วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 22 ตอนเด็กมันอยากรู้อยากเห็น



กระทู้

จีโฟกาย.คอม
»
หน้าแรก

สำนักวิชาภาษาศาสตร์บอกเล่าเก้าสิบ เรื่องเสียว

เอกวิชาเล่าประสบการณ์ เรื่องเล่า ทั่วไป

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 22 ตอนเ ...


   
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
... 11
/ 11 หน้า
ถัดไป
กลับไป
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอบกลับ
ดู: 2945|ตอบกลับ: 201

สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป
ซ่อนแถบด้านข้าง
หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 22 ตอนเด็กมันอยากรู้อยากเห็น โดย Orama   [คัดลอกลิงก์]

orama

ประธานนักศึกษา

โพสต์
    209
พลังน้ำใจ
    8460
Zenny
    169438
ออนไลน์
    1427 ชั่วโมง

    ส่ง PM


ไปยังโพสต์
กรอกหมายเลขโพสต์ ที่ต้องการจะข้ามไปดูในแต่ละโพสต์
1#
โพสต์ 2017-10-23 19:51:52 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้ รางวัลสำหรับการตอบกลับ
ดูบันทึกผู้ซื้อ
จ่ายเงินค่ากระทู้ ราคา: 5 Zenny
หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 22 ตอนเด็กมันอยากรู้อยากเห็นโดย Orama
              พอผมกินข้าวเสร็จพ่อก็ไปหาหลวงพ่อส่วนแม่ก็เตรียมหาเครื่องเทศตำพริกแกงไว้ผมไม่รู้จะทำอะไรก็เลยเดินเอื่อยไปทางทุ่งนา กะว่าจะไปนอนรับลมเล่นที่เถียงนา
              ผมมาถึงเถียงนาลงเย็นสบายเพิ่งกินข้างมาใหม่ๆ หนังท้องตึงหนังตาก็หย่อนนอนเล่นไปเรื่อย ๆ เลยเผลอหลับมารู้สึกตัวอีกทีได้ยินเสียงเด็กเดินผ่านเถียงนาผมเงยหน้าดูเห็นเป็นเด็กประถมประมาณ3-4 คน กำลังวิ่งแข่งกันไปที่สระน้ำท้ายนา ตรงที่ไอ้เจตกับผมเล่นน้ำ
              ถึงแม้เป็นสระส่วนตัวแต่บ้านไอ้เจตก็ให้ชาวบ้านมาใช้กันได้อย่างสบายๆ เด็ก ๆ ก็ชอบมาลงว่ายน้ำกัน บางครั้งก็มีหนุ่ม ๆ สาว ๆ มาตักน้ำ อาบน้ำ แต่ก็นานๆ ครั้ง เพราะว่ามันไกลจากหมู่บ้านพอสมควร
              ผมมองดูตะวันขึ้นตรงหัวพอดีคิดว่าคงเที่ยงหรือไม่ก็บ่ายแน่ๆ เลยเดินตามเด็ก ๆ ไปกะว่าจะลูบตัวสักหน่อยแล้วค่อยกลับบ้านผมเดินไปถึงก็เห็นเด็ก ๆ มันแก้ผ้าโดดน้ำกันอย่างสนุกสนาน เลยไม่กล้าลง เดินไปนั่งเล่นอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ดูว่าเด็กมันไปเมื่อไหร่ก็จะแก้ผ้าลงเล่นน้ำเหมือนกัน
              เด็กๆมันเล่นกันได้สักพักก็พากันขึ้นวิ่งแข่งกันขึ้นมาบนฝั่งหยิบเสื้อผ้าได้ก็พากันว่างไปใส่เสื้อผ้าไปไม่รู้มันจะรีบไปไหนพอเด็ก ๆ มันลับตาผมก็แก้ผ้าลงไปแช่ในน้ำ มันช่างสดชื่นเสียนี่กระไร
              “อ้าวพี่เพื่อนผมมันไปไหนหมด” ผมตกใจแทบช็อกรีบหันไปตามเสียงเป็นเด็กผมเกรียนค่อย ๆ ว่ายเข้ามาหาผมท่าทางการว่ายน้ำดูรู้รู้ว่าเอาตัวรอดได้ถ้าตกน้ำ เพราะเก่งพอควร
              “เออ..พี่เห็นมันรีบขึ้นฝั่งแล้วก็พากันวิ่งไปทางเข้าหมูบ้าน”
              “ไอ้เหี้ยพวกนี้ไม่เคยรอทิ้งกูตลอด”
              “โดนทิ้งบ่อยหรอเรา”
              “ก็ประจำแหละครับมันหลอกให้ผมไปดูเบ็ดทางโน้นผมไปดูแล้วไม่มีเบ็ดก็รู้แล้วว่าถูกหลอกก็เลยว่ายกลับมาก็ไม่เห็นพวกมันแล้ว”
              “โดนพวกหลอกบ่อยก็ยังคบกันอยู่เนาะ” ผมแกล้งแหย่เข้าไปหนึ่งดอก
              “ผมไม่โกรธมันหรอกครับชินแล้ว 5555555”
              “ก็ดีเพื่อนกันเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็อย่าเก็บมาใส่ใจ”
              “พี่เป็นใครผมไม่เคยเห็นหน้า”
              “พี่เป็นเพื่อนกับเจตลูกเจ้าของสระน้ำที่เรากำลังว่ายอยู่นี่แหละ”
              “อ๋อเป็นเพื่อนกับพี่เจต”
              “เรารู้จักพี่เจตหรอ”
              “ใครบ้างไม่รู้จักพี่เจตในหมู่บ้านมีไม่กี่คนที่ไปเรียนในตัวจังหวัด”
              อ๋อ...มิน่าล่ะเด็กๆ ถึงรู้ การพูดการจาดูเป็นผู้ใหญ่เกินตัวมากสำหรับเด็กคนนี้
              “เราเรียนชั้นไปล่ะ”
              “ผมเรียนป.4 เปิดเทอมนี้ก็ขึ้น ป.5 แล้ว”
              “โตขึ้นอยากเป็นอะไรล่ะ”
              “อยากเป็นตะหาน” ผมแอบขำอยู่ในใจ มันช่างเป็นอาชีพที่เด็ก ๆ มีความไฝ่ฝันอยากเป็นกันมากสำหรับคนในเครื่องแบบ
              “ทำไมอยากเป็นทหาร”
              “ผมจะขี่รถถังถือปืน ยิงผู้ร้ายให้เกลี้ยง”
              “55555555555555555”
              “พี่หัวเราะผมหรอ”
              “เปล่า  ทหารเขามีไว้รักษาประเทศส่วนผู้ร้ายเขาให้ตำรวจดูแล”
              “นั่นแหละๆ “ เราสองคนคุยกันอย่างออกรสชาติ โดยยังเกาะสะพานแล้วตัวแช่อยู่ในน้ำที่เย็นฉ่ำ
              “หนาวเนาะพี่เนาะ” เด็กน้อยพูดเสร็จก็ขึ้นไปนั่งตากแดดบนสะพานผมสังเกตเห็นกระเจี้ยวหดเหลือนิดเดียว พอมองแล้วก็อดขำไม่ได้
              “พี่มองควยผมแล้วหัวเราะหมายความว่าไง”
              “พี่ขอโทษไม่ได้ตั้งใจเห็นมันหดนิดเดียว”
              “ก็มันหนาวควยก็หดดิควยพี่ก็หดเหมือนกันแหละ ใหญ่กว่าผมไม่เท่าไหร่หรอก”
              ชะช้าไอ้เด็กเมื่อวานซืน ท้าใครไม่ท้าดันมาท้าต๊ะขาเด้า
              “อย่างของเราเขาไม่เรียกควยหรอกเขาเรียกกระจู๋”
              “นั่นมันของเด็กเลยนะพี่”
              “ก็ของเรามันเล็กกว่าปลายนิ้วก้อยพี่อีกนะ5555”
              “แล้วของพี่ใหญ่แค่ไหนเอามาดูเลยดีกว่า หรือไม่กล้า...จริงไม่กลัว กลัวปอด”
              โอ้ยยยยยยยมันช่างแทงเข้าจุดไอ้ต๊ะพอดี
              “เห็นแล้วอย่าตกใจแล้วกัน”
              “อย่าลีลาเอามาเทียบกันเลยดีกว่า”
              ผมลังเลนิดนึงหันซ้ายหันขวาก่อนที่จะพยุงตัวขึ้นไปนั่งบนสะพานควยผมแช่อยู่ในน้ำเสียนานก็เกิดอาการหดตัวแต่ก็คงไม่เท่าของไอ้เด็กน้อยพอโดดขึ้นมาได้เด็กถึงกับหัวเราะ
              “55555555555ของพี่ก็หดหมือนกันแหละ”
              “ขนาดของพี่หดยังใหญ่กว่าเราไม่รู้กี่เท่า”
              เด็กน้อยก้มมองดูกระเจี้ยวตัวเองแล้วก็ทำหน้าเศร้า
              “เพื่อนผมมันชอบล้อผมว่าผมควยเล็กทำยังไงถึงจะใหญ่อย่างของพี่”
              “เดี๋ยวพอเราโตเป็นหนุ่มมันก็จะใหญ่ขึ้นมาเองไม่ต้องกังวนหรอก”
              “ไอ้แกละเพื่อนผมมันเอาน้ำมันมะกอกนวดทุกวันมันทำให้ใหญ่จริง ๆ หรอพี่”
              “ไม่รู้ดิพี่ไม่เคยนวด เคยแต่ได้ยินเหมือนกันแต่ก็ไม่เคยเห็นของใครว่านวดแล้วมันใหญ่ขึ้นหรือเปล่า”
              พอนั่งตากแดดสักพักควยที่เคยหดก็เริ่มคืนสภาพผมเอาขาหนีบ ๆ เพื่อไม่ให้มันประเจิดประเจ้อต่อหน้าเด็กจนเกินไป
              “พี่ไม่ต้องอายหรอกผมเห็นของพ่อประจำ แต่เล็กกว่าของพี่ และดำด้วยไม่ขาวเหมือนของพี่”
              5555555555555 ไอ้นี่เอาควยพ่อมาขายเสียแล้ว
              “พี่บอกผมหน่อยดิทำไงให้ควยใหญ่ ๆ อย่างของพี่ นะพี่นะ”ขืนไม่บอกคงเป็นเรื่องยาวแน่เลยคิดอุบายแกล้งเด็กเล่น
              “พูดถึงเรื่องควยมันมีหลายขนาดเด็กที่เกิดมาใหม่ ๆ เขาเรียกว่ากระจู๋ พอเข้าประถมเขาเรียกว่ากระเจี้ยว  พอเรียนมัธยมเขาจะเรียกว่ากระดอพอโตเป็นหนุ่มเต็มที่ถึงจะเรียกว่าควย”ผมไม่รู้นึกออกมาได้ยังไงยังนึกขำตัวเอง
              “แล้วของพี่เป็นควยหรือยัง”   555ผมขำกับคำถามเด็กจะบอกว่าเป็นควยแล้วเพราะมันคือควยก็อายเด็กเดี๋ยวมันจะย้อนว่าใหญ่เต็มที่แล้วแค่นี้หรอ
              “ยัง...ของพี่แค่กระดอยังไม่โตเต็มที่”
              “โห.....นี่ขนาดมันยังไม่โตเต็มที่นะยังขนาดนี้  ถ้าโตเต็มที่จะขนาดไหน พี่ทำยังไงบอกผมหน่อยดิ”
              “มันก็พอมีวิธีอยู่ ว่าแต่เราจะกล้าทำมั้ย”
              “กล้าพี่ผมกล้าพี่บอกมาเลย”
              “มันต้องฝึกกระตุ้นภายในและขมิบช่วยเป็นประจำ”
              “ผมก็ขมิบเป็นพี่แบบนี้ใช่ปะ” เด็กมันเม้มปาก หรือขมิบปากให้ผมดู ผมถึงกับหัวเราะออกมาแบบงอหาย
              “ขมิบปากแล้วมันจะใหญ่ได้ไงมันต้องขมิบตูดโว้ย”
              “อ้าวก็ผมไม่รู้นี่ครับผมทำไง”
              “เวลาเราเยี่ยวเสร็จเราทำไง”
              “ผมก็สลัดแล้วก็เก็บ”
              “เวลาเราขี้เสร็จแล้วเราทำไง”
              “ผมก็เช็ดตูด”
              ผมนึกอยู่ในใจว่าขืนพูดอ้อมไปอ้อมมาคงไม่จบแน่
              “เอางี้เดี่ยวพี่สอน ว่าแต่เรารับปากพี่ก่อนว่าจะไม่บอกใคร”
              “ด้วยเกียดของชาติเลยครับ”
              “พอๆ อย่าไปถึงชาติเลย เอาแค่ลูกเสือสำรองก็พอ”
              “ได้ครับ”
              “งั้นนอนหงายลงไปเดี๋ยวพี่บอกวิธีทำ” เด็กน้อยนอหงายลงไปกับพื้นกระดานอย่างว่าง่ายผมหันซ้ายหันขวาไม่มีใครก็จับเดกน้อยถ่างขา แล้วใช้ปลายนิ้วชี้ไปแตะที่รูปตูดเด็กน้อยมีอาการเกร็งขมิบทันที
              “รู้ยังทีนี้ว่าขมิบทำยังไง”
              “เออออออออออออขมิบตูดเป็นแบบนี้นี่เอง” เด็กน้อยเงยหน้าขึ้นมาพูดกับผม
              “ใช่เราทำแบบนี้ทุกวัน วันละ 300-400 ครั้ง”
              “โหพี่เยอะขนาดนั้นเชียว”
              “เขาฝึกกันวันนึงเป็นพันครั้งนี่แค่พื้น ๆ นะ ไหนลองทำอีกทีดิ”
              ผมก้มลงดูตูดไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
              “ทำไมไม่ทำล่ะ”
              “มันทำไม่ได้พี่เอานิ้วเขี่ยใหม่ดิ” ผมเอานิ้วเข้าไปเขี่ยอีกครั้งเด็กน้อยก็ขมิบตูดได้
              “คือ..มันต้องเอานิ้วไปแตะมันถึงจะขมิบ”
              “โหไม่เอานะถ้าจะให้พี่มานั่งเขี่ยตูดให้ทั้งวันแบบนี้ เราใช้นิ้วเราแตะเองดิ”
              เด็กน้อยมีอาการหน้าเสียขึ้นมาทันทีแต่ก็พยายามอานิ้วมาเขี่ยตูดตัวเองเพื่อขมิบ ผมเห็นแล้วอดสงสารไม่ได้
              “มาพี่ทำให้ดูก่อนเบื้องต้นแล้วจำไปทำเองนะ”
              “ได้ครับ”
              เด็กน้อยนอนหงายลงไปอีกครั้งผมเริ่มเอานิ้วไปแตะที่รูตูด เลยคิดพิเรนค่อย ๆ คลึงลงไปที่รูตูด บ้วนน้ำลายใส่นิ้วแล้วเอาไปเขี่ยที่รูตูดเด็กพยายามจะเอานิ้วแหย่เข้าไป แต่มันปิดสนิท เด็กเกิดอาการเกร็งตูดแน่น ผมเอื้อมมือไปรูดควยเด็กสักพักมันเริ่มแข็งชูชันขึ้นมา
              “เราขยำกระเจี้ยวเราไปด้วยดิ” เด็กนอนหงายหลับตาเพราะแดดส่องตา แต่ทำตามผมอย่างว่าง่าย มือกำกระเจี้ยวถอกขึ้นลงตูดก็ขมิบนิ้วผม แต่นิ้วผมไม่ได้เข้าไปในรูตูดเด็ก
              ผมเกิดอาการควยแข็งขึ้นมาโดยไม่รู้ตัวอยากจับเด็กเย็ดให้รู้แล้วรู้รอด แต่คงเป็นไปไม่ได้ เพราะตูดเด็กคนฉีกแน่ ๆ
              มือนึงแหย่ตูดเด็กอีกมือนึงรูดควยตัวเองไปเรื่อย ๆ จนในที่สุดทนไม่ไหมน้ำผมแตกออกมาอย่างเนืองนองผมเอานิ้วมาป้ายน้ำควยผม แล้วเอาไปป้ายตูดเด็ก มันลื่นกว่าน้ำลายมากจนทำให้นิ้วชี้ผมเข้าไปอยู่ในตูดเด็กหนึ่งข้อนิ้ว มันมีอาการตอดรัดอย่างรุนแรงผมแช่ไว้แบบนี้ เด็กน้อยมีอาการกระตุกเกร็งผมคาดว่าคงเสร็จแต่ไม่มีน้ำตูดเด็กตอดและบีบนั้นนิ้วชี้ผมรุนแรงขึ้นกว่าเก่า ผมไม่กล้าดึงนิ้วออกกลัวเด็กเจ็บจนเด็กหยุดหอบผมค่อย ๆ ดึงนิ้วออกมานิ้วผมมีอาการซีด คงเกิดจากการบีบรัด
              ผมรีบกวักน้ำมาล้างควยผมเพื่อทำลายหลักฐาน และล้างที่ที่ตูดเด็ก ให้สะอาด
              “เป็นไงบ้าง”
              “มันเหมือนปวดเยี่ยวเลยพี่แต่ไม่มีเยี่ยว”
              “เราต้องทำบ่อยๆ กระตุ้นทั้งข้างนอกและข้างในพร้อมกัน เราหัดไปทำแบบนี้แหละเดี๋ยวกระเจี้ยวมันก็เปลี่ยนเป็นควยเอง”
              “แสบตูดง่ะพี่”
              “มันเป็นการกระตุ้นภายในเพื่อเร่งภายนอก แล้วเสียวมัยล่ะ”
              “นี่หรอที่เขาเรียกว่าเสียว”
              “สงสัยยังไม่ถึงจุดเสียวเพราะมันเข้าไปได้นิดเดียว”
              “งั้นวันหลังทำอีกนะพี่ควยผมจะได้ใหญ่ไม่อายเพื่อน”
              “ไปใส่เสื้อผ้าได้แล้ว” ผมไล่เด็กให้ใส่เสื้อผ้า พอคว้าเสื้อผ้าได้ก็วิ่งกลับเข้าหมู่บ้านทันที
              ผมลงแช่น้ำอีกนิดก็ขึ้นมาแต่งตัวเดินกลับเข้าหมู่บ้านตัวเบาหวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น