วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หลอกเย็ดเพื่อนร่วมหอ 28 ตอนการรักษาสิวอย่างต่อเนื่อง

             บ่ายแก่ๆ ผมเดินเรื่อยเปื่อยมาที่สระน้ำ หามุมเงียบ ๆ ใต้ต้นไหม้ใหญ่นั่งรับลมมองดูแสงแดดส่องกระทบหยดน้ำบนใบบัวเป็นประกายระยิบระยับ ลมเย็น ๆพัดมากระทบใบหน้าทำให้ผมถึงกับขนลุกชัน พ่อกับแม่อยู่วัด ไอ้รมไม่รู้หายไปไหนเอาข้าวมาให้แล้วก็รีบออกไป ผมนั่งเล่นได้สักพักก็มีเสียงเหยียบใบไม้เข้ามาใกล้ ๆ
              “อ้าวรินไปไหนมา”
              “ผมเดินหาพี่ต๊ะจนทั่วเห็นคนบอกว่าพี่เดินมาแถวนี้”
              “มีคนรู้จักพี่ด้วยหรอ”
              “ทำไมจะไม่มีคนรู้จักพี่รู้ปะว่าเมื่อเช้าคนที่วัดพูดถึงพี่ขนาดไหน ดีแล้วที่พี่ไม่ไปวัดแม่นั่งหน้าบานเป็นถาดวัดเลย มีแต่คนมารุมถามว่าพี่เป็นใคร”
              “เฮ้ย...ขนาดนั้นเลยหรอ”
              “จริงพี่ผมเดินไปไหนก็มีแต่คนถามว่าพี่กลับไปหรือยัง”
              “แล้วเอ็งว่าไง”
              “ผมก็บอกว่ายัง แต่ไม่รู้ไปไหน”
              “แล้วไอ้รมล่ะไปไหน”
              “พี่รมเอาเครื่องเสียงหลวงพ่อไปซ่อมให้ที่บ้านใครก็ไม่รู้ เมื่อเช้ามันซ็อต”เออใช่เมื่อเช้าไอ้รมก็บอกว่าเครื่องเสียงหลวงพ่อมีปัญหา
              “แล้วเอ็งไม่ไปไหนหรอ”
              “บ่ายแบบนี้เขาพักผ่อนกันพี่ลงนาก็สู้แดดไม่ไหวหรอก นาเขาจะทำตอนใกล้รุ่งกับบ่ายแก่ ๆให้แดดมันอ่อนกว่านี้หน่อย”
              ตั้งแต่มาที่นี่เข้าวันที่3 วันนี้ไอ้รินพูดมากเป็นพิเศษ เวลามันพูดตามันจะเป็นประกายหน้าตาคมสันแต่ผิวกร้านแดดไปหน่อย คงเพราะเป็นเด็กขยันไม่เกี่ยงงานเป็นหัวแรงหลักของครอบครัว ส่วนไอ้รมก็หนักไปทางราคาคุย เรื่องออกแรงคอยแต่หลบ
              “พี่ต๊ะ”
              “หือ” ผมหันหน้าไปทางไอ้รินที่ตอนนี้มานั่งข้างๆ ห่างผมไม่ถึงศอก
              “คือ พรุ่งนี้พี่จะกลับแล้วใช่มั้ย”
              “ใช่ มีไรหรอ”
              “แล้วสิวผมล่ะครับจะหายมั้ย”
              ผมนึกขึ้นได้ว่าเมื่อคืนหลอกเย็ดตูดมันไปเลยอยากจะไถ่โทษไม่อยากให้เด็กมันคิดมาก
              “จริง ๆแล้วเรื่องสิวมันเป็นเรื่องของธรรมชาติ เป็นเรื่องของฮอโมน เมื่อย่างเข้าสู่วัยรุ่นฮอโมนมันจะเร่งผลิตเป็นพิเศษถ้าเราจัดการมันดี มันก็จะไม่มีสิว”
              “จัดการยังไงพี่แบบเมื่อคืนหรอ” ผมถึงกับสะอึกในคำพูดของไอ้ริน
              “นั่นก็เป็นอีกวิธีหนึ่งแต่ก็มีวิธีอื่นอีกเยอะ”
              “ทำไงพี่สอนผมหน่อยดิผมอยากหน้าใสเหมือนพี่”
              “พี่ถามตรง ๆเราจะบอกพี่ตรง ๆ ได้มั้ย”
              “ถามมาเลยพี่”
              “เอ็งชักว่าวบ่อยมั้ย”
              “บ้าพี่ถามอะไรแบบนั้น จะบ้าหรอ ผมไม่เคย”
              “อย่ามาทำเป็นอินโนเซ็นเดี๋ยวกูถีบตกน้ำไปโน่น”
              “จริง ๆ พี่ผมไม่เคยชักว่าว” ไอ้รินพูดเสียงอ่อย ๆ
              “เฮ้ยเป็นไปได้ไง แล้วเวลาเอ็งเงี่ยนควยแข็งขึ้นมาเอ็งทำไง”
              “ผมก็เฉย ๆสักพักมันก็หดไปเอง บางทีกลางคืนมันก็ไหลออกมาผมรู้สึกเสียว ๆ แต่ก็ไม่ทำไรเช้ามาก็มีน้ำเหนียว ๆ เลอะกางเกงผม”
              “เขาเรียกว่าฝันเปียกคนเราเวลาน้ำมันผลิตมาเต็มที่มันอยากหาทางออกแต่มึงไม่ให้มันออกมันก็ไหลออกมาเองเวลาเราหลับเขาเรียกว่าฝันเปียก”
              “แต่ผมไม่ได้ฝันเลยนะ”
              “เออน่าเอาเป็นว่าอาการน้ำแตกตอนแกตอนหลับเขาเรียกว่าฝันเปียกก็แล้วกัน”
              “แล้วทำไงไม่ให้ฝันปียก”
              “ก็ชักว่าวซิว๊ะ  เอาน้ำควยออกมาก่อน ก่อนที่มันจะเต็มกระโปกมึง”
              “แล้วจะรู้ได้ไงว่ามันเต็มกระโปกแล้ว”
              “เออ..เวลามึงเงี่ยนควยแข็งแสดงว่ามึงพร้อมจะเอาน้ำออกแล้ว”
              “มันก็แข็งตอนเช้าทุกวันแหละพี่”
              “เออ ๆ  ๆ “ ผมตัดความรำคานคิดว่าคงต้องอธิบายอีกยาว
              “เอาเป็นว่าอาทิตนึงมึงต้องชักว่าวเอาน้ำควยออกสักสองหรือสามครั้งเพราะฮอโมนมึงมันสะสมมากจึงเกิดการคลั่ง มันไม่มีทางออกเลยออกมาทางใบหน้ามึง”
              “เฮ้ยจริง ๆหรือ น้ำควยผมไหลออกทางหน้าเลยหรอ”
              “อุ้ยไอ้นี่กูเปรียบเปรย เอาเป็นว่ามึงลองหัดทำดูนะ แต่อย่าหมกมุ่นมากไม่ต้องกินน้ำควยอย่างที่เพื่อนเอ็งบอกก็ได้”
              “แล้วจะหายหรอพี่”
              “วันนี้มึงส่องกระจกหรือยัง”
              “ยังเลยพี่ ทำไมหรอ”
              “กูส่าสิวหนุ่มมึงยุบลงเยอะเลยนะหลังจากที่มึงน้ำแตกเมื่อคืน”
              “พี่ต๊ะบ้า”มันพูดพร้อมกลับก้มหน้ามองต่ำด้วยความอาย
              “ไม่ต้องอายหรอกกูพูดจริง ๆ มึงลองเอามือลูบหน้าดูก็ได้ว่าสิวยุบไปเยอะ”หน้าไอ้รินสิวยุบลงจริง ๆ แต่ไม่น่าจากการโดนผมเย็ดตูดเมื่อคืนแต่น่าจะมาจากอย่างอื่นมากกว่า
              “เออจริง ๆด้วยพี่ ถ้าอย่างนั้นคืนนี้พี่ทำอีกได้มั้ย”
              ผมหันหน้าไปมองหน้าไอ้รินด้วยความตกใจแกมดีใจ
              “เอาจริงหรอแล้วแกไม่เจ็บตูดหรอ”
              “ก็เจ็บแหละเมื่อเช้าไปรื้อฉากหมอลำมันขัดตูดเกือบตกบันได เวลาเดินแสบตูด ขัด ๆ เมื่อเช้าขี้ก็ทรมานมาก แต่ถ้าสิวหายผมก็พอทนได้”
              “ไม่ต้องเย็ดตูดหรอกแค่แกชักว่าวให้น้ำออกมันก็ช่วยได้เยอะแล้ว”
              “มันจะไม่ค่อยเห็นผลนะผมว่า” ผมนึกในใจ เด็กหนอเด็ก
              “งั้นตามใจแกแล้วกันถ้ามีโอกาสจะทำให้ ว่าแต่ตอนนี้อยากเอาน้ำออกมั้ย”
              “บ้าพี่ต๊ะเดี๋ยวใครมาเห็นเข้า”
              “มุมนี้ถ้าใครไม่ตั้งใจมาไม่มีใครเห็นหรอกว่าแต่ควยแข็งมั้ยล่ะ”
              “มันก็มีแข็งบ้างแหละพี่” ผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงบอลขากว้าง ๆ ของไอ้รินมันนั่งชันเข่าสองข้างขึ้นจึงไม่เป็นการยากที่จะล้วงควยมันออกมาพอมือผมสัมผัสควยไอ้รินกระดกสู้ทันทีถึงแม้มันจะนุ่งกางเกงในแต่กางเกงในมันก็ย้วยยังกะกางเกงบอล
              ผมจับควยมันออกมาทางขากางเกงบอลควยสีน้ำตาลอ่อนๆ ไม่ถึงกับดำ ปลายควยยังไม่เปิดเต็มที่ มีน้ำเยิ้มปลายควยเล็กน้อย ผมค่อย ๆบี้หัวควยไอ้ริน มันมีอาการกระดกสู้มืออย่างเห็นได้ชัด
              “พี่ต๊ะผมเสียว” ไอ้รินเอามือมาจับแขนข้างที่กำลังบีบควยมันแน่น มีอาการสั่น ๆ
              “จัดการชักว่าวเอาน้ำออกมาเลยริน”
              ไอ้รินไม่พูดแต่ค่อยๆ ปล่อยข้อมือผม ผมใช้มือบี้หัวควยไอ้รินอย่างต่อเนื่อง
              ไอ้รินค่อยๆ เหยียดขาไปตามพื้นแล้วงัดควยขึ้นมาข้างบน กระโปกหดกลมปลายควยสีแดงสดหนังหุ้มยังเปิดไม่มากแต่หนังมีอาการบวมแดง ผมค่อย ๆ ร่นหนังลงทีละน้อยจนหัวควยค่อย ๆ โผล่ออกมา
              “พี่ต๊ะ เจ็บ” ผมหยุดแต่มือยังคลึงปลายควยที่มีน้ำเยิ้ม
              “เสียวมากเลยพี่” ผมเอาปลายนิ้วค่อย ๆ ถูวนที่ปลายควยไอ้รินทิ้งตัวลงไปข้างหลังใช้มือสองข้างประคอง หลับตาแหงนหน้ากัดฟันแน่นเกร็งมือเกร็งเท้า ก่อนที่มันจะกระตุกแล้วปล่อยน้ำควยพุ่งขึ้น
              “อ้า...อ้า....” ไอ้รินเกร็งน้ำแตก แล้วเอามือมาจับมือผมกดไว้แน่น
              “พอก่อนพี่.......เสียว” น้ำไอ้รินไหลออกอย่างต่อเนื่อง รู้สึกว่าน้ำมันจะเยอะมากทั้งที่ควยและที่กางเกง กลิ่นคลุ้งไปหมด
              ผมปล่อยมือที่เต็มไปด้วยน้ำควยไอ้รินแล้วยื่นมือไปแตะปากมัน
              “ไม่ลองชิมน้ำตัวเองหน่อยรึ”
              “สกปกพี่ไม่เอา”
              “อ้าว  ทีงี้บอกสกปรก ทีน้ำข้าแกจะกิน”
              “ก็....” ไอ้รินเกิดอาการติดอ่างขึ้นมาทันที
              “เป็นไงบ้าง”
              “เสียวมากเลยพี่แต่มันไม่เสียวเท่าเมื่อคืน ตอนพี่เย็ดผมมันจุก ๆ เสียว ๆ มันเสียวมันเจ็บตอนแรกแต่จะเสียวมากกว่า มันเสียวตูด เสียวท้อง เสียวควย มันหลายเสียวเลยพี่”
              ยังไงของมันว๊ะหลายเสียว5555555 ก็แน่ละกูเย็ดใครแล้วไม่เสียวไม่มีหรอก
              “แล้วเมื่อกี้ล่ะ”
              “เมื่อกี้เสียวที่ควยอย่างเดียวพี่”
              “งั้นอยากเสียวแบบเมื่อคืนมั้ยล่ะ”
              “บ้าพี่กลางวันแสก ๆ”       
              “คนเย็ดกันกลางวันไม่ได้หรอว๊ะ” ผมพูดไปค่อย ๆ เหยียดขาไปแล้วปลดเชือกผูกกางเกงวันนี้ผมนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นจึงง่ายต่อการถอด ผมดึงกางเกงให้พ้นตูดควยผมก็โผล่ขึ้นมากกระดกท้าแสงแดด ไอ้รินจ้องควยผมเขม็ง
              “ควยพี่ขาวมากเลย” ก็แน่ละก็กูผิวขาวขนาดนี้จะให้ควยกูดำได้ยังไง
              ไอ้รินค่อยๆ เอามือมากำควยผมรูดขึ้นรูดลงอย่างช้า ๆ ผมกดหัวมันลงไป ไอ้รินรู้งานทันที มันอ้าปากครอบควยผมลงไปมิดโคนห่อริมผีปากรูดขึ้นรูดลง
              “แบบนั้นมันไม่เสียวหรอกรินมันต้องเอาริมผีปากรูดตรงคอหยัก” ไอ้รินทำตามอย่างว่าง่ายมันห่อริมผีปากแน่นกว่าเดิมแล้วรูดขึ้นรูดลงตรงคอหยัก ผมเสียวจนก้นลอยจากพื้นปล่อยให้ไอ้รินดูดควยไปส่วนมือผมก็ล้วงไปที่ตูดไอ้ริน ค่อย ๆดึงกางเกงบอลมันออกเผยให้เห็นก้นเนียนสีแทนมันคุกเข่าก้มหน้าดูดควยให้ตูดมันโด่งขึ้น มือผมยังมีคราบน้ำไอ้รินรื่นแผลบเลยค่อยๆ เอาไปทาที่ตูดมัน ไอ้รินมีอาการสะดุ้งเล็กน้อย
              รูตูดไอ้รินมีอาหารบวมคงเกิดจากโดนเย็ดเมื่อคืนผมค่อย ๆ ใช้ปลายนิ้วคลึง จนมันเริ่มผ่อนคลายน้ำควยไอ้รินช่วยให้ลื่นได้เป็นอย่างดี ผมบ้วนน้ำลายเพิ่มอีกนิดแล้วค่อย ๆแทรกนิ้วชี้เข้าไปในตูดมันอย่างช้า ไอ้รินไม่ขัดขืน แต่มีอาการกระตุกเป็นครั้งคราวจนนิ้วชี้ผมเข้าไปอยู่ในตูดไอ้รินทั้งนิ้ว ผมเกี่ยวรูตูดไอ้รินหมุนไปมาเพื่อขยายรูตูดให้กว้างขึ้น
              ไอ้รินมีอาการสั่นเทิ้มแต่ไม่เลิกดูดควยผมน้ำลายมันไหลแฉะเต็มเป้าผม
              “รินแกอย่าปล่อยน้ำลายทิ้งดินั่นแหละของดีดูดกลืนเข้าไป” ไอ้รินรีบดูดกลืนน้ำลายมันทันที
              “จ๊วบ จ๊วบ” เออไอ้นี่ว่าง่ายจริง ๆ น้ำลายมันแห้งไปในพริบตา ผมดึงนิ้วออกมาแล้วสังเกตไม่มีแถมทองถ่มน้ำลายก้อนใหญ่ใส่นิ้วชี้กับนิ้วกลางแล้วป้ายอัดเขาตูดไอ้รินเต็ม ๆก่อนที่จะแทรกนิ้วทั้งสองเข้าไปในตูดไอ้ริน
              ผมกดนิ้วทั้งสองในรูตูดไอ้รินไว้นิ่งจนไอ้รินเงยหน้าขึ้นมามองผม
              “พี่ต๊ะ” ไอ้รินเรียกชื่อพร้อมสบตานิ่ง ผมจับมันลุกขึ้นมาคล่อมผมโดยหันหลังให้ผมแล้วหันหน้าไปทางสระน้ำ
              “เอ็งค่อย ๆหย่อนตูดลงมานะริน” ไอ้รินไม่พูดแต่นั่งยอง ๆเอามือสองข้างจับที่ต้นขาผมไว้ แล้วค่อย ๆ หย่อนตูดลงมาผมเอามือจับควยให้ตั้งตรงจ่อให้ตรงรูตูดไอ้ริน
              เสียงไอ้รินกัดฟันดังกรอดๆ ไม่รู้จุกหรือเสียว มันกลั้นหลายใจแล้วทิ้งตัวลงมาอย่างแรง
              “อ้า.....” ผมรีบเอามือปิดปากไอ้รินอย่างรวดเร็ว
              ไอ้รินเกิดอาการสั่นเทิ้มไปทั้งตัวคงทั้งทุก ทั้งเจ็บ ทั้งแสบปนเสียว มันนั่งทับควยผมนิ่งไม่ไหวติงเอนตัวมาพิงผมเหมือนคนหมดแรง
              “ไหวมั้ยริน”
              “แป็บนึงพี่จุกมากเลยเหมือนโดนอะไรกระทุ้ง” เออมึงยังคิดว่าเหมือนโดนอะไรกระทุ้งก็ควยกูนี่แหละที่กระทุ้งตูดมึง
              “ชักควยไปด้วยดิจะได้ผ่อนคลาย” ผมเอามือไปบี้ควยไอ้รินที่หดตัวสั้นดึงหนังหุ้มปลาย สลับกับถอดควยและบี้หัวควยมันไปด้วย
              ไม่นานควยไอ้รินก็เริ่มขยายตัวพร้อมกับรูตูดมันก็เริ่มตอบสนองควยผมโดยการตอดเป็นระยะผมรีบกระดกควยสู้กับผนังลำไส้มันทันที
              “เสียวท้องน้อยมากเลยพี่ต๊ะ” ผมเอามือมาประคองสะโพกมันยกขึ้นพร้อมกับกดลงอย่างช้า ๆ
              “เสียวตูดด้วยพี่”
              “ชักว่าวไปด้วยดิ” ไอ้รินจับควยตัวเองชักว่าว ทำให้ตูดมันกดลงมาทับควยผมแน่นจนขยับไม่ได้ผมค่อย ๆ ถ่างขาออก แล้วให้สองขาไอ้รินเข้ามาอยู่ระหว่างขาผมแทน ค่อย ๆ ลุกขึ้นแล้วกดหลังมันโน้มไปข้างหน้าโดยที่ควยผมยังฝังอยู่ในตูดไอ้รินจับไอ้รินให้อยู่ในท่าคุกเข่า ผมลุกขึ้นและย่อขายอง ๆ กระเด้าตูดมันช้า ๆผมก้มมองดูรูตูดไอ้รินมันปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามควยผม ไอ้รินเกร็งตัวชักว่าวไปเรื่อยๆ ตูดไอ้รินตอดแรงมาก เชื่อว่าอีกไม่กี่อึดใจไอ้รินน้ำสองแตกแน่ ๆแต่ผมยังไม่มีอาการน้ำเดินเลยแม้แต่น้อย ผมเริ่มซอยเย็ดแรงและเร็วขึ้นเรื่อย ๆไม่ถึงสองนาทีไอ้รินเกร็งกระตุกหูรูดเกิดการรัดตัว ภายในลำไส้ไอ้รินเกิดอาการตอดอย่างรุ่นแรงมันปล่อยมือจากควยมันแล้วกดตูดผมแน่น
              ผมก้มลงดูควยมันกระตุกปล่อยน้ำเป็นสายปลายควยกระดก น้ำกระเด็นไปแบบไร้ทิศทาง
              ผมค่อยๆ ถอนควยออก ไอ้รินยังคงกดตูดผมไว้แน่น
              “พี่ต๊ะอย่าเพิ่ง” ผมรู้ว่ามันยังคงไม่หายเสียวเลยหยุดแช่ควยไว้ แต่ควยผมยังกระดกสู้กับลำไส้มันอย่างรุนแรงไอ้รินเริ่มผ่อนแรงที่กดตูดผมไว้ ผมค่อย ๆ ดึงควยออก แล้วแทงกลับเข้าไปช้า ๆไอ้รินถึงกับผวาตามแรงเย็ด
              “พร้อมมั้ยริน” ไอ้รินไม่ตอบแต่ปล่อยมือจากที่กดตูดผมแน่น แล้วเอามือสองข้างไปยันพื้นอยู่ในท่าคุกเข่าคลานสี่ขา ซึ่งเป็นท่าที่ผมโปรดที่สุด เพราะควยจะเข้าลึกและกระแทกควยเข้าตูดได้หนักหน่วงคนเป็นรับหลายคนก็ชอบท่านี้เพราะมันจะไปกระทุ้งพวงลำไส้ข้างในไปปะทะกับท้องน้อยจะทำให้เสียวมาก
              ผมค่อยๆ ลุกขึ้นย่อขาให้ควยตรงกับรูตูดพอดี เอามือจับบ่าไอ้รินไว้มั่น เอวค่อย ๆสาวควยเข้าออกอย่างช้า ๆ สลับกับการควงควยไปด้วยเจอท่านี้เข้าไปไอ้รินถึงกับสะท้านอีกครั้ง ผมกระแทกท่านี้ไม่ถึง 5นาทีน้ำเสียวเริ่มเดิน ต้องรีบทำเวลาแล้วเพราะเดียวมีคนมาเห็น  ผมลงไปคุกเข่า เอาสองมือจับสะโพกไอ้รินไว้มั่นแล้วกระชากเข้าหาตัว พร้อมกระเด้าควยสวนกลับไป รินหัวสั่นคลอนตามแรงกระเด้า
              “อื้อ อื้ออื้อ” เสียงไอ้รินเล็ดลอดมาตามไรฟัน ผมเริ่มเสียวเต็มที่   คิดว่าน้ำแตกแน่ ๆอัดต่อเนื่องอีกสอบกว่าครั้งก่อนที่จะกดคดควยเข้าไปลึกสุดแล้วปล่อยน้ำเข้าตูดไอ้รินจังหวะเดียวกับไอ้รินผวายืดตัวขึ้นมาใช้มือกอดเอวผมจากด้านหลังไว้แน่นอย่างรวดเร็วผมเอามือโอบจากด้านหลังไอ้รินแน่น ซุกหน้าไปบนบ่าไอ้ริน
              “เป็นไงบ้างริน”
              “เสียวมากเลยพี่เสียวที่สุด เข้าลึกด้วย”
              “ตูดเอ็งตอดควยพี่แรงมากเลยริน”
              “พี่ต๊ะอย่าเพิ่งเอาออกนะ แช่ไว้ก่อน”
              “ทำไม เจ็บหรอ”
              “เปล่าอยากให้พี่แช่ไว้นาน ๆ” ผมเอามือค่อย ๆ ลูบหน้าอก หัวนมไอ้รินยังแข็งเป็นไตมือผมเลื่อนลงไปถึงควยไอ้รินที่ยังไม่หยุดกระดก พร้อมกับมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาจากปลายควย
              “น้ำแตกอีกหรอริน”
              “มันเสียวจนแตกเองเลยพี่” ถ้าใครมาเห็นเราสองคนตอนนี้คงกว่าเรานั่งพิงกันแต่ถ้าก้มลงต่ำจะเห็นเราสองคนเย็ดตูดกันอยู่ ถ้ามองไกล ๆ จะไม่เห็นเพราะหญ้าจะสูงประมาณเกือบหัวเข่าเราสองคนคุกเข่าเลยเห็นแต่หัวแต่คงไม่มีคนสังเกตุเห็นแน่นอนเพราะต้นไว้ใหญ่ก็ขึ้นเต็ม
              ผมปล่อยให้ตูดไอ้รินดูดซับน้ำควยผมอย่างเต็มที่โดยที่ควยผมอ่อนตัวลงเล็กน้อย น้ำควยผมที่ปล่อยใส่ตูดไอ้รินเมื่อสักครู่ไม่มีไหลย้อนออกมาแม้แต่หยดเดียวคงโดนลำไส้ไอ้รินดูดซับไปจนหมด ไอ้รินเองก็ไม่มีวี่แววจะถอนตูดออกจากควยผมยังคงเอนหลังแอ่นตูดหลับตานิ่ง มีการขมิบตูดตอดควยผมเป็นระยะ
              “รินเอ็งจะไม่ยอมปล่อยควยพี่จริง ๆ หรอ”
              “ผมอยากให้พี่เย็ดผมแบบนี้ไปเรื่อยๆ นาน ๆ ควยพี่มันยังไม่อ่อนตัวเลยนี่”
              “งั้นพี่กระเด้าเย็ดเอ็งไปเรื่อยๆ นะ”
              “ได้พี่” ผมค่อย ๆ ชักควยเข้าออกอย่างช้า ๆโดยมีไอ้รินพิงหลังมาที่อกผม
              “ทำไรกันนะ” ผมตกใจลืมตาเบิกโพงรีบหันไปตามเสียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น