วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 48 ตอนเพื่อนย่อมเข้าใจในเพื่อน

              ผมเจอแก้วอีกครั้งในวันแข่งทักษะฝีมือช่างซึ่งมากับน้องชายชื่อไอ้ก้านโรงเรียนต่าง ๆ ทั้งในตัวจังหวัด และอำเภอรอบนอก ส่งนักเรียนมาร่วมงานจนวิทลัยเราแคบไปถนัดตาบางคนครูให้มาทำรายงาน บางคนมาเที่ยวซึ่งมีทั้งสาระแล้วก็เกมส์ให้เล่นเพื่อชิงรางวัล
              แก้วมันคอยตามจ้องไอ้เจตจนไอ้เจตบ่นว่าอึดอัดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ผมจะช่วยก็ไม่รู้จะช่วยยังไง แต่ไอ้เจตก็วางตัวปกติไม่มีพิรุธใดๆ ให้เห็น ดีที่วันนี้ไอ้หยกได้รับมอบหมายหน้าที่ดูแลหลังเวทีดนตรีเลยไม่มีเวลาว่างไม่งั้นไอ้หยกมันคงลากไอ้เจตไปรีดน้ำควยหลังวิทลัยแน่นอน คนเริ่มน้อยลงตั้งแต่บ่าย 3 ส่วนงานจะเลิกประมาณ 5 โมงเย็น ผมเห็นไอ้เจตยืนคุยกับไอ้ก้านน้องชายแก้วข้างๆ เวที ผมจึงเดินเข้าไปหา
              “มีไรกันว๊ะเจต”
              “ไม่มีไร ไอ้ก้านน้องแก้วมาถามหาแก้วไม่รู้แก้วไปไหน”
              “เป็นน้องชายแก้วหรอ”
              “ครับพี่พี่เห็นพี่แก้วมั้ยครับ ผมตามหาตั้งนาน”
              ผมหันซ้ายหันขวา พอดีเห็นแก้วเดินแกมวิ่งเข้าทางทางประตูวิทลัย
              “พี่แก้วไปไหนมาผมตามหาตั้งนาน” ไอ้ก้านพอเจอหน้าพี่สาวก็ต่อว่าทันที
              “เจตไปเป็นเพื่อนแก้วหน่อย ก้านอยู่กับพี่เขาก่อนนะเดี๋ยวพี่มา” แก้วกึ่งลากกึ่งจูงไอ้เจตออกไป ปล่อยให้ไอ้ก้านอยู่กับผมสองคนมองหน้ากันอย่าง งงๆ
              “เรียนชั้นไหนแล้วเรา”
              “ม. 3 ครับ”
              “โตขึ้นอยากเป็นอะไร”
              “ผมไม่รู้เลยพี่แม่ให้เรียนก็เรียนไป แต่ผมอยากเรียนสายช่าง แต่แม่ไม่ให้เรียน"
              "อ้าวทำไมล่ะ"
              “ไม่รู้พี่” ผมดูจากสีหน้าไอ้ก้านเกิดอาการเซ็ง ๆเมื่อพูดถึงทางบ้าน เลยรีบเปลี่ยนเรื่องพูด
              “พี่สาวเราพาเพื่อนพี่ไปไหนรู้มั้ย”
              “ไม่รู้พี่ผมก็ยืนอยู่กับพี่ตรงนี้” เออก็จริง แล้วเอาไงดีไปไหนก็ไม่บอก คนก็กลับหมดแล้ว วันนี้ไม่มีการเรียนการสอน เพราะจัดงานทุกห้องเลยปิดเร็ว
              “เราจะกลับเลยมั้ย”
              “กลับไงล่ะพี่ไม่มีรถ พี่แก้วเอารถไป” ผมนึกอะไรไม่ออกเลยชวนไปที่หอ
              “ไปหอพี่ก่อนมั้ยเดี๋ยวพี่บอก รปภ.ไว้  พอพี่สาวเรามากก็ให้พี่สาวเราไปรับที่หอพี่เจตรู้จัก”
              “ดีเหมือนกันพี่ยุงที่วิทลัยพี่นี่ชุมชิบหาย”
              แหมทำยังกะที่โรงเรียนมึงไม่มียุงงั้นแหละ
              ผมพาเจ้าก้านเดินออกหน้าวิทลัยโดยไม่ลืมบอกลุงรปภ.ว่าถ้าไอ้เจตมาให้บอกว่าผมพาเจ้าก้านไปที่หอผม ซึ่งอยู่ไม่ไกล
              ผมเดินถึงหอก็พาเจ้าก้านขึ้นไปนอนรอบนห้อง
              ประมาณทุ่มกว่าๆ ไอ้เจตมาถึงหอ โดยแก้วรออยู่ข้างล่าง
              “ไงมึงพากันไปไหนมา”
              “เดี๋ยวกูเล่าให้ฟังไอ้ก้านไปไหน”
              “โน่นหลับเป็นตายอยู่บนเตียงโน่น”
              “ก้าน ก้านตื่นได้แล้ว” ไอ้เจตเข้าไปเขย่าไอ้ก้าน
              “ไปกลับบ้านพี่แก้วรออยู่” ไอ้ก้านลุกขึ้นเดินตามแบบง่วง ๆ โดยไอ้เจตเดินดุนหลังไปเรื่อย ๆไม่นานไอ้เจตก็กลับขึ้นมา
              “เล่าไป”ผมหันไปทางไอ้เจต
              “เล่าไร”
              “เชี้ยยังมีหน้ามาถาม ก็ที่แก้วลากมึงไปนี่ไง”
              “ออ......เขาลากกูตามผู้หญิงคนนึงไปแก้วเขาคิดว่าเด็กกู เลยตามไปจนถึงบ้าน”
              “เด็กที่ไหน”
              “เด็กโรงเรียนสตรีที่มาดูงานไงกูเดินเสิร์ฟน้ำแล้วน้องเขามาถามกูเกี่ยวกับไฟฟ้าเพื่อเอาไปตอบชิงรางวัลแก้วก็ทึกทักว่าเด็กกู เลยกะว่าจะตามไปตบถึงบ้านมั้ง ตอนแรกกูก็ไม่รู้นั่งซ้อนท้ายไปก็ไม่พูดอะไร พอถึงบ้านน้องเขา กูถามว่ามาทำไมก็เลยสารภาพนึกว่าน้องเขาคือเด็กกู”
              “แล้วทำไมหน้ามึงแดงๆ ร้องไห้มาหรอ”
              “ร้องเหี้ยไรล่ะขี่มอไซต์ตามรถสองแถว หูตากูแหกหมด หมวกกันน็อกก็ไม่มีให้กู”
              “5555555555555555อารมณ์หึงล้วน แล้วทีนี้มึงเอาไง”
              ก๊อก ก๊อก ยังไม่ทันที่ได้เจตจะตอบอะไรเสียงเคาะประตูดังขึ้น ผมลุกขึ้นไปเปิดประตู
              “อ้าวไอ้หยกมาทำไมมืด ๆ ค่ำ ๆ”
              “มาหาพี่เจต”
              “โน่นนั่งหน้าเป็นตูดอยู่โน่น”
              “พี่เจตเป็นไรหน้าบอกบุญไม่รับ หัวเหอฟูเป็นหมอยเชียว”
              ไอ้เจตไม่พูดแต่เหลือบตาขึ้นมาก่อนเอ่ยถาม
              “มีไรมาหาข้าว๊ะ”
              “กลางวันไม่ได้คุยกันเลยมัวแต่ยุ่งคิดถึง”
              “เฮ่ยให้มันน้อยๆ หน่อยนะไอ้หยก เห็นแก่กูบ้าง”
              “พี่ต๊ะไม่ต้องพูดเลยจะไปทำอะไรก็ไป ไป้”
              “อ้าวไอ้นี่นี่มันห้องกูนะโว้ย”
              “ทำไมไม่กลับบ้านล่ะ”
              “รถหมดขี้เกียดกลับ”
              “ตกลงรถหมดหรือขี้เกียดกลับ”
              “ทั้งสามอย่าง”
              “เมื่อกี้มึงบอกมาสองอย่าง  แล้วอะไรอีกอย่างนึง”
              “อีกอย่างนึงก็คิดถึงพี่เจต”ไอ้หยกยื่นปากขึ้นไปกระซิบข้าง ๆ หูไอ้เจต
              “วันนี้เจอกันก็หลายครั้งยังคิดถึงอีกหรอ”
              “วันนี้เหนื่อยทั้งวันอยากกินน้ำพี่”
              “อะแฮ้ม  กูได้ยินนะโว้ย”ผมกระแอมขึ้นมาทันที
              “เมื่อวานก็สองน้ำยังไม่พออีกหรอ”
              “อยากกินทุกวันแหละ” ไอ้หยกไม่พูดเปล่าเอามือคลึงเป้ากางเกงไอ้เจตไปมา
              “วันนี้กูเหนื่อยขอว่างวันนึงไอ้ปะ”
              “พี่นอนเฉย ๆก็ได้เดี๋ยวหยกทำเอง” เออเอากับมันดินี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไอ้หยกมันลวนลามไอ้เจตต่อหน้าผม ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติแต่ระยะหลัง ๆตั้งแต่ไอ้เจตกับไอ้หยกมันมีไรกันแบบถาวรผมก็ไม่เข้าไปยุ่งกับชีวิตมันทั้งสอง นานๆ ครั้งก็แอบเย็ดไอ้เจตบ้าง
              มันสองคนนั่งแลกลิ้นกันเอ๊ะต้องบอกว่าไอ้เจตโดนไอ้หยกดูดปากฝ่ายเดียวมากกว่า ไอ้เจตมันนั่งลงกับพื้นเหยียดขาหงายตัวไปข้างหลังเอาข้อศอกวางลงบนเตียง ส่วนไอ้หยกขึ้นนั่งคล่อมที่เป้า แล้วเอาสองมือจับหัวให้เจตไว้แล้วไอ้หยกก็บดขยี้ปากใส่ปากไอ้เจต ดังจ๊วบจาบ ผมได้แต่มองดูมันสองคนด้วยสายตาละห้อยอยากแจมก็อยากแจม แต่ก็อดใจไว้
              ไม่นานไอ้เจตก็ถูกไอ้หยกลอกคราบเหลือแต่กางเกงในมันยังคงนั่งทับเป้าไอ้เจต ปากมันก็ทั้งดูดทั้งเลียหน้าไอ้เจตสลับกับดูดนมไอ้เจตไปด้วย ไอ้เจตตอบสนองบ้างเป็นครั้งคราวแต่ควยมันแข็งจนตุงกางเกงใน ผมนั่งพิงฝาดูข้าง ๆ ไม่รู้จะเงี่ยนหรือจะขำกับพฤติกรรมมันทั้งสองดีแต่ควยผมก็กึ่ม ๆ ขึ้นมาบ้างเล็กน้อย
              “พี่เจตเป็นไรเหมือนไม่มีอารมณ์”
              “ก็กูบอกแล้วว่าวันนี้ไม่มีอารมเหนื่อยมาทั้งวัน”
               “นิดนึงไม่ได้หรอ”
              “ไปจัดการไอ้ต๊ะโน่นท่าทางจะอยากเย็ดมึง เห็นมันมองตาละห้อยเชียว”
              “พลั๊ก !!!!”
              “บ้า พี่เจตนี่” ไอ้หยกทุบลงไปที่อกไอ้เจตอย่างแรง
              “โอ้ย.....” มันจับไอ้หยกนอนลงกับพื้น แล้วโน้มตัวลงไปจูบปากบดขยี้อย่างรุนแรงโดยที่มือไอ้เจตก็ค่อย ๆ ปลดกระดุมลอกคราบไอ้หยกไปด้วยไม่นานไอ้หยกก็นอนหงายตัวเปลือยอยู่กลางห้อง ควยที่ขาว ตัดกับหอยที่ดำของไอ้หยกบวกกับรูปร่างเล็ก ๆ มันช่างยั่วน้ำลายผมเหลือเกิน ควยผมแข็งขึ้นมาอย่างรวดเร็วแต่ก็ไม่กล้าลุกไปแจมด้วย
              ไอ้เจตยื่นมือแบมาทางผมผมรู้ทันทีว่าวันต้องการเควาย ผมส่งเควายให้มัน มันยื่นกลับมาให้ใหม่แล้วยื่นนิ้วชี้กับนิ้วกลางมาให้ ผมเปิดฝาหลอดแล้วบีบเควายใส่นิ้วไอ้เจตไอ้เจตเอาเควายไปป้ายที่ตูดไอ้หยกโดยที่ไอ้หยกมีอาการขัดขืนเล็กน้อยแต่ก็ปล่อยให้ไอ้เจตค่อย ๆ แทงนิ้วเข้าไปมือไอ้หยกจับข้อมือไอ้เจตไว้แน่น ไอ้หยกคงเจ็บตูดแน่ ๆ
              “เบา ๆ พี่เจตหยกเจ็บ ทีละนิ้วซิ” ไอ้เจตเล่นแทงเข้าไปทีเดียวสองนิ้วทำให้ไอ้หยกถึงกับเจ็บ
              “ไอ้ต๊ะช่วยกูที” ไอ้เจตหันมาสั่งผม แล้วประกบปากไอ้หยกไปอีกครั้ง ไอ้หยกมีอาการขัดขืนแต่ไอ้เจตจับไอ้หยกแบะขา แล้วให้ผมช่วยทาเควายที่ตูดไอ้หยกส่วนมันก็เอามือสาวควยให้ไอ้หยก ปากมันก็ดูดกันไป ไอ้หยกถึงกับเกร็งสะท้าน
              ผมขยับเข้าไปนั่งระหว่างขาไอ้หยกที่นอนหงายยกขาสูงทั้งสองข้างตูดขาว ๆ รูตูดสีชมพู ควยผมปวดตุบ ๆ ผมเอาเควายทาที่นิ้วชี้แล้วไปป้ายที่ตูดไอ้หยก ค่อย ๆ วนตรงปากรูตูดไอ้หยก  ไอ้หยกมีอาการขนลุกซู่ขมิบตูดใส่อย่างต่อเนื่อง
              นิ้วชี้ผมแทรกเข้าไปได้1 ข้อ ตูดไอ้หยกตอดรุนแรงมาก มันถ่างขากว้างขึ้นแสดงว่าไม่เจ็บ แต่คงเริ่มเสียวผมแทงนิ้วชี้เข้าออกอย่างช้า ๆ จนนิ้วชี้ผมเข้าไปได้สุดนิ้วผมงอนิ้วเขี่ยลำไส้ไอ้หยก มันถึงกับยกตูดลอยจนแน่ใจว่ารูตูดมันขยายพอจะรับนิ้วที่สองได้ ผมเอานิ้วออกมาทาเควายอีกครั้งคราวนี้ผมแทงเข้าไปสองนิ้ว คือนิ้วชี้กับนิ้วกลาง ไอ้หยกเหมือนรู้งานมันเบ่งตูดทำให้นิ้วผมไหลเข้าไปได้ง่ายพอเข้าไปสุดนิ้ว ผมทั้งคว้าน ทั้ง ควง สลับกับงอปลายนิ้วเขี่ยลำไส้มันไปด้วยไอ้หยกเจอทั้งหน้าทั้งหลัง ทั้งปาก มันถึงกับเกร็งตัวสั่นเทิ้ม
              ไอ้เจตมันกลับหัวเล่น  69 กับไอ้หยก โดยมันเอาควยให้ไอ้หยกดูดตามที่ไอ้หยกมันต้องการ  เพราะมันอยากกินน้ำไอ้เจต ไอ้หยกนอนหงายกับพื้นยกขาตั้ง ผมเอานิ้วแทงตูดไอ้หยก ไอ้เจตคล่อมบนตัวไอ้หยก ในท่า 69มันเอาควยให้ไอ้หยกดูด พร้อมเย็ดปากไอ้หยกไปด้วย
              ไอ้เจตดูดควย สลับกับชักว่าวให้ไอ้หยก ไอ้หยกถึงกับตูดลอยไม่ติดพื้น ไอ้เจตมันเอามือมาลูบเป้าผมที่ยังคงใส่ชุดนักศึกษาอยู่ควยผมแข็งจนตุงไอ้เจตมันแหงนหน้าขึ้นมาสบตา ทั้งที่ปากมันยังคงอมควยไอ้หยกอยู่
              มือไอ้เจตมันจะค่อยถอดเข็มขัดผมออกผมรู้งานทันที จึงใช้มือที่เหลือ ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าตนเองไม่นานผมก็นั่งตัวเปลือยควยแข็งอยู่ตรงหว่างขาไอ้หยกมันให้ผมยกตัวขึ้นแล้วขยับมาใกล้ ๆ ก่อนที่มันจะอมควยผมเข้าไปเต็ม ๆมันใช้ปลายลิ้นวนที่คอหยัก ทำให้ผมเสียวสะท้านถึงสันหลังผมถึงกับเกร็งเผลอเกี่ยวรูตูดไอ้หยกรั้งขึ้น ไอ้หยกยกตูดตามโดยอัตโนมัติผมกระเด้าเย็ดปากไอ้เจตอย่างช้า ปากมันดูดควยผม มือมันสาวว่าวให้ไอ้หยก
              ส่วนไอ้หยกเอาแต่ดูดควยไอ้เจต   ส่วนผมกระเด้าเย็ดปากไอ้เจตส่วนมือก็แทงตูดไอ้หยก ชักเข้าชักออก
              “เจตกูเสียว” ผมก้มลงไปกระซิบข้าง ๆ หูมัน เพราะกลัวไอ้หยกได้ยินมันถอนปากออกจากควยผมแล้วกลับดูดควยให้ไอ้หยก มันจับควยผมให้ไปจ่อตรงรูตูดไอ้หยกผมรู้งานทันทีว่ามันต้องการให้ผมเย็ดไอ้หยก ผมค่อยถอนนิ้วออกมา  เอาเควายชโลมควยจนชุ่ม แล้วลงไปนั่งยอง ๆ ตรงหว่างขาไอ้หยกไอ้เจตจับปลายควยผมที่ชุ่มไปด้วยเควายจ่อตรงรูตูดไอ้หยกแล้วค่อย ๆดันเข้าไปอย่างช้า ๆ
              “เบา ๆ พี่ต๊ะหยกเจ็บ” อ้าว ไอ้เหี้ยหยกนี่รู้อีกว่าเป็นควยผม พอผมรู้ว่าไอ้หยกรู้ว่าเป็นผมผมก็ไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องเกรงใจแล้ว จับสองขาไอ้หยกแบะกว้างขึ้น แล้วนั่งยอง ๆในท่าที่ถนัด ก่อนที่จะค่อย ๆ ดันควยเข้าไปในตูดไอ้หยกอย่างต่อเนื่องไอ้เจตอมควยไอ้หยกไป ดูควยผมไหลเข้าตูดไอ้หยกไป ผมดันเข้าไปจนสุดควย บดขยี้หัวเหน่าใส่กระโปกไอ้หยกพร้อมกับควงควย สลับกับกระดกควยใสตูดไอ้หยกไปด้วย ไอ้หยกถึงกับเกร็งขนลุก
              ตูดไอ้หยกตอดรุนแรงมากรัดแน่นสุด ๆ ผมเสียวยันสันหลัง คิดว่าคงไม่นานต้องพ่ายแพ้ต่อแรงตอด ของไอ้หยกแน่ผมซอยเย็ดเน้น ๆ
              ไม่นานไอ้หยกก็กระตุกคงน้ำแตกแน่นอน ตูดมันตอดรัดรุนแรง หูรูดมันหดตัวรัดควยผมแน่น ผมเสียวสุด ๆจนกลั้นไม่ไหว กลั้นใจกระแทกอีกสามสี่ครั้งแล้วกดควยนิ่งปล่อยน้ำเข้าตูดไอ้หยกผมกระดกควยปล่อยน้ำสู้กับผนังลำไส้ไอ้หยกที่ตอดรัดควยผมส่วนไอ้เจตยังคงดูดควยต่ออย่างต่อเนื่อง จนไอ้หยกต้องมาผลักหัวออก
              “พอแล้วพี่เจตหยกเสียว” ไอ้เจตถอนปากจากควยไอ้หยกแล้วกลับขึ้นไปจูบปากกับไอ้หยก มันขึ้นคล่อมไอ้หยกอีกครั้งโดยหันตูดมาทางผมไอ้หยกยังคงนอนหงายท่าเดิมที่มีควยผมกระดกอยู่ในตูดมัน
              มันแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มไอ้เจตพอหันตูดมาใส่หน้าผมเหมือนมันจงใจ มันแอ่นตูด ลอยเด่น พร้อมขมิบตูดยั่วผมเต็มๆ ผมรู้ความต้องการ ผมเอามือบีบเควายแล้วไปป้ายที่ตูดไอ้เจต ค่อย ๆ แทรกนิ้วเข้าไปจากนิ้วเป็นสองนิ้ว ไอ้เจตมีอาการกระตุก คงเสียวสุด ๆ มันดันผมออกจากตูดไอ้หยก
              “บล็อก” ควยผมที่ยังแข็งอยู่หลุดออกจากตูดไอ้หยกเสียงดังมันจับไอ้หยกพลิกนอนคว่ำราบไปกับพื้นห้อง แล้วใช้หมอนขิดสองใบหนุนลองข้างหน้าใต้ท้องไอ้หยกทำให้ตูดไอ้หยกลอยเด่นขึ้นไอ้เจตขึ้นคล่อมได้แล้วมันก็แทงควยที่แข็งของมันเข้าตูดไอ้หยกทันที
              รูตูดไอ้หยกมีทั้งเควายมีทั้งน้ำควยผมที่เหลือตกค้างเป็นตัวช่วยในการหล่อลื่น แถมตูดไอ้หยกที่ยังกลวงโบ๋ทำให้ควยไอ้เจตไหลเข้าไปได้อย่างง่ายดาย
              “อ้า.........” เสียงไอ้หยกครางด้วยความเสียว
              พอไอ้เจตมันแทงควยเข้าไปทีเดียวมิดด้ามมันลุกขึ้นใช้ขาพยุงตัวแต่เอวกระเด้าเย็ดตูดไอ้หยกอย่างรุนแรง
              พอเย็ดได้สักพักมันหันมามองหน้าผมซึ่งก็เดาใจมันไม่ยาก ผมลุกขึ้นไปประกบหลังไอ้เจต ค่อย ๆจับปลายควยที่มีทั้งคราบน้ำควย และเควาย ให้ตรงรูตูดไอ้เจต พอปลายควยผมตรงรูตูดมันไอ้เจตถอนควยจากตูดไอ้หยก แล้วกระแทกตูดใส่ควยผมเต็ม ๆ ครั้งเดียวมิดยันโคน
              ไอ้เจตเกิดอาการจุกเข่าอ่อนทรุดลงไปบนตัวไอ้หยก ควยไอ้เจตกระแทกเข้าตูดไอ้หยกเต็ม ๆ ผมล้มตามไอ้เจต อัดควยเข้าตูดไอ้เจตอีกผมถอนควยออกมาเล็กน้อย เพื่อให้ไอ้เจตคุมจังหวะ ตอนมันกระเด้าเย็ดตูดไอ้หยกควยผมก็จะถอนออกมาเหลือไว้ตรงคอหยัก พอมันถอนควยจากตูดไอ้หยกควยผมก็อัดเข้าไปในตูดไอ้เจตแน่น 
              ไอ้เจตมันกระเด้าเย็ดตูดไอ้หยกรุนแรงมากสลับกับขมิบตูดใส่ควยผม ผมเกร็งตัวยืนนิ่ง ๆ คอยส่งควยให้ตรงตูดไอ้เจตมันทำได้ไม่ถึง 10 นาที่ ไอ้เจตมีอาการกระตุก ก่อนที่จะกดควยนิ่ง ผมเห็นเพื่อนแตกแล้วก็เลย กระเด้าเย็ดตามแบบติด ๆ ไม่นานน้ำเสียวเดินผมกระแทกหนัก ๆอีกไม่กี่ครั้งก่อนที่จะปล่อยน้ำสองใส่ตูดไอ้เจต ผมล้มตัวลงไปนอนทับไอ้เจตเบา ๆเพราะยังไม่อยากถอนควยออก
              “พี่เจตลุกได้แล้วหยกหนัก” ไอ้หยก หันมาบอกไอ้ไอ้เจตลุกขึ้น ผมรีบถอนควยออกแล้วเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำ เลยถือโอกาสอาบน้ำจนเสร็จ
              ผมออกมาจากห้องน้ำเห็นไอ้หยกกับได้เจต นั่งกอดกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้า มีเพียงผ้าผวย คลุมท่อนล่างทั้งสองคน
              มันทั้งสองเข้าไปอาบน้ำพร้อมกันส่วนผมเช็ดตัวเสร็จก็แต่งตัวไปหาซื้อกับข้าวมากิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น