปลี่ยนกางเกงได้ก็รีบเดินจ้ำอ้าวกลับบ้าน โดยมีไอ้รินวิ่งตามมาติด ๆ
              ขึ้นไปบนบ้านทุกคนหลับหมดได้ยินเสียงไอ้รมกรนสนั่น คงเหนื่อยมาก ผมค่อย ๆ ย่องเข้าไปนอนมุ้งข้าง ๆซึ่งเป็นมุ้งไอ้ริน ไอ้รินมุดมุ้งตามเข้ามาพร้อมกับยื่นตลับครีมนีเวียให้ซึ่งผมเองก็เคยใช้ทาผิว แต่ไม่ค่อยชอบเพราะมันเหนียวและขั้นมาก เป็นตลับสีน้ำเงิน
              “พี่นี่ครีมแล้วเอาไงต่อ” ไอ้รินกระซิบข้าง ๆ
              “เดี๋ยวเอ็งมานอนฝั่งนี้ข้าจะได้หันหน้าดูไอ้รมด้วยว่ามันจะตื่นมาตอนไหน”
              จริงๆ แล้วถ้าจะทำอะไรในมุ้งก็คงจะไม่ค่อยมีใครเห็นห้องที่มืดถึงแม้จะมีแสงจันสาดส่องเข้ามาแต่มุ้งมันโคตรจะดำสงสัยไม่เคยผ่านน้ำมาก่อน อย่าว่าแต่ยุงจะเข้าเลยแม้แต่อากาศก็ยังไม่รู้มันจะซึมผ่านได้หรือเปล่า
              ผมให้ไอ้รินนอนตะแคงหันหน้าไปทางมุ้งไอ้รมแล้วหันตูดมาทางผม ค่อย ๆ ปลดตะขอกางเกงมันลงแล้วเอามือลูบที่ก้นมันซึ่งก้นไอ้รอนแข็งเป็นไต แน่นมาก ผมเอานิ้วค่อย ๆ ไล่ไปตามร่องตูดไอ้รินถึงกับขนลุก ค่อย ๆจับขามันยกขึ้นข้างนึงเพื่อให้ตูดมันอ้าแล้วใช้ครีมนีเวียที่มันให้มาป้ายเข้าที่ตูดมันซึ่งตูดมันออกอาการบวม ๆ คงเกิดจากที่มันล้วงเข้าไปล้างเมื่อสักครู่ขณะที่นิ้วค่อย ๆ แหย่เข้าไปภาวนาว่าอย่าเจอทองคำเหลวเลยไม่งั้นหมดอารมแน่ ค่อย ๆแทงนิ้วเข้าไปเรื่อย ๆ ไอ้รินกำมือแน่น นอนตัวเกร็ง หายใจแรงขึ้น พอนิ้วเข้าไปสุดผมกระซิบมัน
              “รินหันหน้ามาทางนี้ดูดควยให้พี่”
              มันรีบหันหน้ามาทางผมส่วนผมก็กลับตัวเอาขาหันไปทางหัวนอน แล้วเอาหัวมาทางเท้า หรือจะเรียกว่าท่า 69ก็ได้ ไอ้รินกำควยผมเข้าไปดูดทันที ควยมันแข็งมาก ส่วนตูดมันตอดนิ้วผมอย่างรุนแรงผมเอามือรูดควยมันเล่น ส่วนอีกมือก็เอานิ้วชี้แทงเข้าแทงออกตูดมันไปเรื่อย ๆจนรูตูดมันเริ่มคล่องขึ้นผมก็เพิ่มเป็นสองนิ้ว ไอ้รินมันชะงักคงเจ็บตูดแต่ก็ไม่พูดอะไร กำโคนควยผมไว้แน่นแล้วมันก็ตั้งหน้าตั้งตาดูดควยผมคงอยากชิมน้ำควยผมเต็มแก่ ฟันมันครูดเข้ากับปลายควย ผมสะดุ้งเป็นระยะผมอยากจะเย็ดตูดมัน แต่อีกใจก็อยากให้มันได้กินน้ำควยสมอยากเลยปล่อยให้มันดูดควยจนเริ่มเสียว ไม่นานน้ำควยผมก็พุ่งเข้าคอมัน ผมกดหัวมันแน่นเพื่อให้มันดูดกินอย่างเต็มที่
              มันทั้งดูดทั้งเลยจนแห้ง
              “พอแล้วรินกูเสียว” ผมเอามือไปยันหน้ามันออก”
              “ไหนพี่บอกจะเย็ดไงนี่น้ำแตกแล้ว”
              “มันแค่น้ำแรกกูมันต้องมีน้ำสอง” ผมจับมันนอนตะแคงหันหน้าไปทางไอ้รมแล้วผมก็กลับหัวไปนอนประกบหลังมัน จับขาข้างนึงมาพาดทีสะโพกผม ทำให้ตูดมันอ้ารูตูดที่ผมทะลวงด้วยนิ้วจนเปิดอ้าพร้อมที่จะรับควยผม ผมเอาครีมมาทาที่ปลายควยก่อนที่จะค่อย ๆ กดไปให้ตรงรูตูดมัน ผมดันเจ้าไปแค่หัว ไอ้รินถึงกับชะงักรีบเอามือมายันหน้าท้องผมไว้
              “พี่เบา ๆ เจ็บ”
              ผมเอื้อมมือไปบี้หัวนมมันสลับกับถอกควยมันไปด้วย ลิ้นผมก็เลยไปที่ต้นคอมัน ไอ้รินกับมาเสียวอีกครั้งควยมันแข็งขึ้นมาอีก นมแข็งเป็นไต ผมกระถอกควยมันเข้าออก มันเด้งสู้มือผมขณะที่มันกระเด้งตูดเย็ดมือผมตูดมันก็กระแทกเข้ากับควยผมทำให้ควยผมไหลเข้าไปในตูดมันเรื่อยๆจนควยผมเข้าไปเต้นตุบ ๆ ในตูดมันทั้งดุ้นแต่ผมก็ไม่ลืมที่จะรูดควยไอ้รินไปเรื่อยๆ ไอ้ริรมันคงเสียวปลายควยมีอาการเร็งทำให้ตูดมันตอดผมไปด้วย
              “รินมึงชักว่าวไปนะเดียวพี่จะเริ่มเย็ด”
              ไอ้รินไม่ตอบแต่เอามือไปรูดควยมันอย่างช้าส่วนผมก็กดหัวมันให้ห่างเพื่อให้ตูดมันโกงมาหาผมมากขึ้น ค่อย ๆขยับเอวสาวควยเจ้าออก เสียงไอ้รินหายใจแรงขึ้น กัดฟันกรอดไม่กี่นาทีไอ้รินมีอาการเร็งกระตุก ขมิบตูดแน่นก่อนที่จะปล่อยน้ำกระเต็มไปเต็มมุ้งด้านข้าง มันเอามือมายึดสะโพกผมแน่นเหมือนไม่ให้เด้าผมเลยหยุดแช่ควยไว้อย่างนั้นตูดมันตอดควยผมรุนแรงมาก น้ำของผมยังไม่มีทีท่าว่าจะเดินเลยแช่ควยไว้อย่างนั้น จนไอ้รินเริ่มหายใจเป็นปกติ
              “พี่ยังไม่แตกหรอ” มันหันหน้ามากระซิบ
              “แตกเหี้ยไรล่ะ ยังเด้าไม่กี่ทีเลยมึงแตกก่อนซ๊ะแล้ว”
              “มันเสียวมากเลยพี่เสียวทั้งควยเสียวทั้งตูด”
              “อืม”
              “ผมไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลยมิน่าล่ะเพื่อนผมถึงให้เพื่อนในห้องรุมเย็ด”
              “มึงอย่าไปทำแบบนั้นเชียวนะ”
              “ผมไม่กล้าหรอกพี่แค่ให้พี่คนเดียวก็พอ”
              อั้ยย่ะวาสนาควยไอ้ต๊ะ
              คุยไปเอวผมก็ชักควยเข้าออกไปช้าๆ  ไอ้รินถึงกับเผลอคราง ผมค่อย ๆจับมันลุกขึ้นคุกเข่าซึ่งเป็นท่าที่ผมถนัดโดยควยไม่หลุดจากตูดมันกดหัวไอ้รินแนบไปกับหมอน ยกตูดมันให้โด่ง หันไปมองไอ้รมมันยังคงกรนอย่างต่อเนื่องค่อยสบายใจ ผมยึดสะโพกไอ้รินไว้แน่นแล้วกระชากเข้าหาตัวเองพร้อมกับสวนควยเข้าไปอัดในตูดไอ้ริน
              “อากกกก” ไอ้รินเผลอร้องออกมาผมรีบก้มเอามือไปปิดปากมันมันเองก็รีบเอามือปิดปากอย่างรวดเร็ว
              ผมตั้งหลักอีกครั้งขืนช้าน้ำคงไม่แตก เริ่มซอยเร่งสปีตไปเรื่อย ๆไอ้รินปิดปากครางเสียงสั่นอย่างน่าสงสาร มือเกร็งตีนเกร็ง จิกหมอนแน่นตูดมันตอดควยอย่างรุนแรง ผมกระชากเย็ดตูดมันอย่างรุนแรง เอาให้กับที่มันอยากดีนักไม่นานน้ำผมเริ่มเดิน กระหน่ำเย็ดมันอีกไม่กี่ครั้งก็กดควยปล่อยน้ำเข้ารูตูดไอ้รินไอ้รินตัวเองมือสั่นฟุบไปกับที่นอน ผมนอนตามลงไปทั้งที่ควยยังฝังอยู่ในตูดมันแน่นผมกระกดควยปล่อยน้ำใส่ตูดมันอย่างต่อเนื่องจนเริ่มสงบผมโน้มตัวลงไปเลียที่หูไอ้ริน
              “เป็นไงบ้างริน”
              “เสียวถึงท้องน้อยเลยพี่  ควยพี่เข้าลึกมาก”
              “เมื่อกี้น้ำแตกเองใช่ปะ”
              “พี่รู้ได้ไง”
              “ก็ตูดเองตอดถี่ขนาดนั้น”
              “ก็พี่ต๊ะกระแทกเข้ามาเต็มๆ ผมก็เสียวนะดิ”
              ผมนอนกอดไอ้รินแน่นโดยที่ควยยังอ่อนตัวไม่มากแต่ก็ยังคงฝังอยู่ในตูดมันสักพักค่อย ๆ ถอนควยออกแล้วหากางเกงมาใส่ ค่อย ๆ แล้วค่อย ๆ หลับลงอย่างอ่อนเพลีย
              ผมตื่นมาสายๆได้ยินเสียงไอ้รมโหวกเหวกมาแต่ไกล
              “ต๊ะ ต๊ะตื่นโว้ย” ไอ้รมวิ่งมาถึงห้อง ผมลืมตามองหน้ามันด้วยความงง ๆ
              “มีไรหรอรม”
              “นอนกินบ้านกินเมืองรึไงมึง” มันพูดไปเข้าไปค้นหาของในกระเป๋าเป้มันไป
              “มึงหาอะไร”
              “ไขควงเช็คไฟไฟที่วัดช็อต คงใช้ไฟเยอะไป”
              “กี่โมงแล้ว”
              “แปดโมงแล้ว”
              “ตายห่ากูรับปากป้าเขาว่าจะไปช่วยรื้อฉากหมอลำ”
              “ไอ้รินมันตื่นไปรื้อตั้งแต่ไก่โห่รื้อมากองเสร็จมันก็ลงนาไปโน่น”
              ผมนึกถึงหน้าเสียวๆ ไอ้รินขึ้นมาทันที ปกติใครโดนผมเย็ดเช้ามามันจะจับไข้ทุกคนแต่ทำไมไอ้รินกลับไม่เป็นไร
              “มันรื้อฉากเก็บใส่กล่องให้เรียบร้อยลุงแหวงแกเมาหลับบนเวทีลุกมาด่าเสียงขลม ว่ามันจะรีบรื้อไปไหนแกจะนอน”
              “แล้วที่วัดเป็นไงบ้าง”
              “ไฟช็อตเลยไปกระตุกเครื่องเสียงวัด ไม่รู้ฟิวส์ขาดหรือเปล่า แต่พระก็ยังสวดไปได้ปกติแต่เสียงไม่ดังเท่านั้นแหละ  กูไปล่ะถ้ามึงจะตามไปก็ได้ แต่อีกไม่นานก็เสร็จมึงรออยู่นี่แหละ เดี๋ยวกูเอาข้าวมาส่ง”
              “เออเดี๋ยวกูล้างหน้าก่อน” ไอ้รมได้ไขควงก็รีบวิ่งลงเรือนถีบจักรยานมุ่งหน้าไปที่วัดผมกำลังจะเข้าไปในห้องน้ำก็เห็นไอ้รินเดินขึ้นมาบนเรือนพอเจอหน้าผมมันถึงกับผงะ
              “พี่ต๊ะ เออยังอยู่หรอครับ”
              “อ้าว...แล้วจะให้กูไปไหน”
              “ผมนึกว่าพี่ต๊ะอยู่วัดเลยจะมากินข้าว”
              “ไงถ้ากูอยู่มึงกินข้าวไม่ได้รึไง หรือจะกินอย่างอื่นแทน”
              “พี่ต๊ะ” ไอ้รินตกใจหน้าซีด เหมือนจะร้องไห้
              “เออน่ากูล้อเล่นไม่มีไรหรอก มึงจะทำไรก็ทำเถอะ ความลับระหว่างเราจะไม่มีใครรู้...กูสัญญา” ผมเดินเข้าไปใกล้ไอ้รินแล้วกระซิบที่ข้างหูมัน
              “คือ ว่า”
              “อะไรคือว่าอยู่นั่นแหละ”
              “คือว่าผมต้องทำอีกมั้ยกว่าสิวจะหาย”
              ไอ้เหี้ยกูนึกว่ามึงจะกลัวคนรู้ที่แท้ดันกลัวสิวไม่หาย  กูจะบ้าตาย
              “เอาน่าค่อยเป็นค่อยไป กูไม่ใช่ผู้วิเศษนะจะได้แทงปุ๊บหายปั๊บ”
              “บ้า พี่ต๊ะ ผมไม่พูดกับพี่แล้ว”ไอ้รินพูดเสร็จก็รีบวิ่งลงเรือนไปทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น